1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá giày thể thao Nike Flyknit Lunar 2

Khi chạy trong khoảng 30 dặm, Nike Flyknit Lunar 1 sẽ trở nên kém đàn hồi hơn và không còn ôm chân như ban đầu, khi so sánh với Nike Flyknit Lunar 2 thì nó giữ được tính bền bỉ cao hơn ngay cả khi chạy trong một đoạn đường dài hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nike Flyknit Lunar 2 sặc sỡ với 2 tông xanh phối hợp

Nike Flyknit Lunar 2 cũng có các màu tối như đen hay xám nhưng theo mình nghĩ nếu bạn đã đầu tư sắm 1 đôi Flyknit thì phải chơi màu gì nổi bật mới hợp. Trước đây mình cũng không thích các màu chói lắm nhưng đôi Flyknit Lunar 2 xanh chuối – xanh lục thật sự rất thu hút, không mua không được. Mấy lần mang đi chạy ai cũng nhận xét là giày quá chói, quá bốc. Nếu bạn không thích các màu có sẵn, Nike có lựa chọn NikeID cho bạn tự thiết kế đôi giày cá tính cho riêng mình.

Nike_Flyknit_Lunar_2

Khả năng thông thoáng khí khá tốt giúp cho mẫu giày thể thao này có thể sử dụng tốt cho mùa hè và dịp cuối xuân; những hỗ trợ của nó có được là nhờ thiết kế đan sợi vải mẫu giày có những lỗ hổng lớn hơn.

Phần cổ giày khá cứng chắc và là phiên bản giống với mẫu giày tennis Nike Flyknit Lunar 1 của năm trước, phần gót giày khá cứng. Mặc dù nó có được gắn với một lớp đệm bằng mút, phần cổ của gót giày

Nike Flyknit Lunar 2 là một sản phẩm kết hợp và cải tiến những công nghệ của phiên bản trước của nó với một số đặc điểm chính được giữ lại. Với thiết kế lại phần lòng giày và bộ đệm cũng có một chút thay đổi. Phần miếng lưỡi giày cũng thay thế bởi phần vải giày kết hợp phía trong. Phần mũi giày bị thu hẹp hơn bởi cấu trúc của thân giày phía trên đã bị thay đổi, điều này không phải là vấn đề bởi nó giúp cải thiện hơn tính kém linh hoạt của mẫu giày phiên bản trước. Khi chạy trong khoảng 30 dặm, Nike Flyknit Lunar 1 sẽ trở nên kém đàn hồi hơn và không còn ôm chân như ban đầu, khi so sánh với Nike Flyknit Lunar 2 thì nó giữ được tính bền bỉ cao hơn ngay cả khi chạy trong một đoạn đường dài hơn.

Giới thiệu chung về giày Nike Flyknit Lunar 2

Độ cao đế: Gót (23 mm), Mũi (15 mm)

Khối lượng: 250 gram (Size 10 nam)

Tích hợp công nghệ Flywire và Flyknit cho thân giày

Công nghệ đế Lunarlon

Chắc chắn không ai có thể phủ nhận mức độ “chói chang” của đôi giày Nike Flyknit Lunar 2 xanh chuối mà mình đang sở hữu. Ngoài ra các màu khác cũng sặc sỡ không kém. Đây là sự nâng cấp hấp dẫn so với các màu đơn sắc trên phiên bản Lunar 1 đầu tiên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá về giày thể thao Nike Air Force 1 Ultra Flyknit

Đánh giá về giày thể thao Nike Air Force 1 Ultra Flyknit

Có nên lựa chọn giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2?

Có nên lựa chọn giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2?

Đánh giá giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

Đánh giá giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất