1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá giày bóng rổ Nike Lebron 12

Nike Lebron 12 có một cấu tạo hết sức đặc biệt với khả năng tạo ra độ linh hoạt cực kì tốt giúp cho bàn chân kiểm soát tốt các đường bóng trong khi các lớp lót của nó vẫn giữ được độ bám với mặt sàn trong suốt trận đấu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày bóng rổ Nike Lebron 12

giày bóng rổ

giày bóng rổ

Không chỉ có chất liệu bền chắc và thiết kế giày ổn định,giày bóng rổNike Lebron 12 còn kết hợp nhiều công nghệ giày tiên tiến giúp cho nó có khả năng bảo vệ bàn chân tốt đồng thời gia tăng hiệu quả cho những cú bật nhảy ghi bàn đầy sức mạnh.

Sự hoàn hảo từ chất liệu giày và công nghệ tiến tiến nhất dành cho các bộ phận của thân giày và kết cấu giày, bộ đệm đắt tiền tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trên sân bóng.

Một số đánh giá cho rằng giày bóng rổ Nike Lebron 10 là phiên bản tốt hơn khi so sánh với Lebron 11 và Lebron 12 nhưng so sánh về khả năng bám sàn của đế giày thì Nike Lebron 12 vẫn xuất sắc nhất.

Ưu điểm của giày bóng rổ Nike Lebron 12

giày bóng rổ Nike lebron 12

giày bóng rổ Nike lebron 12

– Về bộ đệm, giày bóng rổ Nike Lebron 12 thực sự gây ấn tượng với phiên bản giày Nike PureMotion, công nghệ này có khả năng bảo vệ bàn chân đáng kể khỏi chấn động khi tiếp đất cho những cú bật nhảy.

– Đế giày có một cấu tạo hết sức đặc biệt, nó có khả năng tạo ra độ linh hoạt cực kì tốt giúp cho bàn chân kiểm soát tốt các đường bóng trong khi các lớp lót của nó vẫn giữ được độ bám với mặt sàn trong suốt trận đấu.

– Độ bám bề mặt đất của Nike Lebron 12 thật sự ấn tượng khi nó được đánh giá còn cao hơn so với các phiên bản trước; điều này giúp cho bàn chân luôn đạt được khả năng kiểm soát chính xác từng bước chạy nhiều sức mạnh nhất và giảm hẳn các tình huống chấn thương do chân.

– Về chất liệu giày, phần thân giày trên bằng vải lưới thoáng khí và vải dệt vừa đem lại cảm giác êm ái ôm chân vừa vặn lại có thể chuyển động linh hoạt theo hướng di chuyển của bàn chân.

– Chất liệu Posite của đôi giày cũng rất tốt tuy rằng không phải là bộ phận quá nổi bận tuy nhiên nó thực sự làm nhiệm vụ rất quan trọng đó là hỗ trợ cho chân trong các bước di chuyển. Công nghệ

Mega Fuse được sử dụng cho phần vải lưới trên thân giày giúp cho thiết kế hòa hợp hơn giữa công nghệ Fuse và Mesh lưới vải của mẫu giày sử dụng công nghệ HyperRev và Hyperfuse.

Đánh giá của một số người dùng về giày bóng rổ Nike Lebron 12

giày bóng rổ Nike lebron 12

giày bóng rổ Nike lebron 12

Cảm giác mang giày thể thao này trên chân thực sự rất thoải mái và vừa vặn; nó cũng đạt số đo đúng với kích thước size giày chuẩn nhờ vậy mà bạn có thể mua giày vừa chân khi chọn theo cỡ size giày thông thường theo chân mình.

Khả năng thoát khí được đánh giá ở mức trung bình mặc dù chất liệu vải lưới mesh được coi là tốt nhất để làm mát cho bàn chân được sử dụng, tuy vậy nó đem lại cảm giác ấm áp khi sử dụng vào mùa đông và đây cũng sẽ là ưu điểm của Nike Lebron 12.

Một nhược điểm của Nike Lebron 12 đó là nó bám bụi khá nhanh do vậy mà cần lau giày cẩn thận thì mới đảm bảo nó không bị xuống mã. Ngoài ra thì phần cao su trên thân giày trên khá cứng với công dụng chính là giữ dáng cho giày đôi khi là nhược điểm của nó.

Lý do lựa chọn giày bóng rổ Nike Lebron 12

– Nike Lebron 12đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đôi giày thể thao chất lượng cao, các tiêu chí như bộ đệm tốt giúp bàn chân được êm ái và thư giãn cũng như lớp lót bảo vệ cho bàn chân khi vận động và chất liệu giày bền chắc giúp người chơi trong nhiều giờ mà vẫn có cảm giác chân tốt.

– Mặc dù có chất lượng rất tốt nhưng điểm trừ của sản phẩm này đó là độ thoáng khí kém nên có thể gây bí chân hơn so với các mẫu giày tập bóng rổ khác, nếu bạn muốn tìm một đôi giày tập bóng rổ thật sự vừa chân và mát mẻ cho bàn chân thì Nike Lebron 12 sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.

– Độ bám bề mặt đất của Nike Lebron 12 thật sự ấn tượng khi nó được đánh giá còn cao hơn so với các phiên bản trước; điều này giúp cho bàn chân luôn đạt được khả năng kiểm soát chính xác từng bước chạy nhiều sức mạnh nhất và giảm hẳn các tình huống chấn thương do chân

– Chất liệu cực kỳ bền chắc với công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa khả năng thoáng khí và độ bền bỉ dẻo dai mà không phải trong mẫu giày thể thao nào cũng được trang bị là một điểm cộng nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất