1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 chi tiết từ A-Z

Điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 là một sản phẩm mới ra mắt năm 2023. Vậy nguồn gốc xuất xứ điều hòa LG ZTNQ18GPLA0 do nước nào sản xuất? Có tốt không? Giá bao nhiêu và nên mua không? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay trong bài viết này:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

LG ZTNQ18GPLA0 là mẫu điều hòa âm trần có mức công suất 18000BTU phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 30m2 như: phòng khách, showroom, cửa hàng… Nếu bạn đang đắn đo về sản phẩm này trước khi lắp đặt cho công trình dự án của mình thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 do nước nào sản xuất?

Điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa 1 chiều chỉ có tính năng làm mát cho mùa hè và không có chiều sưởi ấm cho mùa đông. Đồng thời cũng là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2023. Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt nổi bật với những góc bo cạnh vừa vặn. Chiếc máy điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan dù mang thương hiệu của Hàn Quốc. Với độ uy tín thương hiệu lâu năm của LG cùng chất lượng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, chiếc điều hòa LG ZTNQ18GPLA0 âm trần 1 chiều tuy mới nhưng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0
Điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan uy tín chất lượng

2. Điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 có tốt không?

Không chỉ được đánh giá cao về nguồn gốc xuất xứ là điều hòa nhập khẩu Thái, chiếc điều hòa 1 chiều LG ZTNQ18GPLA0 âm trần còn được đánh giá cao ở chất lượng nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Dual inverter: Công nghệ này giúp tiết kiệm điện cao, vận hành êm ái và giúp duy trì nhiệt độ ổn định.
Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0
Điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 được trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng tốt
  • Làm lạnh nhanh, mát lạnh tỏa đều dễ chịu: Máy điều hòa LG âm trần ZTNQ18GPLA0 sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh, lượng gió thổi ổn định và lan tỏa đều tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng, không thổi trực tiếp.
  • Không sợ vi khuẩn, nấm mốc: Điều hòa LG ZTNQ18GPLA0 không sợ vi khuẩn, nấm mốc gây ảnh hưởng vì đã có bộ lọc không khí giúp loại bỏ vi khuẩn đem lại luồng khí sạch và an toàn nhất cho người dùng.
  • Độ bền bỉ cao: Máy được trang bị những chất liệu cao cấp, bền bỉ cụ thể: dàn đồng, cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn giúp ngăn chặn và hạn chế tình trạng rỉ mòn theo năm tháng. Hơn nữa, các bộ phận khác của máy như: vỉ mạch, bo mạch đều được thiết kế đặc biệt giúp máy hoạt động ổn định bền bỉ, không gây cháy nó trong môi trường điện áp không ổn định.
  • Sử dụng môi chất lạnh Gas R32 tiên tiến nhất:  Gas R32 đang là loại gas tiến tiên, hiện đại nhất, có hiệu suất làm lạnh cao được chọn lắp đặt nhiều trong những dòng máy điều hòa mới. Loại Gas này cũng vô cùng thân thiện với môi trường sống, không gây hiệu ứng nhà kính.
Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0
Máy điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 sử dụng môi chất làm lạnh tối ưu mới nhất

3. Điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 có giá bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm bán điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 với mức giá dao động từ 23 – 25 triệu vnđ tùy vào từng nơi bán. Mức giá chênh lệch giữa các nơi bán là không nhiều. Đây là tầm giá khá ổn định và rất đáng để cân nhắc lựa chọn trong phân khúc điều hòa 18000BTU 1 chiều.

Nhìn chung, điều hòa âm trần 1 chiều LG ZTNQ18GPLA0 là sản phẩm đến từ thương hiệu úy tín LG và được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan nên có mức giá hơi nhỉnh hơn so với sản phẩm điều hòa âm trần thông thường. Tuy nhiên, đi đôi với mức giá này thì máy cũng đáp ứng được tốt nhu cầu của người tiêu dùng như: tiết kiệm điện, làm lạnh đều, chất liệu bền bỉ… Do đó, để nói có nên mua sản phẩm hay không thì còn phù thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Nếu từ trước đến này gia đình bạn thường sử dụng đồ điện tử đến từ nhà LG và sẵn sàng bỏ ra một mức giá nhỉnh một chút thì việc chọn chiếc điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 mới nhất 2023 là dễ hiểu. Trái lại, nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc điều hòa âm trần vừa tiền và chất lượng tương đối ổn định, không cần phải là sản phẩm đến từ hàng lớn  thì có thể tham khảo qua các mẫu điều hòa âm trần sau như: điều hoà âm trần 1 chiều 18000 BTU Sumikura APC/APO-180/8W-A, điều hòa âm trần Samsung 18000BTU 1 chiều AC052TN4DKC/EA.

Hy vọng bài đánh giá chi tiết điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin hay và hữu ích mỗi ngày nhé!

Tin tức liên quan
Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 1 chiều ZTNQ18GPLA0

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 1 chiều ZTNQ18GPLA0

Nên mua điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 hay LG ATNQ18GPLE7?

Nên mua điều hòa âm trần LG ZTNQ18GPLA0 hay LG ATNQ18GPLE7?

Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 model 2023 có ưu điểm gì?

Máy lạnh âm trần LG Inverter 2 HP ZTNQ18GPLA0 model 2023 có ưu điểm gì?

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao

Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất