1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao

Thuộc dòng sản phẩm 2024 mới trình làng, điều hòa LG V13APIB mặc dù có giá bán không hề rẻ nhưng lại được tích hợp những tính năng hiện đại bậc nhất giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB làm mát nhanh

Sử dụng máy nén biến tần kép Dual Inverter với việc sử dụng 2 mô tơ thay vì chỉ 1 như điều hòa thông thường, điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB có hiệu quả làm mát nhanh hơn 40%. Đặc biệt với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool thì người sử dụng gần như cảm nhận được sự mát mẻ gần như lập tức chỉ sau vài giây bật điều hòa.

Máy điều hòa LG V13APIB còn được trang bị hệ thống quạt gió hoạt động hiệu quả với khoảng cách thổi xa lên tới 9m. Cùng với khả năng điều chỉnh tự động 4 hướng quạt gió gồm lên, xuống, trái, phải với đa dạng các góc độ khác nhau, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh được hướng gió tối ưu trong những tình huống sử dụng khác nhau.

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao
Điều hòa LG V13APIB (Ảnh: LG).

Đặc biệt với chế độ Thổi gió dễ chịu, điều hòa LG V13APIB sẽ tạo luồng gió thẳng lên trần nhà sau đó tỏa rộng khắp căn phòng. Chế độ này sẽ hạn chế tối đa việc gió lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng, tạo khả năng làm mát êm dịu, đặc biệt phù hợp với những người dùng nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ, những người bị bệnh xoang.

Cùng với đó, với chế độ Ngủ đêm chống rét buốt điều hòa 12000 BTU inverter LG V13APIB cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu trong lúc người sử dụng ngủ vào ban đêm. Điều này đem tới giấc ngủ sâu hơn đồng thời người sử dụng sẽ không bị cảm lạnh do nhiệt độ phòng quá lạnh khi trời gần sáng.

Lưu ý là với công suất làm mát là 12000 BTU/h hoặc 1,5hp/h thì điều hòa LG V13APIB chỉ phù hợp cho các không gian phòng từ 15 – 20m2.

2. Điều hòa LG 12000 BTU V13APIB tiết kiệm điện vượt trội

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng dưới 20m2 thì chắc chắn model V13APIB là một trong những sản phẩm rất đáng cân nhắc ở năm 2024 này. Máy lạnh LG V13APIB được tích hợp hàng loạt các công nghệ tiết kiệm điện vượt trội gồm:

  • Công nghệ biến tần kép Dual Inverter giúp điều chỉnh tốc độ máy nén linh hoạt nhất
  • Công nghệ điều chỉnh mức năng lượng chủ động Ctrl Energy với việc người sử dụng có thể linh hoạt lựa chọn các mức công suất máy nén 40%, 60%, 80% hoặc 100% tương ứng với đó là các mức tiêu thụ điện khác nhau.

Chính với hàng loạt các tính năng tiết kiệm điện cao cấp được trang bị thì điều hòa LG inverter V13APIB đem tới hiệu quả tiết kiệm tối ưu với hiệu suất năng lượng CSPF tới 5,03 và mức công suất tiêu thụ điện trung bình là 1,03 kWh. Do đó, ngay cả khi sử dụng với cường độ cao trong những đợt nắng nóng cao điểm thì người dùng cũng không cần lo lắng vì tiền điện tăng không quá trội.

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao
Nhãn năng lượng 5 sao siêu tiết kiệm điện (Ảnh: LG).

3. Điều hòa LG V13APIB hoạt động như một máy lọc không khí chuyên dụng

Không chỉ có được hiệu quả làm mát tối ưu mà máy lạnh LG 12000 BTU inverter V13APIB còn đạt được hiệu quả lọc không khí như một máy lọc không khí chuyên nghiệp nhờ được tích hợp hệ thống rất đa dạng các màng lọc không khí khác nhau:

  • Màng lọc bụi sơ cấp giúp giữ lại các bụi lớn và vật chất lơ lửng trong không khí. Với màng lọc này, người sử dụng cũng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh thường xuyên, đảm bảo hiệu quả lọc bụi và làm mát tốt.
  • Màng lọc chống dị ứng với hiệu quả vô hiệu hóa các tác nhân gây dị ứng như mạt bụi trong không khí
  • Màng lọc bụi mịn PM2.5 giúp loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi có kích thước từ 2.5 micromet
  • Công nghệ Plasmaster™ Ionizer++ giúp tạo ra hàng triệu các ion trong không khi để bắt và vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và các tác nhân gây mùi hôi

Chính vì thế, không đơn thuần là lọc bụi thô mà máy lạnh 1,5hp LG V13APIB còn đem tới bầu không khí trong lành, lành mạnh cho sức khỏe người sử dụng.

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao
Lọc không khí sạch vượt trội (Ảnh: LG).

4. Điều hòa LG V13APIB kết nối thông minh với điện thoại

Nhờ khả năng kết nối với wifi, người sử dụng hoàn toàn có thể kết nối smartphone với điều hòa LG inverter V13APIB thông qua ứng dụng LG ThinQ để có thể bật/tắt hoặc điều chỉnh các chế độ của điều hòa 1 chiều này thông qua điện thoại một cách dễ dàng.

Với ứng dụng này, người sử dụng cũng có thể dễ dàng nắm bắt được các tình trạng hoạt động của điều hòa 1 chiều LG V13APIB, đặc biệt là kiểm soát được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng từ đó có thể chủ động đưa ra kế hoạch để sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất.

Đương nhiên với LG ThinQ thì người sử dụng cũng có thể đưa điều hòa LG V13APIB vào hệ thống các thiết bị thông minh trong gia đình, và do đó có thể dễ dàng kiểm soát cuộc sống một cách tối ưu hơn.

5 yếu tố khiến điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB rất đáng mua dù giá cao
LG V13APIB được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất (Ảnh: LG).

5. Thiết kế thời thượng và hưởng chế độ bảo hành LG Premier Care

Cục nóng của điều hòa LG 12000 BTU inverter V13APIB không chỉ sở hữu cấu trúc bền bỉ với việc sử dụng các vật liệu cao cấp nhất mà còn sử dụng dàn tản nhiệt bằng nhôm phủ vàng. Với vật liệu này, dàn nóng của LG V13APIB không chỉ có hiệu quả chống ăn mòn tốt trước nước mưa thông thường mà còn bền ngay cả với nước muối, nước mưa axit.

Đặc biệt, máy nén của điều hòa LG 1 chiều inverter này còn được trang bị công nghệ bảo vệ điện áp với khả năng hoạt động ổn định khi điện áp thay đổi đột ngột (mức dung sai +/-15%). Đây chắc chắn là tính năng rất cần thiết cho các vùng mà nguồn điện lưới chưa ổn định tại Việt Nam như vùng núi hoặc nông thôn.

Trong khi đó, dàn lạnh của điều hòa 1 chiều 12000 BTU LG V13APIB lại sở hữu những đường nét hiện đại bo cong mềm mại, sử dụng màu trắng và dùng bảng điều khiển LED hiển thị nhiệt độ nên vừa đem tới sự tinh tế phù hợp nhiều kiến trúc, lại giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát chế độ hoạt động của điều hòa mà không cần nhìn vào remote.

Điều hòa LG V13APIB cũng nằm trong danh sách các sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành LG Premier Care với hàng loạt các ưu tiên trong bảo hành, sửa chữa so vơi chế độ bảo hành thường. Người sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn.

Có giá niêm yết tới 19,39 triệu đồng, tuy vậy theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá điều hòa LG V13APIB đã được nhiều đại lý, cửa hàng giảm giá với mức chỉ từ 10,65 triệu đồng. Với giá bán hợp lý này, lại quá nhiều các tính năng hiện đại và chế độ bảo hành VIP thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn điều hòa cho phòng dưới 20m2 rất đáng cân nhắc hiện nay.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa LG ZTNQ30GNLE0 âm trần chi tiết

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa LG ZTNQ30GNLE0 âm trần chi tiết

Hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0

Hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ48LMLA0

Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

Khám phá 12 công nghệ, tính năng của điều hòa LG V10APFP

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

8 điều cần biết trước khi mua điều hòa LG K09CH 2023 giá rẻ

2 cách điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone và Remote

2 cách điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone và Remote

Hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0

Hướng dẫn sử dụng điều hòa âm trần LG ZTNQ36GNLA0

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất