1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá đầu đọc Blru-ray Panasonic DMP-BDT360

Đầu phát Blu-ray Panasonic DMP-BDT360 với thiết kế hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh 3D đầy màu sắc và mượt mà

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm:

– Thiết kế hấp dẫn.

– Tùy chỉnh mượt mà.

– Hình ảnh rực rỡ.

Nhược điểm:

– Nội dung internet hạn chế.

– Đường truyền thiếu ổn định

Đầu Panasonic DMP- BDT360 được tích hợp khá nhiều tính năng như kết nối wifi truy cập các ứng dụng internet, kết nối trực tiếp với cổng USB..Ngoài ra thiết bị còn đem đến hiệu suất làm việc tuyệt vời

1. Thiết kế và kết nối

DMP- BDT360 là một thiết bị hấp dẫn, các góc cạnh được thiết kế tinh tế. Toàn bộ lớp ngoài máy được phủ sơn màu đen nhám sang trọng giúp nó tránh được các vết xước và in dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Thiết kế sang trọng của đầu phát giúp nó có thể hài hòa với mọi hệ thống dàn âm thanh.

Mặt nạ phía trước thiết bị khá đơn giản với logo của nhà sản xuất nằm chính giữa cùng màn hình LED hiển thị số cùng khay đĩa nằm kế bên.

Xuống phía dưới Panasonic DMP- BDT360 bạn sẽ thấy bộ đôi cổng USB, cho phép bạn chơi các tập tin trực tiếp từ USB và ổ cứng ngoài (với các định dạng FAT32 và NTFS). Quay ra mặt sau của thiết bị bạn sẽ nhận được nhiều lựa chọn kết nối khác: một đầu ra HDMI, đầu ra kỹ thuật số và cổng Ethernet.

2. Tính năng

Đầu phát Blu-ray BDT360 đem đến các trải nghiệm hình ảnh 3D sống động với độ nét lên đến 4K dành cho những chiếc tivi có khả năng tương thích với độ phân giải này. Một điều chắc chắn là các định dạng âm thanh chính đều được hỗ trợ, bao gồm, Dolby Tru HD và giải mã DTS HD Master Audio….

Các kết nối mạng Ethernet và mạng không dây Wifi giúp bạn có thể kết nối với một loạt các nội dung internet (Internet Apps). Các lựa chọn bao gồm BBC iPlayer, Netflix, BBC News, BBC Sport, Youtube, Facebook, Twitter… Kết nối không dây còn giúp Panasonic BDT360 kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động giúp phát hình ảnh và video nhanh chóng, hoặc cũng có thể xuất hình ảnh từ các game trên chiếc điện thoại thông minh của ban.

Bạn có thể truy cập nhanh các bản nhạc, video và các tập tin hình ảnh được lưu trữ từ ổ đĩa NAS nhờ hỗ trợ DLNA. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm MKV, XviD, AVCHD, MP4 JPEG, MP3, FLAC, AAC, WMA và LPCM tất cả đều có thể được phát thông qua cổng USB.

3. Hoạt động

Màn hình Home của đầu phát Blu-ray BDT360 thể hiện khá tốt với màu sắc rõ nét, đồ họa hiển thị đẹp mắt, các hình ảnh được bố trí trực quan như vẫn thường thấy trên các thiết bị đầu phát của Panasonic trước đây.

Bấm các phím điều khiển liên quan và bạn sẽ có thể truy cập thẳng vào menu, nhưng nó lại ngược với những gì mà bạn thường làm là di chuyển con trỏ và nhấn Enter. Đó là một thay đổi nhỏ nhưng giúp di chuyển nhanh và dễ dàng hơn so với các dòng Blu-ray của hãng khác.

Việc phát những video HD ở độ phân giải SD trên đầu Panasonic DMP- BDT360 không thực sự được như mong muốn, nó không đạt được tiêu chuẩn bằng các đối thủ cạnh tranh từ Samsung và LG.

Một điểm đáng thất vọng trên DMP- BDT360 trong việc truy cập nội dung từ Internet tỏ ra khá chậm chạp với bố cục chia tách nội dung không thực sợ tốt khiến người dùng khó có thể tìm thấy ứng dụng mà mình mong muốn. Thậm trí nó còn không bằng người đàn em DMP- BDT260.

Tin tức liên quan
Những điều bạn cần biết về Samsung BD-E5300 Internet Blu-ray

Những điều bạn cần biết về Samsung BD-E5300 Internet Blu-ray

Chọn mua đầu đĩa Blu-ray

Chọn mua đầu đĩa Blu-ray

Đầu phát Philips BDP5200 3D Blu- Ray: trải nghiệm giải tí tuyệt đỉnh

Đầu phát Philips BDP5200 3D Blu- Ray: trải nghiệm giải tí tuyệt đỉnh

Đánh giá đầu phát đĩa Sony Blu-ray BDP S1200

Đánh giá đầu phát đĩa Sony Blu-ray BDP S1200

So sánh đầu phát Blu-ray 3D Sony BDP- S5200 và Philips BDP5200

So sánh đầu phát Blu-ray 3D Sony BDP- S5200 và Philips BDP5200

Đánh giá đầu phát Blu-ray Samsung BD- H6500

Đánh giá đầu phát Blu-ray Samsung BD- H6500

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất