1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Honda Joker 2021

Xe đạp điện Honda hiện đang là phương tiện di chuyển đang được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng tìm hiểu về xe đạp điện Honda Joker 2021 nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá về thiết kế xe điện Honda Joker 2021

1.1. Kiểu dáng của xe hài hòa, phong cách

Honda Joker 2021 là dòng xe được biết đến với những đường cong bắt mắt và hấp dẫn không giống như những đường cắt thẳng ở những mẫu xe Xmen. Xe Joker của Honda mang nét đẹp của sự trưởng thành và đứng đắn. Bên cạnh đó, mỗi màu sắc được thiết kế khác nhau sẽ đem đến một nét tính cách mới, ví như màu trắng là sự giản dị, sạch sẽ và tinh khiết tuyệt đối; màu đen thể hiện sự uy quyền, thanh lịch, trang trọng,…

Honda Joker1.2. Thiết kế về yên xe rộng rãi

Nhằm phục vụ mục đích sử dụng đa dạng (đi chơi, đi làm, đi học) nên hãng đã thiết kế yên xe rộng rãi đủ không gian cho người sử dụng phương tiện. Hình dáng của yên xe được hãng thiết kế vát giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn khi ngồi. Hai bên của yên cũng được thiết kế tinh tế mang lại cho bạn cảm giác khá dễ chịu và êm ái khi điều khiển xe. 

1.3. Đèn LED với thiết kế hiện đại

Những thiết bị trên chiếc xe đều được thiết kế hướng tới sự tiện nghi, tất cả đều nhằm mục đích làm cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Honda cũng đã trang bị cho chiếc xe Honda Joker một hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ LED hiện đại. Với việc sử dụng công nghệ LED hiện đại nên xe có khả năng tăng độ chiếu sáng của xe. Góc chiếu sáng rộng của xe càng cho bạn tầm quan sát dễ dàng hơn khi sử dụng phương tiện. 

Honda JokerVề mặt thẩm mỹ, đèn phía trước được bố trí khá lạ mắt tạo nên sự thu hút đối với người đối diện. Đèn pha của xe được thiết kế theo dạng hình tròn. Trong khi đó, hai đèn xi nhan được thiết kế bằng viền kim loại làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của nó.

2. Đánh giá động cơ xe xe điện Honda Joker 2021

Xe Honda Joker sở hữu hệ thống động cho công suất 500W, 3 pha, không chổi than. Xe có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 45km/h, đáp ứng mọi nhu cầu đi lại hàng ngày của mọi người.

Xe máy điện Honda Joker được nhà sản xuất trang bị 4 bình ắc quy 20Ah – 48V, một lần sạc xe bạn có thể đi được quãng đường từ 40-50 km. Hơn nữa, bộ sạc có chế độ ngắt tự động khi đầy pin. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng nếu như chưa kịp rút sạc xe nhé.

 

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Honda Joker 2021

Xe Honda Joker được hãng trang bị hệ thống phanh cơ làm tăng độ nhạy bén khi sử dụng và tăng độ bền bỉ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ lốp không săm nhiều đường vân nên tạo được độ ma sát giúp cho người dùng luôn kiểm soát được tốc độ và cảm thấy an toàn khi sử dụng. 

Honda JokerBộ phuộc nhún giảm xóc của Honda Joker cũng được nhà sản xuất trang bị cho cả bánh trước và bánh sau.Bánh trước được thiết kế với ống lồng giảm chấn thủy lực, bánh sau được trang bị với cặp lò xo trụ có độ đàn hồi cao, giúp người dùng càng yên tâm hơn. 

4. Giá bán xe điện Honda Joker 2021

Qua tham khảo từ các cửa hàng và các đại lý cung cấp và phân phối xe điện, mức giá dao động mà các đại lý này đưa ra trong khoảng từ 16.500.000 VNĐ đến 19.000.000 VNĐ tùy vào từng chỗ. 

Đối với một mẫu xe có rất nhiều thế mạnh về thương hiệu, thiết kế như Honda Joker thì mức giá như các nhà phân phối và các đại lý đưa ra như trên là khá phù hợp. Có lẽ đây sẽ là mẫu xe làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng đang muốn sở hữu riêng cho mình mẫu xe này.

Hy vọng sau bài đánh giá này sẽ giúp bạn hiểu thêm về mẫu xe này và mau chóng sở hữu nó nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá xe đạp điện Honda M8 có đáng mua 2022

Đánh giá xe đạp điện Honda M8 có đáng mua 2022

So sánh xe đạp điện HKbike Cap-A và xe đạp điện Honda A6

So sánh xe đạp điện HKbike Cap-A và xe đạp điện Honda A6

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất