1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Honda A8 là chiếc xe đạp điện thuyết phục người mua bởi sự êm ái, thoải mái khi đi xe, đồng thời an toàn cũng là điều mà người đi tìm thấy ở chiếc xe này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Honda là một hãng sản xuất xe uy tín tại Việt Nam, với các dòng xe máy như Super Dream nổi tiếng một thời và cho đến bây giờ vẫn chưa giảm sút sức hút của nó, và nhiều dòng xe máy khác như Future, SH, Lead,…các dòng ô tô của Honda cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Và mấy năm trở lại đây, với xu hướng người tiêu dùng thích sử dụng xe đạp điện cũng không nằm ngoài tầm ngắm của hãng, với việc liên tục tấn công vào thị trường với các dòng xe đạp điện khá chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Liệu các dòng xe đạp điện mà Honda sản xuất có chất lượng như những chiếc xe máy hay ô tô mà hãng đã cho ra đời? Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiều và đánh giá về các dòng xe đạp điện của Honda và cho bạn những lời khuyên hữu hiệu cho nhu cầu mua xe đạp điện của mình

Hôm nay, Websosanh sẽ giúp bạn đánh giá về chiếc xe đạp điện Honda A8 đời 2014

Honda A8 giống như một chiếc xe máy tay ga thu nhỏ

Honda A8 giống như một chiếc xe máy tay ga thu nhỏ

Đánh giá về khả năng vận hành

Dường như không có sự thay đổi quá nhiều về động cơ sử dụng trong Honda A8 so với những dòng xe đã xuất xưởng trước đó của Honda, với việc sử dụng động cơ 3fa, công suất 350W. Tốc độ của Honda A8 đã được cải thiện đáng kể với mức tốc độ tối đa mà người đi có thể đạt được khi điều khiển Honda A8 là 40 km/h, nhanh hơn mức xe đạp điện thông thường khác trên thị trường tới 15 km/h.

Tuy nhiên, Honda A8 cũng đã được cải thiện sự mạnh mẽ với khả năng trở vật năng lên tới 140 kg, do đó, xe được cho là đã được cải thiện rất nhiều so với những dòng xe trước đó.

Mặc dù vậy, với việc chỉ được trang bị bằng một ắc quy thông thường, thì Honda A8 cũng không có nhiều sự cải thiện trong việc đi đường dài. Khi được sạc đầy pin, xe chỉ có thể đi được quãng đường tối đa 40 – 50 km. Thực tế, thì việc tích điện của ắc quy kém, kết hợp với thời gian sử dụng dài khiến chất lượng của ắc quy càng giảm sút tối đa, do đó, nhiều người phản ánh tình trạng xe không đi được quãng đường 40 km mặc dù họ đã sạc đầy điện trong ắc quy.

Điều này khiến người dùng cảm thấy khá khó chịu, vì Honda A8 thậm chí còn không có bàn đạp, vì thế người đi chỉ có thể dắt bộ khi xe bị hết điện.

Honda A8 khá thấp, phù hợp với những người cao tuổi

Honda A8 khá thấp, phù hợp với những người cao tuổi

Đánh giá về sự an toàn khi đi xe đạp điện Honda A8

Dường như người dùng hoàn toàn thỏa mãn về sự an toàn khi điều khiển Honda A8. Vì Honda A8 đã được cải tiến hệ thống phanh thắng khá hoàn chỉnh với việc áp dụng phanh đĩa trong xe máy cho Honda A8, do đó, cho phép xe có khả năng dừng xe chính xác nhẹ nhàng và rất an toàn, không hề bị giật hay ngã khi phanh gấp.

Ngoài ta, xe được thiết kế với cầu trúc rất thăng bằng, và chắc chắn, gầm xe thấp cho xe có khả năng di chuyển khá êm ái, và nếu như các bạn đã từng đi thử Honda A8 thì không có cảm giác bị xóc như những chiếc xe đạp điện khác, mà lại khá êm ái, giống như khi điều khiển các dòng xe máy tay ga như Lead hay Air Blade

Bánh xe khá to, tương đương với những dòng xe máy trên thị trường, với khả năng bám đường khá tốt, vì thế, ngay cả trên những con đường trơn trượt trời mưa hay những con đường gập ghềnh đầy sỏi đã thì người đi cũng hoàn toàn thấy an toàn.

Hệ thống kiểm soát tốc độ, thời lượng điện còn trong máy cũng giúp cho người đi kiểm soát tình hình của xe tốt hơn. Bên cạnh đó đèn pha của xe cũng khá sáng với góc soi sáng phía trước khá rộng, rât thuận tiện trong những khi đi trong trời tối

Đánh giá về thiết kế của xe đạp điện Honda A8

Một chiếc xe tay ga thu nhỏ là những gì mà Honda A8 mang lại cho người xem ấn tượng đầu tiên. Với vỏ bọc nhựa cứng, Honda A8 khá cơ động trong việc lau chùi và làm schj khi bị bẩn. Hệ thống chắn bùn của xe cũng rất hoàn thiện.

Honda A8 có cốp xe ngay phía sau ghế ngồi và giỏ xe phía trước nên rất tiện trong viêc mang đồ theo người, mà vẫn đảm bảo sự cân bằng khi đi xe.

Chỗ để chân của xe khá lớn, nên người dùng thấy khá thoải mái khi đi xe, thảm trải dưới chỗ dể chân có thể vệ sinh dễ dàng, luôn đảm bảo cho xe được sạch sẽ.

Hệ thống giảm xóc của xe hoàn chỉnh với giảm xóc lò xo ở bánh sau và phuộc nhún bánh trước, nên người đi dường như không cảm thấy xóc hay khó chịu khi đi xe.

Nhìn chung, với mức giá 10,500,000 đồng thì Honda A8 là sự lựa chọn khá tốt. Đặc biệt là cho những người cao tuổi, Honda A8 dường như là phương tiện dành riêng cho những đối tượng này.

O.N

Tin tức liên quan
So sánh ắc quy nước và ắc quy khô trên xe đạp điện

So sánh ắc quy nước và ắc quy khô trên xe đạp điện

Cách giữ ắc quy xe đạp điện lâu bền nhất

Cách giữ ắc quy xe đạp điện lâu bền nhất

So sánh xe đạp điện chạy pin và chạy bằng ắc quy

So sánh xe đạp điện chạy pin và chạy bằng ắc quy

Thay ắc quy xe đạp điện giá bao nhiêu tiền?

Thay ắc quy xe đạp điện giá bao nhiêu tiền?

Chọn xe đạp điện chạy pin hay xe đạp chạy bằng ắc quy?

Chọn xe đạp điện chạy pin hay xe đạp chạy bằng ắc quy?

Bắt bệnh ắc quy trên xe đạp điện

Bắt bệnh ắc quy trên xe đạp điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất