1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết về loại bia không cồn Budweiser Zero

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài đánh giá bia không cồn Budweiser Zero, có thể bạn sẽ thích hướng dẫn đầy đủ của Websosanh.vn về loại bia không cồn, ít calo và rất phổ biến này. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ cần biết về Budweiser Zero.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Hầu hết mọi nhà máy bia thương mại đều đang phát triển các công thức pha chế cho các loại bia không cồn vì mọi người hiện đang tìm đến với những lựa chọn lành mạnh hơn. Vì vậy, bạn hãy lấy một chai Budweiser Zero và khám phá mọi thứ về loại bia không cồn này ngay sau đây.

1. Lịch sử của bia không cồn Budweiser Zero

Bia không cồn Budweiser Zero được ra mắt vào năm 2020 bởi thương hiệu Budweiser nổi tiếng của Mỹ. Loại bia này được tạo ra với sự hợp tác của huyền thoại NBA Dwyane Wade – người luôn nghĩ đến các vận động viên hoàn hảo trong khi lên ý tưởng về loại thức uống này. Budweiser Zero  tự hào không chứa đường, 50 calo thấp và 0,5% ABV (nồng độ cồn).

2. Đánh giá bia không cồn Budweiser Zero

Bia Budweiser Zero không cồn là loại Pale Lager kiểu Mỹ do Anheuser-Busch sản xuất. Đây là loại bia không có nồng độ cồn, không đường và lượng tinh bột tối thiểu. Nồng độ cồn của Budweiser Zero chỉ là 0,5% với 22g carbs.

Bia không cồn Budweiser Zero không có nồng độ cồn và không đường
Bia không cồn Budweiser Zero không có nồng độ cồn và không đường

Dưới đây là một số đặc điểm của bia không cồn Budweiser Zero.

2.1 Vẻ bề ngoài của bia không cồn Budweiser Zero

Bia không cồn Budweiser Zero có màu vàng nhạt, trong suốt như pha lê. Nó có một phần đầu trắng rộng rãi với độ giữ nếp thấp. Có thể nhìn thấy một lượng vừa phải cacbonat hoạt động xuyên qua đáy kính.

Vẻ bề ngoài của bia không cồn Budweiser Zero
Bia không cồn Budweiser Zero có bọt và sủi bọt

Bản chất bia không cồn Budweiser Zero có bọt và sủi bọt. Nó có đường viền đàng hoàng ở vành và trên mặt bia, và trông giống như một bia Budweiser thông thường.

2.2 Hương thơm của bia không cồn Budweiser Zero

Bia không cồn Budweiser Zero có mùi bánh mì và ngũ cốc. Nó có mùi thơm nhẹ của mạch nha xanh và một ít gạo, cùng với một số vị ngọt nhẹ. Ngoài ra, nó còn có mùi thơm của khoai tây ngô và bánh quy ngắn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang uống bia này từ một lon, bạn sẽ thấy nó không có mùi. Mặt khác, nếu bạn đang uống bia này từ ly, bạn sẽ có được các cảm nhận tương tự như khi dùng Bud Light. Ngoài ra còn có một mùi gỗ thông nhẹ.

2.3 Cảm giác miệng khi uống bia không cồn Budweiser Zero

Khi nói đến các loại bia không cồn, không phải ai cũng thích chúng. Đối với một loại bia Budweiser không có cồn, loại bia này cũng không tệ chút nào và uống trong ly sẽ ngon hơn trong lon. Có rất nhiều cacbonat hóa có thể nhìn thấy rõ ràng khi được rót vào ly, và hương vị của khoai lang trong ly mạnh hơn trong lon. Budweiser Zero là một loại bia cực kỳ nhẹ và mát lạnh, hoàn hảo cho một chuyến đi chơi mùa hè của gia đình.

Hầu như ai cũng không thích loại bia này trừ khi họ tự mình nếm thử. Một khi bạn nếm thử, bạn sẽ biết loại bia này hoàn hảo như thế nào để giải khát. Loại bia này ít nước hơn Bud Light, nhưng nếu bạn là fan của Bud Light, chắc chắn bạn sẽ thích thức uống này. Nếu bạn đang ăn kiêng và thèm một ly bia lạnh, bia không cồn Budweiser Zero sẽ làm được việc đó.

2.4 Hương vị của bia không cồn Budweiser Zero

Ở ngụm đầu tiên, bia không cồn Budweiser Zero có vị của nhiều hạt ngũ cốc, hương gỗ sồi nhẹ, một số bánh quy đường và hương bánh mì vừa phải. Có mùi thơm nhẹ của các thành phần gạo và bia có vị ngọt hạt giống như hương vị của bia Budweiser Light.

Giữa ngụm, có một số vị bánh quy mạch nha khá ngon và hương vị giống như gỗ sồi. Có rất ít hoa hoppy và chúng gần như ẩn nấp đâu đấy trong vị bia.

Trên vòm miệng sau khi uống, vẫn có một “nốt nhạc” bánh quy mạch nha nặng và một số “nốt” bơ Đức. Bia không cồn Budweiser Zero có những tông màu của chanh chua mang xu hướng cân bằng phương trình tổng thể của bia. Tổng thể hương vị của Budweiser Zero là sạch, giòn và khô với sự hiện diện tối thiểu. Vẫn có một chút ngọt ngào như kẹo còn sót lại trong dư vị.

2.5 Đồ ăn ghép cùng với bia không cồn Budweiser Zero

Bia không cồn Budweiser Zero hợp với các món mặn và cay. Một số loại thực phẩm bạn có thể dùng chung với Budweiser Zero bao gồm gà quay, bánh mì kẹp thịt và bánh tacos cay.

Đồ ăn ghép cùng với bia không cồn Budweiser Zero
Bia không cồn Budweiser Zero hợp với các món mặn và cay

3. Thành phần bia không cồn Budweiser Zero được làm bằng gì?

Nhìn vào nhãn, bạn sẽ mong đợi điều gì đó hấp dẫn từ các thành phần của bia không cồn Budweiser Zero, nhưng đây không phải là một loại bia thủ công. Thành phần chính trong loại bia này là nước, lúa mạch, gạo, mạch nha và hoa bia.

Thuật ngữ zero là viết tắt của hương vị tự nhiên, có nghĩa là loại bia này không có bất kỳ hương liệu nhân tạo nào.

Gạo là một thành phần phổ biến trong các loại bia như vậy vì nó làm cho bia nhạt và hầu như không có hương vị. Không có chiết xuất từ ​​hạt hop hoặc mạch nha trong bia không cồn Budweiser Zero.

4. Giá trị dinh dưỡng của bia không cồn Budweiser Zero

Như đã nói ở trên, bia không cồn Budweiser Zero được coi là không cồn và ít calo hơn so với hầu hết các nhãn hiệu bia trên thị trường.

Dưới đây là những gì nhãn dinh dưỡng của bia không cồn Budweiser Zero bao gồm:

– Tổng lượng calo: 50

– Chất béo bão hòa: 0%

– Chất béo trans: 0%

– Cholesterol: 0%

– Natri: 10mg

– Tổng carbohydrate: 11,5g

– Đường: 0%

– Chất xơ: 0%

– Chất đạm: 1,4g

– Vitamin D: 0%

– Canxi: 7g

5. Lợi ích sức khỏe của bia không cồn Budweiser Zero

Sự phổ biến của các loại bia không cồn đã chứng kiến ​​một xu hướng tăng trong thế hệ millennials. Theo nguyên tắc chung của những người đam mê bia, bất kỳ loại bia nào không chứa cồn đều được coi là tốt cho sức khỏe. Trong khi các chuyên gia dinh dưỡng nói rằng đây không thể được coi là “đồ uống có lợi cho sức khỏe”, nhưng họ tin rằng đây là một sự thay thế lành mạnh hơn cho các loại bia truyền thống và xem nó như một thức uống thú vị không thường xuyên.

Hầu hết các loại bia thông thường có lượng calo từ 145-180 , và một số loại bia thủ công thậm chí còn chạm mức 200 calo. Nhưng khi nói đến bia không cồn, có một số lợi ích sức khỏe có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe đã được biết đến và nghiên cứu của bia không cồn:

5.1 Bù nước cho cơ thể

Các loại bia có cồn dẫn đến mất nước và nôn nao. Mặt khác, bia không cồn không chứa cồn, đó là lý do tại sao chúng có xu hướng bù nước cho cơ thể. Có một thực tế là rượu càng thấp thì khả năng khử nước càng thấp.

5.2 Cải thiện sức khỏe tim mạch

Các nhà nghiên cứu tin rằng các loại bia không cồn sẽ giúp trái tim khỏe mạnh hơn. Những loại bia này có chứa polyphenol giúp duy trì một trái tim tốt. Ngoài ra, những loại bia này làm giảm huyết áp và viêm nhiễm. Chúng cũng tạo ra các tế bào gốc sửa chữa và duy trì các thành nội mô của mạch máu.

5.3 Thúc đẩy phục hồi sau tập thể dục

Nếu bạn là một người yêu thích chơi gôn hoặc bida, bạn sẽ biết cảm giác thú vị như thế nào khi chơi chúng với một cốc bia ướp lạnh. Ngoài ra, khi nói đến một số môn thể thao, một cốc bia không cồn sau khi chơi thể thao có thể giúp cung cấp nước cho cơ thể. Nó cũng có lợi cho việc phục hồi sau tập thể dục.

5.4 Cải thiện sự trao đổi chất đồng

Sự thiếu hụt đồng có thể dẫn đến đau khớp và xương yếu. Một trong những lợi ích của bia không cồn là thúc đẩy quá trình chuyển hóa đồng. Nó không cho phép cơ thể bị thiếu đồng.

5.5 Giảm lo lắng và căng thẳng

Bạn có biết hoa bia được sử dụng trong bia thúc đẩy giấc ngủ ngon? Hoa bia chứa một hợp chất cụ thể gọi là xanthohumol và myrcene có tác dụng an thần. Hoa bia làm tăng hoạt động của axit GABA, và khi nồng độ axit GABA tăng lên, hoạt động thần kinh giảm, dẫn đến não được thư giãn. Và như vậy, tiêu thụ các loại bia không cồn sẽ giảm bớt lo lắng và căng thẳng.

5.6 Giảm nguy cơ loãng xương

Silicon là một thành phần của bia không cồn. Tiêu thụ những thứ này có thể làm tăng mật độ khoáng của xương và giảm nguy cơ loãng xương. Các chuyên gia vẫn thường khuyên bạn nên chọn một loại bia có chất lượng tốt nhất và cao nhất của lúa mạch nha và hop để đạt được tất cả các lợi ích.

6. Kết luận

Các bài đánh giá về bia không cồn Budweiser Zero khá phong phú, nhưng nhìn chung Budweiser Zero chắc chắn có thể uống được.

Bia không cồn Budweiser Zero là một món ngon cho những người muốn thưởng thức bia nhưng không muốn uống rượu, và là một sự thay thế tuyệt vời cho các loại bia thông thường vì chúng giúp bạn tránh xa được mọi tác hại của rượu trong trường hợp bạn phải uống quá nhiều.

Bia không cồn Budweiser Zero cũng là một thức uống hoàn hảo cho một ngày nắng ấm vì nó là một loại bia có vị trung tính, và trong khi một số người thích các loại bia trái cây, hoppy, vẫn có một số dịp rất thích hợp cho những loại bia này. Chẳng hạn như buổi họp lớp của các chị em phụ nữ sau một thời gian ra trường, hay kỷ niệm ngày cưới của cặp vợ chồng son…

Tin tức liên quan
Bia Budweiser của nước nào, giá bán lẻ bao nhiêu?

Bia Budweiser của nước nào, giá bán lẻ bao nhiêu?

Bật mí bao bì bia Budweiser Tết 2023 và giá cả các loại chi tiết

Bật mí bao bì bia Budweiser Tết 2023 và giá cả các loại chi tiết

Đánh giá bia Budweiser: Loại bia này có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Đánh giá bia Budweiser: Loại bia này có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Bia Budweiser với bia Bud Light: Sự khác biệt giữa 2 loại bia nổi tiếng của Mỹ

Bia Budweiser với bia Bud Light: Sự khác biệt giữa 2 loại bia nổi tiếng của Mỹ

Bia Budweiser được sản xuất thế nào, hương vị, giá cả, cách kết hợp món như nào cho ngon?

Bia Budweiser được sản xuất thế nào, hương vị, giá cả, cách kết hợp món như nào cho ngon?

So sánh bia Heineken với bia Budweiser: Sự lựa chọn giữa 2 tác phẩm kinh điển

So sánh bia Heineken với bia Budweiser: Sự lựa chọn giữa 2 tác phẩm kinh điển

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất