1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết điện thoại Redmi Note 10 Pro

Điện thoại Redmi Note 10 Pro được ra mắt từ tháng 3/2021. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chiếc smartphone này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế Redmi Note 10 Pro

Điện thoại Redmi Note 10 Pro được hoàn thiện với mặt lưng kính với một lớp nước sơn bóng cho vẻ đẹp sang trọng, cuốn mắt. Điện thoại Redmi Note 10 Pro cho người dùng ba lựa chọn về màu sắc gồm có xám, xanh và vàng cùng hiệu ứng chuyển màu ưa nhìn, không hề đơn điệu.

Mặt lưng cũng là nơi chứa cụm camera dạng lồi. Cụm camera điện thoại Redmi Note 10 Pro được đặt trong mô đun hình chữ nhật, kết cấu màu sắc hài hòa nhìn rất khác biệt so với nhiều thương hiệu điện thoại khác.

redmi note 10 pro

 

Cảm biến vân tay điện thoại Redmi Note 10 Pro được tích hợp ngay tại phím nguồn nên vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Cạnh dưới của máy sẽ là nơi chứa cổng USB-C, loa ngoài và cảm biến hồng ngoại có tác dụng điều khiển các thiết bị điện khác qua các thao tác đơn giản.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro có kích thước màn hình 6.43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, tần số quét 120 Hz và độ sáng tối đa là 1200 nits. Tất cả những thông số này đều cho thấy màn hình điện thoại Redmi Note 10 Pro cũng không phải dạng vừa đâu. Bên cạnh đó, nếu là người chơi hệ màn hình đục lỗ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đó cũng là hình thức của màn hình điện thoại Redmi Note 10 Pro.

2. Đánh giá máy ảnh Redmi Note 10 Pro

Xiaomi dành cho phiên bản điện thoại Redmi Note 10 Pro với 5 camera trong đó có một camera trước và bốn camera sau. Cụ thể:

  • Camera chính tích hợp cảm biến có độ phân giải 108 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 5 MP.
  • Camera đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.

Về trải nghiệm chụp hình thực tế bằng camera điện thoại Redmi Note 10 Pro thì phải đánh giá cao những tấm ảnh chụp bằng camera chính. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI, màu sắc thu được khá đẹp, lấy được nhiều chi tiết, độ phân giải cao.

redmi note 10 pro

 

Về camera góc siêu rộng, màu sắc vẫn rất ổn định, độ chi tiết vẫn ở mức tốt nhưng đâu đó ở những góc cạnh của ảnh vẫn có một vài chi tiết bị mờ nhạt. Còn đối với camera macro trên điện thoại Redmi Note 10 Pro người dùng sẽ có trải nghiệm chụp ảnh cận cảnh khá ưng, thích hợp để lưu giữ khoảnh khắc và đăng tải lên các trang mạng xã hội của cá nhân.

Camera trước của điện thoại Redmi Note 10 Pro có độ phân giải 16 MP nên khả năng xử lý ảnh của ổn trong tầm giá. Màu sắc tươi trẻ, da người hồng hào hơn chút ít, cũng mịn màng hơn đôi phần.

3. Đánh giá hiệu năng Redmi Note 10 Pro

Một vài thông số cấu hình điện thoại Redmi Note 10 Pro như sau:

  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 732G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.3 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 618
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 113 GB

redmi note 10 pro

 

Con chip xử lý Snapdragon 732G là khá lý tưởng cho một chiếc smartphone tầm trung như điện thoại Redmi Note 10 Pro. Sở hữu con chip này, tốc độ xử lý ở những tác vụ cơ bản không còn gì để chê. Chuyển sang chơi game cũng khá ổn áp dù đôi lúc không thể tránh khỏi tình trạng giật lag.

Cộng thêm không gian lưu trữ 8GB RAM, 128GB ROM, tần số quét 120 Hz thì trải nghiệm lại càng thêm phần hấp dẫn.

4. Đánh giá pin Redmi Note 10 Pro

Điện thoại Redmi Note 10 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh cho thời gian sử dụng tối thiểu là một ngày nếu như bạn có xem phim hay chơi game. Còn với những ai không dùng máy quá thường xuyên thì cũng có thể 2 ngày mới cần sạc tiếp.

Hiện nay, điện thoại Redmi Note 10 Pro có giá 7.190.000 VNĐ là một khoản tiền khá vừa vặn với những tính năng mà chiếc máy này mang đến. Tóm lại, điện thoại Redmi Note 10 Pro vẫn sẽ là một lựa chọn an toàn trong phân khúc smartphone tầm trung.

Tin tức liên quan
6 điểm khác biệt giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro

6 điểm khác biệt giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro không?

Có nên mua Redmi Note 10 Pro trong năm nay không?

Có nên mua Redmi Note 10 Pro trong năm nay không?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro: có đáng để nâng cấp không?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro: có đáng để nâng cấp không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro năm 2022 này không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro năm 2022 này không?

Hình chụp từ điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro có đẹp không?

Hình chụp từ điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro có đẹp không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất