1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro không?

Trong tầm giá 8 triệu đồng chắc chắn người sử dụng khó có được sự lựa chọn tốt hơn Xiaomi Redmi Note 10 Pro.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nằm trong danh sách những chiếc smartphone được chú ý trong phân khúc tầm trung trên thị trường năm 2021, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro đang là dòng sản phẩm có được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Redmi Note 10 Pro có là lựa chọn xứng đáng với mức giá tiền bỏ ra hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 pro

 

1. Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro bao nhiêu tiền?

Xiaomi mang tới 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn với mức giá từng phiên bản như sau:

– Redmi Note 10 Pro 8GB/128GB: giá 7,490,000 đồng

– Redmi Note 10 Pro 6GB/128GB: giá 6,990,000 đồng

Tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện smartphone này đang có mức giá bán rẻ nhất tại một số cửa hàng trên thị trường từ 6,250,000 đồng. Do đó, để vừa có thể sở hữu chiếc smartphone ưa thích vừa tiết kiệm túi tiền, người sử dụng đừng quến sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điện thoại Redmi Note 10 Pro uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

2. Đánh giá chất lượng điện thoại Redmi Note 10 Pro

Dòng Redmi Note luôn là dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng với mức giá tốt trong khi cấu hình, hay khả năng chụp ảnh đều rất tốt và Redmi Note 10 Pro cũng không phải là ngoại lệ.

điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 pro

 

– Về thiết kế

Bắt kịp xu hướng hiện nay với thiết kế camera nốt ruồi cùng cụm camera đặt trong khối chữ nhật phía sau, điện thoại Redmi Note 10 Pro mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại thời thượng, đáp ứng nhu cầu.

Không chỉ thế, điện thoại Redmi Note 10 Pro còn nổi trội hơn các smartphone trong phân khúc giá với việc được trang bị khung kim loại, đi kèm với mặt lưng được ốp kính, mang tới cho máy bề ngoài bóng bẩy, với sự hoàn thiện tốt ở từng chi tiết, mang tới cho người sử dụng smartphone giống như ở phân khúc cận cao cấp.

Ngoài ra, Note 10 Pro cũng được trang bị khóa vân tay tiện dụng ở cạnh bên, mang tới thao tác mở máy một cách thuận tiện và dễ dàng bên cạnh các phương thức mở khóa khác.

– Về màn hình hiển thị

Không chỉ là một chiếc smartphone màn hình lớn tới 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, mà điện thoại Redmi Note 10 Pro còn được tích hợp tỷ lệ làm mới màn hình tới 120 Hz – một con số ấn tượng mà chỉ trên các smartphone cao cấp, cận cao cấp mới được trang bị.

Với trang bị này, chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ mượt mà trong khi chơi game, đặc biệt là các game như là PUBG.

điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 pro

 

– Về cấu hình

Redmi Note 10 Pro hoạt động mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G 8 nhân của Qualcomm, chipset cho hiệu năng khủng, cung cấp khả năng xử lý tuyệt vời, qua đó khẳng định tham vọng vươn mình trở thành một trong những smartphone có cấu hình gaming hấp dẫn.

Cùng tùy chọn phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nớ 128GB, máy sẽ mang tới hiệu năng cực kỳ tốt và ổn định cho người sử dụng. Và trong phân khúc dưới 8 triệu đồng chắc chắn không có smarthoen nào là đối thủ của Redmi Note 10 Pro về cấu hình.

điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 pro

 

– Về camera

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 10 Pro cụm camera siêu khủng với độ phân giải camera chính lên đến 108 MP, camera góc rộng 118 độ 8 MP, camera macro 5 MP và camera đo độ sâu 2 MP. Với sự hỗ trợ của các công nghệ chụp ảnh và chế độ đa dạng thì chắc chắn người sử dụng sẽ rất hài lòng với chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Redmi Note 10 Pro.

Phía trước, Redmi Note 10 Pro sở hữu camera selfie 16MP, cùng với các chế độ làm đẹp thì việc cho ra các shoot ảnh lung linh để tha hồ sống ảo trên mạng xã hội.

Đương nhiên, không thể không nhắc tới thỏi pin dung lượng 5020 mAh,m đi kèm với sạc nhanh tới 33W, người sử dụng gần như không phải lo lắng về thời lượng pin khi sử dụng chiếc smartphone Xiaomi này.

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro không?

Với các thông tin trên đây chắc hẳn người sử dụng đã có những lựa chọn cho mình. Redmi Note 10 Pro sẽ là một smartphone không thể tuyệt vời hơn trong phân khúc giá về cấu hình, camera hay pin. Đương nhiên, nó không selfie đẹp như Oppo A94 hoặc là kém tinh tế hơn Galaxy A

Tin tức liên quan
Hình chụp từ điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro có đẹp không?

Hình chụp từ điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro có đẹp không?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G có những tính năng nào nổi bật?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G có những tính năng nào nổi bật?

Điện thoại Xiaomi tầm trung Redmi Note 10 Pro dùng “ngon” đến đâu?

Điện thoại Xiaomi tầm trung Redmi Note 10 Pro dùng “ngon” đến đâu?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro năm 2022 này không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro năm 2022 này không?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro: có đáng để nâng cấp không?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 và Note 10 Pro: có đáng để nâng cấp không?

Chọn điện thoại Xiaomi tầm trung Redmi Note 10 Pro hay Samsung Galaxy A52?

Chọn điện thoại Xiaomi tầm trung Redmi Note 10 Pro hay Samsung Galaxy A52?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất