1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá 3 hãng máy vặn vít cầm tay được ưa chuộng nhất

Đối với những người thợ sửa chữa, thợ lắp ráp hay thậm chí đối với mỗi gia đình thì máy vặn vít cầm tay là một thiết bị không thể thiếu mỗi khi thực hiện công việc hay sửa chữa trong gia đình. Có rất nhiều hãng máy vặn vít cầm tay cho bạn lựa chọn, hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá một số hãng máy

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy vặn vít cầm tay của hãng Makita

Makita là 1 trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua thuộc top đầu trên thị trường hiện nay. Có được sự tin yêu đó là  bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá thành khá phải chăng đến từ một thương hiệu của Nhật Bản.

Các sản phẩm máy vặn vít cầm tay của hãng Makita sử dụng động cơ mạnh mẽ. Mô tơ máy được dùng là chổi than hoặc không chổi than tùy từng mẫu sản phẩm. Đánh giá về kiểu dáng thì máy vặn vít cầm tay của hãng này có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay phù hợp với người sử dụng Châu Á.

Chính sách bảo hành của hãng Makita lên tới 6 tháng nếu gặp trục trặc về động cơ.

Makita luôn cố gắng cải tiến và bổ sung thêm những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Máy vặn vít cầm tay Makita cũng là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua.

máy vặn vít

 

Máy vặn vít cầm tay của hãng Bosch 

Giới thiệu cho mọi người một thương hiệu máy vặn vít cầm tay đến từ Đức đó là Bosch.Sản phẩm của Bosch được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu. Đây là thương hiệu từ lâu đã nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng công cụ và dụng cụ lừng danh trên thế giới được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Hãng Bosch luôn cố gắng để giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm với mẫu mã đa dạng cùng với giá cả phải chăng. Từ đó mà khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và việc sở hữu một chiếc máy vặn vít cầm tay của hãng cũng dễ dàng hơn bởi giá thành chỉ từ 1 triệu đồng

Nhìn chung về thiết kế bên ngoài máy vặn vít Bosch khá chắc chắn, tay cầm mềm mang lại khả năng sử dụng lâu dài chống bị tê mỏi. 

Sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng trong thời gian 6 tháng.

máy vặn vít

 

Máy vặn vít cầm tay của hãng DeWalt 

Máy vặn vít dùng tay DeWalt có xuất xứ từ Mỹ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành đặc biệt lên tới 3 năm. Đây cũng là dòng máy thuộc phân khúc cao có giá thành đang bán trên thị trường từ 2 triệu đồng trở lên.

Đánh giá về thiết kế máy vặn vít cầm tay của hãng này nhìn chắc chắn, hầm hố nổi bật với 2 màu đen và vàng kết hợp

Máy vặn vít cầm tay DeWalt đa số chạy bằng Pin Li-on chất lượng cao với điện thế từ 10.8V – 18V, tiêu hao năng lượng thấp, tốc độ đập lớn, khả năng siết mạnh mẽ.

máy vặn vít

 

Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua máy vặn vít cầm tay

  • Tốc độ: Loại máy có nhiều tốc độ dễ dàng điều chỉnh sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi sử dụng
  • Trang bị trên máy: tay cầm được làm hay bọc bằng vật liệu chống trơn trượt, cách điện sẽ hữu ích và an toàn hơn
  • Nhiều phụ kiện đi kèm hay khả năng vặn được nhiều loại vít thì càng tốt.
  • Chức năng, công suất: Máy có nhiều chức năng, công suất cao thì theo đó giá thành sẽ lớn vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ giữa nhu cầu sử dụng và công năng của sản phẩm để tránh lãng phí
  • Nên chọn loại máy có thiết kế nhẹ, trọng lượng không quá nặng. Nếu sử dụng trong môi trường công trường thì yếu tố này cực kỳ quan trọng để dễ mang vác…
  • Nếu như bạn sử dụng ở những nơi không tiện nguồn điện thì lựa chọn mua một máy vặn vít cầm tay chạy pin là tối ưu nhất nếu vị trí làm việc là nơi có đầy đủ nguồn điện sử dụng cả ngày thì bạn hãy cân nhắc chọn máy vặn vít chạy điện để phát huy hết công suất sử dụng.

 

Tin tức liên quan
3 mẫu máy vặn vít Makita giá dưới 3 triệu đồng

3 mẫu máy vặn vít Makita giá dưới 3 triệu đồng

15 bộ dụng cụ vặn ốc vít đa năng tốt nhất cầm tay tiện lợi giá từ 150k

15 bộ dụng cụ vặn ốc vít đa năng tốt nhất cầm tay tiện lợi giá từ 150k

Top 5 máy vặn vít chất lượng giá rẻ trên thị trường năm 2021

Top 5 máy vặn vít chất lượng giá rẻ trên thị trường năm 2021

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốt không?

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốt không?

Có nên mua máy vặn vít Bosch không?

Có nên mua máy vặn vít Bosch không?

Ưu nhược điểm của máy vặn vít dùng điện

Ưu nhược điểm của máy vặn vít dùng điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất