1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy vặn vít Bosch không?

Máy vặn vít Bosch là một trong các thiết bị sửa chữa được nhiều người biết đến. Nhưng trước khi bỏ ra một số tiền để mua một chiếc máy vặn vít Bosch thì chắc hẳn nhiều người cũng băn khoăn về chất lượng của những chiếc máy vặn vít Bosch này. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thông tin về thương hiệu của máy vặn vít Bosch

Thương hiệu Bosch là một tập đoàn đến từ Đức, nổi tiếng và chuyên sản xuất, kinh doanh về các mặt hàng dụng cụ sửa chữa, thiết bị gia dụng trên thế giới. Hiện nay thì tập đoàn Bosch đã hiện diện trên 150 quốc gia trên khắp thế giới với hơn 193 nhà máy sản xuất cùng kinh nghiệm hơn 100 năm kinh doanh (bắt đầu thành lập từ năm 1886 bởi Robert Bosch ở Stuttgart). 

máy vặn vít bosch

 

Các sản phẩm của Bosch rất đa dạng, nhiều kiểu mẫu mã, thiết kế và chất lượng tốt nên được nhiều khách hàng tin dùng và máy vặn vít Bosch cũng không là ngoài lệ. 

2. Có nên mua máy vặn vít Bosch không?

Bosch có 2 loại máy vặn vít chính là máy vặn vít Bosch dùng pin và máy vặn vít Bosch chạy điện. Hiện nay tại Việt Nam giá bán của các loại máy vặn vít Bosch thường dao động từ khoảng 1 đến 4 triệu đồng tùy từng loại. Xuất xứ của các dòng máy chủ yếu là sản xuất ở Malaysia và Đức, và hạn bảo hành của máy là từ 6 tháng đến 12 tháng.

Khi nói về chất lượng của các dòng máy vặn vít Bosch thì có thể khẳng định rằng máy vặn vít Bosch là trong trong những hãng có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay với các tính năng và tiện ích tốt, dễ dàng sử dụng, Bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm máy vặn vít Bosch này. 

máy vặn vít bosch

 

Dưới đây là một số đánh giá về chất lượng của máy vặn vít Bosch

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng: Các dòng máy vặn vít Bosch dù là dùng pin hay chạy điện thì đều thường được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang đi khi di chuyển. Cảm giác cầm nắm máy rất êm ái, chắc chắn và vừa tay. Máy được trang bị một lớp cao su có đường văn nổi bên ngoài tạo độ ma sát, tránh việc trơn trượt khi sử dụng. Một số loại máy vặn vít Bosch còn được tích hợp đèn LED vô cùng tiện ích trong trường hợp phải làm việc ở môi trường thiếu ánh sáng, giúp thao tác được chuẩn xác hơn. Những loại máy vặn vít Bosch dùng pin còn thể linh hoạt sử dụng ở những điều kiện làm việc không có ổ cắm như ở trên cao.

– Khả năng vận hành mạnh mẽ: Với tốc độ không tải lên đến 360 vòng / phút bắt vít dễ dàng, nhanh chóng và momen cực đại là từ 2.5Nm đến 5Nm giúp khả năng vặn vít trên nhiều chất liệu cứng đến mềm như bề mặt tường, sắt, thép hay gỗ,…

–  Công suất của máy vặn vít Bosch cho phép thực hiện những công việc từ đơn giản đến phức tạp như sửa chữa máy tính, điện hay các công việc sửa chữa đồ dùng trong gia đình đơn giản.

máy vặn vít bosch

 

– Các máy vặn vít Bosch cũng được trang bị các tiện ích để giúp việc bắt vít chuẩn xác và tiện lợi hơn như đầu vít có tính năng nam châm không sợ vít bị tuôn ra khi bắt, các chế độ điều khiển linh hoạt bằng tay hoặc tự động, tùy chỉnh tốc độ vặn vít của máy phù hợp với nhu cầu.

– Cơ chế của máy vặn vít Bosch là “búa” – “impact” giúp đẩy vít vào bên trong dễ dàng hơn mà không bị tuôn đầu vít ra ngoài.

Ngoài những ưu điểm trên thì máy vặn vít Bosch cũng không tránh khỏi những hạn chế như giá thành khá cao so với các hãng máy vặn vít khác và khi mới mua máy về nếu không sử dụng quen máy vặn vít thì bạn có thể gặp trường hợp máy bị xoắn theo ốc vít ở cuối đường vặn, tuy nhiên tình trạng này sẽ dễ kiểm soát hơn sau một khoảng thời gian sử dụng.

3. Một số dòng máy vặn vít Bosch đang bán chạy trên thị trường

– Máy vặn vít Bosch Go Gen 2 dùng pin 3.6V – Giá bán tham khảo: 920.000 đồng

– Máy vặn vít Bosch GDR 120-LI – Giá bán tham khảo: 1.916.000 đồng

– Máy vặn vít Bosch dùng pin GSR 120-LI – Giá bán: 2.090.000 đồng

– Máy vặn vít Bosch GSR 180-Li dùng pin – Giá bán tham khảo: 2.680.000 đồng

– Máy vặn vít Bosch dùng pin GDR 12V-EC – Giá bán tham khảo: 4.421.000 đồng

Tin tức liên quan
Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốt không?

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốt không?

10 máy khoan vặn vít dùng pin Bosch công suất 12, 18, 21v giá từ 2tr

10 máy khoan vặn vít dùng pin Bosch công suất 12, 18, 21v giá từ 2tr

Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Đánh giá bộ máy vặn vít Bosch Go 33 chi tiết có tốt không, giá bán

Đánh giá bộ máy vặn vít Bosch Go 33 chi tiết có tốt không, giá bán

Máy vặn vít nội địa Trung Quốc loại nào tốt nhất?

Máy vặn vít nội địa Trung Quốc loại nào tốt nhất?

Top 4 máy vặn vít dùng điện 220V tốt nhất 2021

Top 4 máy vặn vít dùng điện 220V tốt nhất 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất