1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua xe máy SYM Elegant 50 không?

Với thiết kế underbone và các trang bị vừa đủ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì SYM Elegant 50 mang tới cho người sử dụng dòng xe máy ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nằm trong số những chiếc xe máy 50cc trên thị trường hiện nay, SYM Elegant 50 mang tới người dùng một chiếc xe số với thiết kế linh hoạt và phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Tuy nhiên với những gì được trang bị và mức giá bán của sản phẩm trên thị trường thì liệu SYM Elegant 50 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá xe máy SYM Elegant 50 bao nhiêu tiền?

Giá bán đề xuất của xe máy SYM Elegant 50 trên thị trường hiện nay là 15,390,000 đồng – một mức giá khá rẻ so với giá bán của một chiếc xe máy số trên thị trường.

Tại đại lý, giá bán của những chiếc xe máy SYM cũng luôn ở xung quanh mức giá đề xuất chứ không chênh quá nhiều. Dẫu vậy, với các chính sách khác nhau nên có thể giữa các đại lý sẽ có sự khác nhau về mức giá, do đó người sử dụng nếu muốn mua xe với mức giá rẻ nhất đừng quên sử dụng Webosanh để tìm được nơi bán uy tín.

sym elelgant 50

2. Đánh giá về thiết kế của xe máy SYM Elegant 50

SYM Elegant 50 mang thiết kế điển hình của một chiếc underbone với sự linh hoạt và chắc chắn của mình. SYM Elegant 50cc hiện có 5 phiên bản màu sắc gồm xanh dương, đen, đỏ-trắng, đen-trắng và xanh dương-trắng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.

Với các đường nét mềm mại, bo tròn xe tỏ ra phù hợp với nữ giới hơn. Chiều cao yên vừa phải, đi kèm với khối lượng xe chỉ 95kg giúp người sử dụng có thể linh hoạt khi điều khiển cũng như khi cần phải dắt xe.

Bên cạnh đó, xe cũng được thiết kế để có khả năng di chuyển linh hoạt trên đường với cặp lốp cho săm đi kèm bánh vành căm mang tới sự ổn định ngay cả trên các con đường offroad.

Đồng hồ điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ nhìn giúp người lái có thể bao quát tình trạng xe, từ đó lái xe an toàn hơn.

3. Đánh giá động cơ trên xe máy SYM Elegant 50

SYM Elegant 50 được trang bị động cơ 4 thì, có dung tích xi lanh 49 phân khối, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phanh đùm (tang trống) cho cả hai bánh trước và sau. Với động cơ này, xe sản sinh ra công suất tối đa là 2,78 mã lực tại vòng tua quay có tốc độ 7500 vòng/phút. Sức mạnh này đáp ứng tốt nhu cầu đi lại thường ngày từ phía người sử dụng, tuy nhiên không thực sự khỏe máy nếu bạn dùng máy để chở đồ hoặc chở thêm người phía sau.

Xe được trang bị hệ thống truyền động là hộp số tròn 3 cấp, giúp đáp ứng tốt các tình huống di chuyển khác nhau. Cơ chế truyền động cũng được người dùng đánh giá là khá nhanh nhạy, và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

SYM Elegant 50 cc được đánh giá là có độ tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu tốn khoảng 1,5 lít nhiên liệu cho hơn 100 km.

4. Các trang bị an toàn trên xe máy SYM Elegant 50

SYM trang bị cho SYM Elegant 50 hệ thống phanh tang trống cho cả bánh trước và sau của xe. Phanh tang trống trang bị ở cả hai bánh xe cho lực hãm “đủ dùng” đối với một mẫu xe nhỏ gọn và động cơ dưới 50cc có gia tốc không cao.

Xe được trang bị phuộc nhún phía trước và cặp lò xo đôi cho phía sau mang tới sự ổn định cho xe trong quá trình di chuyển.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì xe máy SYM Elegant 50 mang tới cho người dùng một mẫu xe máy không cần bằng lái khá tốt để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày. So với xe máy điện thì SYM Elegant 50 có được sự bền bỉ tốt, đồng thời thích nghi với điều kiện khí hậu cũng như đường xá của người sử dụng hơn.

Thông số kỹ thuật trên xe

Kích thước : Dài x Rộng x Cao = 1,910 x 680 x 1070 (mm)

Khoảng cách hai trục bánh : 1,225 mm

Trọng lượng không tải : 95 kg

Mức tiêu hao nhiên liệu : 1.55L/100km (ở tốc độ 50Km/h)

Động cơ : 4 thì, 49 phân khối

Nhiên liệu sử dụng : Xăng không chì (trên 92)

Công suất tối đa : 2.78PS/7500 rpm

Momen cực đại : 0.3kgf.m/ 6500 rpm

Hệ thống thắng : Phanh trống (đùm)

Tỷ số nén : 9.7:1

Hệ thống đánh lửa : C.D.I

Hệ thống truyền động : 3 số

Dung tích bình xăng : 4 lít

Tin tức liên quan
Xe máy SYM Elegant 50cc 2023 giá 17 triệu đồng, phù hợp người chưa có bằng lái xe

Xe máy SYM Elegant 50cc 2023 giá 17 triệu đồng, phù hợp người chưa có bằng lái xe

TOP 5 xe máy SYM 50cc không cần bằng lái tốt nhất thị trường năm 2019

TOP 5 xe máy SYM 50cc không cần bằng lái tốt nhất thị trường năm 2019

4 dòng xe máy SYM 50cc không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

4 dòng xe máy SYM 50cc không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

So sánh xe máy Suzuki Revo và xe máy SYM Elegant

So sánh xe máy Suzuki Revo và xe máy SYM Elegant

So sánh xe máy SYM Elegant và Honda Wave S

So sánh xe máy SYM Elegant và Honda Wave S

So sánh xe máy Yamaha Sirius và xe máy SYM Elegant

So sánh xe máy Yamaha Sirius và xe máy SYM Elegant

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất