1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua tai nghe chụp tai bluetooth không?

Có nên mua tai nghe chụp tai bluetooth hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra và đây sẽ là vấn đề được chúng tôi bàn luận trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những thiết kế tai nghe chụp tai luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng thời trang và sự tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thì ngày nay tai nghe không cần phải kết nối trực tiếp với thiết bị thông qua dây cắm vướng víu mà thông qua công nghệ bluetooth. Tuy nhiên có nên mua tai nghe chụp tai bluetooth hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra và đây sẽ là vấn đề được chúng tôi bàn luận trong bài viết sau đây.

Những ưu điểm vượt trội của tai nghe chụp tai bluetooth

Chất lượng âm thanh tốt

Trước kia, nhiều người còn ngần ngại không muốn lựa chọn các dòng tai nghe chụp tai bluetooth bởi họ nghĩ rằng chất lượng âm thanh do tai nghe tạo ra không hay bằng tai nghe có dây. Tuy nhiên ngày nay điều này đã hoàn toàn thay đổi nhờ vào sự cải tiến của công nghệ Kleer hay Aptx cũng như bluetooth chipset. Đây là những kỹ thuật truyền dẫn âm thanh thế hệ mới tiên tiến nhất hiện nay, cho âm thanh tai nghe bluetooth cũng sống động không kém gì các loại tai nghe có dây.

Chất lượng âm thanh tốt

Tiện lợi khi sử dụng

Một ưu điểm khác dễ nhận thấy của tai nghe chụp tai bluetooth đó là sự tiện lợi. So với những loại tai nghe với dây dợ lằng nhằng thì tai nghe bluetooth không cần sử dụng đến dây mà được kết nối trực tiếp với thiết bị bạn đang sử dụng bằng bluetooth. Như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe trong khi chạy bộ, khi chơi thể thao, tập gym hay trên đường đến cơ quan, trường học mà không sợ dây điện vướng víu gây nguy hiểm.

Bảo vệ đôi tai tốt hơn

Khi sử dụng tai nghe chụp tai bluetooth, bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều so với những loại tai nghe nhét được cắm sâu vào trong tai. Từ đó giúp đôi tai của bạn được bảo vệ tối đa để có thể nghe nhạc suốt nhiều giờ đồng hồ mà không cảm thấy khó chịu.

Những tiêu chí lựa chọn tai nghe chụp tai bluetooth

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng

Khi mua tai nghe chụp tai bluetooth thì bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa loại tai nghe phù hợp. Ví dụ bạn có thể lựa chọn các dòng tai nghe với các âm bass ở mức vừa phải để phục vụ các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, nghe nhạc. Tuy nhiên nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp thì lại phải lựa chọn các dòng tai nghe thuộc phân khúc cao hơn với những thông số kỹ thuật tốt hơn.

Khả năng tương thích với thiết bị

Khi lựa chọn tai nghe cũng cần kiểm tra kỹ tính tương thích của tai nghe với thiết bị của bạn. Cần đảm bảo chắc chắn rằng tai nghe kết nối tốt và không xảy ra xung đột trong quá trình kết nối. Đồng thời bạn cũng cần cân nhắc tới cự ly kết nối của tai nghe. Trung bình các loại tai nghe chụp tai bluetooth có thể kết nối được trong phạm vi bán kính 10m, một số dòng tai nghe cao cấp có dải kết nối lên tới 20m.

Những tiêu chí lựa chọn tai nghe chụp tai bluetooth

Dung lượng pin

Một yếu tố vô cùng quan trọng khác mà bạn cần xem xét đó là dung lượng pin của tai nghe. Nên lựa chọn các dòng tai nghe có dung lượng pin lớn để tối đa hóa thời gian sử dụng.

Tai nghe chụp tai bluetooth có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, mặt bằng chung về mức giá của các dòng tai nghe chụp tai bluetooth nói chung dao động trong khoảng từ 300.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Đây là mức giá chung nhất để bạn có thể sở hữu được một chiếc tai nghe có chất lượng vừa phải. Dĩ nhiên mức giá sản phẩm cũng do nhiều yếu tố khác quyết định như thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dòng sản phẩm, dung lượng pin, chất lượng âm thanh…

Tai nghe chụp tai bluetooth có giá bao nhiêuTrên đây là lời giải đáp cho câu hỏi có nên mua tai nghe chụp tai bluetooth hay không mà bạn đang tìm kiếm. Tai nghe chụp tai bluetooth đem đến cho người dùng rất nhiều lợi ích và sự tiện dụng nên bất cứ ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc tai nghe để phục vụ nhu cầu sử dụng.

 

Tin tức liên quan
Edifier W800BT: Tai nghe bluetooth giá hợp lý, hiệu năng tốt so với tầm tiền

Edifier W800BT: Tai nghe bluetooth giá hợp lý, hiệu năng tốt so với tầm tiền

8 tai nghe bluetooth nghe nhạc bán chạy nhất 2016

8 tai nghe bluetooth nghe nhạc bán chạy nhất 2016

5 tai nghe Bluetooth vừa hay vừa đẹp dành cho bạn

5 tai nghe Bluetooth vừa hay vừa đẹp dành cho bạn

Top 3 tai nghe Xiaomi bluetooth tốt nhất đầu năm 2022

Top 3 tai nghe Xiaomi bluetooth tốt nhất đầu năm 2022

Top 10 tai nghe chụp tai có âm thanh vòm tốt nhất hiện nay

Top 10 tai nghe chụp tai có âm thanh vòm tốt nhất hiện nay

Tai nghe Bluetooth JBL TWS4 – Sự lựa chọn tốt nhất cho dòng tai nghe không dây giá rẻ

Tai nghe Bluetooth JBL TWS4 – Sự lựa chọn tốt nhất cho dòng tai nghe không dây giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất