1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 tai nghe Bluetooth vừa hay vừa đẹp dành cho bạn

Bạn muốn mua một chiếc tai nghe Bluetooth tốt, giá cả phải chăng? Cùng Websosanh điểm qua top 5 tai nghe Bluetooth tốt pin lâu, nghe nhạc hay đáng mua nhất hiện nay!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Vì sao bạn nên mua tai nghe Bluetooth?

Với những chàng trai, cô nàng phóng khoáng, muốn thể hiện cái chất riêng của mình thì chiếc tai nghe không dây chụp tai là món đồ rất phù hợp. Với nhiều màu sắc, và thiết kế đa dạng, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tai nghe Bluetooth tầm 500K phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Không chỉ đẹp và khẳng định cá tính thời trang nổi bật mà tai nghe Bluetooth còn rất tiện dụng. Chỉ bằng khẩu lệnh hoặc 1 nút bấm đơn giản là bạn đã có thể tiếp nhận cuộc gọi, thoải mái tám chuyện hàng giờ. 

Bạn cũng không còn chịu cái viễn cảnh khổ sở vừa nghe điện thoại vừa lạch cạch gõ bàn phím nữa. Bạn có thể thoải mái rảnh tay làm việc mà không còn cần phải kè kè chiếc smartphone trên tay nữa. 

Vì sao bạn nên mua tai nghe Bluetooth?
Vì sao bạn nên mua tai nghe Bluetooth?

Những chiếc tai nghe Bluetooth thường được thiết kế nhỏ gọn, không có dây kết nối vướng víu như các loại tai nghe truyền thống. Vì vậy, thiết bị này rất dễ dàng mang theo khi di chuyển, đặc biệt phù hợp với những người phải di chuyển nhiều như doanh nhân, shipper,…

Chất lượng âm thanh là yếu tố cần quan tâm để chọn được chiếc tai nghe ưng ý. Chắc hẳn nhiều bạn đang băn khoăn rằng tai nghe Bluetooth có mang lại chất lượng âm thanh tốt như tai nghe truyền thống không? 

Bạn đừng lo lắng vì Công nghệ truyền dẫn âm thanh không dây đang ngày càng hoàn thiện và phát triển vượt bậc. Các chuẩn Bluetooth không còn gặp tình trạng nhiễu sóng, lệch sóng, dẫn tới sai lệch trong việc truyền tín hiệu nữa. Ngay cả những audiophile cũng thừa nhận rằng khó có thể thấy sự khác biệt giữa 1 chiếc tai nghe có dây truyền thống và tai nghe không dây hiện đại. 

Một ưu điểm nổi trội nữa khiến tai nghe Bluetooth được sử dụng phổ biến đến vậy chính là bạn có thể dễ dàng sử dụng khi tập thể dục. Nhờ ưu điểm này bạn có thể vừa nghe hướng dẫn của các huấn luyện viên trên Youtube mà không sợ tiếng ồn gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Hay đơn giản chỉ là vừa chạy bộ vừa nghe bản tin thời sự buổi sáng hoặc nghe nhạc thư giãn trong lúc tập. 

2. 5 tai nghe Bluetooth vừa hay vừa đẹp dành cho bạn

2.1. Jaybird X3

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc Jaybird X3 có lẽ là thiết kế vô cùng gọn nhẹ mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Với thiết kế dây đeo quàng sau cổ cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài theo nhu cầu. 

Cùng với đó là thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng cho các bạn nhiều sự lựa chọn. Bảng điều khiển đi kèm với ổ sạc được thiết kế thân thiện với dùng, dễ dàng điều chỉnh âm lượng hay nghe điện thoại.

Jaybird X3
Jaybird X3

Với việc hỗ trợ Bluetooth 4.1, Jaybird X3 cho phép người dùng kết nối cùng lúc với 2 thiết bị vừa tiết kiệm pin vừa đa năng hơn.  Thiết bị còn hỗ trợ kết nối ứng dụng MySound là công cụ đắc lực giúp điều chỉnh và cài đặt EQ từ âm bass đến treble theo sở thích của bạn. 

Mặc dù với thiết kế tí hon nhưng không vì thế mà Jaybird thua kém các thiết bị tai nghe khác đâu nhé! Chất bass mà Jaybird cung cấp rất mạnh mẽ, dày dặn, mid và treble đủ tiêu chuẩn. Nhờ vậy sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ

2.2. Sony WI-1000X

Được coi là tai nghe được săn đón nhất năm 2018 từ thương hiệu công nghệ đình đám Sony. Bởi đây là sản phẩm được trang bị màng loa Hybrid không dây đầu tiên của hãng. Với thiết kế vòng cổ đang thịnh hành và ưa chuộng, với ưu điểm phần housing có thể làm điều chỉnh mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. 

Cổng sạc micro USB cùng bảng điều khiển được thiết kế ở bên trái của vòng cổ hỗ trợ người dùng tối đa khi thực hiện các thao tác tùy chỉnh. Công nghệ nổi bật đầu tiên cần phải kể đến ở siêu phẩm này là màng loa hybrid (dạng lai) gồm một màng loa truyền thống Dynamic kết hợp với một màng loa Balance Armature nhỏ. 

Nếu màng Dynamic cung cấp độ động cao, với những âm trầm thì màng loa Balance Armature lại có ưu thế ở cách thể hiện dải cao tách bạch và sáng. Nhà sản xuất dẫn đầu công nghệ Sony đã khéo léo tận dụng lợi thế của 2 màng loa bằng cách chia từng dải tần cho mỗi màng loa tạo nên âm thanh tuyệt đỉnh. 

Công nghệ thứ 2 cũng góp phần tạo nên âm thanh chất lượng của sản phẩm chính là công nghệ chống ồn chủ động, bằng sử dụng 2 microphone ở 2 bên tai nghe để thu âm thanh. Nhờ vậy, WI-1000X có thể tạo ra các âm ngược pha giúp không gian nghe nhạc trở nên tĩnh lặng hơn.Trên chiếc tai nghe được hỗ trợ 1 viên pin nên có thể hỗ trợ người dùng sử dụng liên tục lên đến 10 giờ. 

Chất âm của WI-1000X tạo ra khá đậm đà bởi do có phần trầm đầy đủ. Âm trầm có lượng nhiều hơn trung bình giúp kiểm soát rất tốt, nhất là ở phần sub bass (siêu trầm). Tính kiểm soát này giúp đẩy nhanh tốc độ cho các âm trầm trung (mid bass). Tốc độ này phù hợp với Pop, Vocal, Jazz,…giúp âm trống của các bài nhạc trở nên rõ ràng, tròn âm hơn.

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ

2.3. Beats X

Sản phẩm tiếp theo trong top những chiếc tai nghe Bluetooth tốt dưới 500K đáng mua nhất chính là Beats X. Dây sản phẩm được thiết kế đẹp với độ đàn hồi nhất định, cũng giống như các tai nghe của Beats đang được bán trên thị trường. Với thiết kế độc đáo này giúp tránh nguy cơ dây bị rối dây và đứt trong quá trình cất giữ.

Beats X
Beats X

Tai nghe Beats X Wireless được Apple trang bị chip Bluetooth Apple W1 mới nhất, cùng chip với Solo 3 giúp tốc độ kết nối tốt. Với công nghệ sạc nhanh độc đáo, chỉ  với 5 phút sạc người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong 2 giờ đồng hồ. Thời lượng sử dụng với 1 lần sạc đầy lên đến 8 giờ. Chất âm thanh cực kì hoàn hảo, mạnh mẽ, với chất bass mạnh phù hợp với nhiều dòng nhạc từ pop tới dance, hiphop,..

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ

2.4. Bose QuietControl 30

QuietControl 30 biết đến là thiết kế tai nghe Bluetooth vòng đeo cổ đầu tiên của hãng. Nó có vẻ bề ngoài khá nhỏ, với vòng đeo được làm từ chất liệu nhựa nên rất cuốn hút, tinh tế. Thời gian sử dụng của Bose QuietControl 30 lên tới khoảng 10 tiếng. Có thể đây là con số khá quen thuộc với những tai nghe in-ear Bluetooth nhưng việc sử dụng liên tục chức năng chống ồn thì điều này thực sự ấn tượng. 

Điểm nổi bật của những cặp tai nghe khác của hãng Bose lừng danh chính là hãng rất chú trọng vào dải bass và QuietControl 30 cũng không ngoại lệ. So sánh với Beats thì âm bass có thể không nhiều bằng nhưng nó đủ tạo ấn tượng trong lần nghe đầu tiên Nó phù hợp với cả hầu hết các dòng nhạc với âm trầm, bổng khác nhau hơn.  

Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ

2.5. Apple AirPods

Với thiết kế nhỏ nhắn, với tông trắng chủ đạo, rất gọn nhẹ dễ dàng mang theo. Thoạt nhìn AirPods trông không khác gì những tai nghe iPhone cũ, ngoại trừ việc bỏ dây kết nối như tai nghe truyền thống. 

Phần cốt lõi không chỉ nằm ở phần thiết kế của tai nghe, vì từ khi mới ra mắt, sản phẩm không mang lại ấn tượng với nhiều người dùng bởi thiết kế của nó. Tuy nhiên với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đã quen thuộc với cấu trúc của tai người dùng, giúp người đeo có một trải nghiệm đeo thoải mái trong thời gian dài mà không chiếc tai nghe không dây nào có thể mang lại.

Apple AirPods
Apple AirPods

Điểm nổi bật của Airpods nằm ở công nghệ mà nó mang lại, với các cảm biến được trang bị trên thân tai nghe giúp trải nghiệm của người dùng rất tiện ích. Người đeo có thể điều khiển nhạc đang phát thông qua những cử chỉ chạm nhẹ trên thân tai nghe, hay chỉ đơn giản là tháo tai nghe khỏi tai, nhạc sẽ tự tạm dừng. 

Thời gian sử dụng của Airpods khá ấn tượng với 5 tiếng sử dụng liên tục, khi đi kèm với hộp đựng được sạc đầy pin có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 24 tiếng. Airpods sở hữu chất âm được nâng tầm hơn hẳn so với các thế hệ tai nghe có dây trước đó của Apple, có lẽ từ sau khi mua hãng âm thanh Beats thì Apple đã cải thiện âm đáng kể cho các dòng tai nghe của mình. 

Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ – 4.200.000 VNĐ

Hy vọng bài viết trên phần nào cung cấp thông tin hữu ích và gợi ý chọn mua tai nghe Bluetooth thông minh với mức giá phải chăng. Chúc bạn sắm được cho mình chiếc tai nghe thật ưng ý!

Tin tức liên quan
Vòng đeo tay thông minh Iwown V6 tích hợp tai nghe bluetooth thông minh

Vòng đeo tay thông minh Iwown V6 tích hợp tai nghe bluetooth thông minh

5 gợi ý chọn mua tai nghe Bluetooth thông minh

5 gợi ý chọn mua tai nghe Bluetooth thông minh

8 tai nghe bluetooth nghe nhạc bán chạy nhất 2016

8 tai nghe bluetooth nghe nhạc bán chạy nhất 2016

Đánh giá tai nghe Bluetooth Samsung có tốt không? 9 lý do nên mua

Đánh giá tai nghe Bluetooth Samsung có tốt không? 9 lý do nên mua

Có nên mua tai nghe chụp tai bluetooth không?

Có nên mua tai nghe chụp tai bluetooth không?

Top 3 tai nghe Xiaomi bluetooth tốt nhất đầu năm 2022

Top 3 tai nghe Xiaomi bluetooth tốt nhất đầu năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất