1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy nước nóng Frisch Fcs 3019 không?

Máy nước nóng Frisch Fcs 3019 là sản phẩm được tích hợp công nghệ Wifi thông minh và có dung tích 30 lít phù hợp cho gia đình từ 4 - 5 người. Vậy có gia đình có trên 5 người có nên mua sản phẩm này không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm của máy nước nóng Frisch Fcs 3019

Frisch là thương hiệu máy nước nóng Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc. Máy nước nóng Frisch Fcs 3019 là một sản phẩm của thương hiệu Frisch được sản xuất bởi Công ty Rihitech – Thành viên Ricons. Ở sản phẩm đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

1.1. Thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp mọi không gian

Máy nước nóng Frisch Fcs 3019 có thiết kế theo kiểu dáng hình trụ tròn ngang đơn giản mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm. Đặc biệt tông màu trắng trung tính mang vẻ trang nhã, thanh lịch sẽ phù hợp với mọi phong cách phòng tắm khác nhau. Máy có dung tích bình chứa là 30 lít nước nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 4 – 5 thành viên hoặc là các khách sạn nhỏ.

1.2. Tích hợp công nghệ wifi thông minh

Bình tắm nóng lạnh Frisch Fcs 3019 được trang bị công nghệ wifi thông minh giúp người dùng có thể điều khiển và kiểm soát hoạt động của máy nước nóng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này đặc biệt hữu dụng với các gia đình thường xuyên không có người ở nhà và trở về nhà cuối ngày sau một ngày làm việc vất vả. Bạn sẽ có thể sử dụng nước nóng để tắm thư giãn ngay mà không cần phải chờ đợi.

máy nước nóng Frisch Fcs 3019
Máy nước nóng Frisch Fcs 3019 tích hợp công nghệ wifi thông minh

1.3. Hệ thống cảm biến ELCB bảo vệ an toàn cho người dùng

Công nghệ ELCB có khả năng cảm nhận sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế và ngắt hoạt động của máy ngay khi có dấu hiệu bất thường. Từ đó giúp người sử dụng tránh khỏi các trường hợp rò rỉ điện nguy hiểm cũng như cháy nổ, giật điện có thể xảy ra.

1.4. Nhiệt độ nước nóng ổn định

máy nước nóng Frisch Fcs 3019
Bảng điều khiển của máy nước nóng Frisch Fcs 3019

Do bình nóng lạnh Frisch Fcs 3019 có dung tích bình chứa là 30 lít cùng với lớp vỏ cách nhiệt nên bình có thể duy trì nhiệt độ nước nóng liên tục và ổn định. Bạn co thể bật máy làm nóng một lần và sử dụng cho nhiều người. Nhiệt độ làm nóng tối đa của máy lên đến 75 độ C. 

1.5. Thời hạn bảo hành lâu

Bình nước nóng Frisch 30 lít Fcs 3019 được bảo hành lên đến 6 năm với vỏ và bình chứa, 1 năm bảo hành 1 đổi 1 đối với các linh kiện phụ kiện. Các chính sách bảo hành được chịu trách nhiệm bởi thương hiệu Rihitech. 

máy nước nóng Frisch Fcs 3019
Mặt bên của máy nước nóng Frisch Fcs 3019

2. Nhược điểm của máy nước nóng Frisch Fcs 3019

  • Thương hiệu mới: Máy nước nóng Frisch là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường Việt Nam nên chưa có nhiều sự đánh giá cũng như kiểm nghiệm về chất lượng của sản phẩm.
  • Không nên sử dụng với khu vực có nhiệt độ cao như miền Nam: Vì máy nước nóng Frisch Fcs 3019 làm nóng theo nguyên lý gián tiếp nên nhiệt độ nước sẽ cao hơn so với các dòng máy nước nóng trực tiếp. Vì vậy để tiết kiệm chi phí thì người dân khu vực miền Nam nên sử dụng máy nước nóng trực tiếp thay vì gián tiếp.  

3. Có nên mua máy nước nóng Frisch Fcs 3019 cho gia đình trên 5 người không? 

Mặc dù máy nước nóng Frisch Fcs 3019 là một sản phẩm của thương hiệu mới nhưng để khẳng định chất lượng hãng cũng đã đưa ra các chính sách bảo hành có lợi cho người tiêu dùng. Vì vậy với những công nghệ và thiết kế như trên cùng với mức giá khoảng 4.600.000 đồng cho một máy nước nóng Frisch Fcs 3019 30 lít thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo. 

Nếu bạn là người không thích sự mạo hiểm và muốn tiêu dùng các dòng máy nước nóng từ các thương hiệu lâu đời thì bạn có thể tham khảo các dòng máy nước nóng của Toshiba, Panasonic, Ferroli hay Ariston,…

Với mức dung tích 30L, chiếc bình tắm nóng lạnh này được đánh giá là lựa chọn thích hợp cho các gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên sử dụng. Tuy nhiên nếu dùng tiết kiệm hoặc nhu cầu dùng nước nóng siêu ít thì bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm cho các gia đình có trên 5 thành viên hoặc bật nước nóng 2 lần là được.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy nước nóng Frisch Fcs 3019 mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng thông qua bài viết đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về sản phẩm cũng như có được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất nhé!

Tin tức liên quan
5 sự cố thường gặp ở máy nước nóng Frisch Fc 3019 và cách khắc phục

5 sự cố thường gặp ở máy nước nóng Frisch Fc 3019 và cách khắc phục

Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 có điểm gì khác nhau?

Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 có điểm gì khác nhau?

Điểm khác biệt giữa máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 ở đâu?

4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Frisch Fcs 5019

4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Frisch Fcs 5019

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Frisch Fcs 8019

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Frisch Fcs 8019

6 lý do nên chọn mua máy nước nóng Frisch Fs 1519

6 lý do nên chọn mua máy nước nóng Frisch Fs 1519

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất