1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 ?

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 khối lượng giặt 10kg, sấy 7kg phù hợp với gia đình từ 5 - 7 thành viên với giá từ 16,6 triệu đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 – Giặt 10kg/7kg sấy

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 Kích thước máy giặt sấy Electrolux EWW14023

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 được trang bị động cơ inverter, giá cả hợp lý, tốc độ quay vắt mạnh mẽ đạt 1400 vòng/phút. Bảng điều khiển nút chạm hết hợp nút xoay chức năng IQ touch thông minh tân tiến bậc nhất của Electrolux.

Lồng giặt ngang bằng thép không gỉ và tốc độ vắt tối đa 1400 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô hơn và thực hiện bước sấy khô hoàn toàn tiếp theo một cách nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Thiết kế máy giặt trang nhã, đẹp mắt với khối vuông vắn có thể lắp đặt âm cho căn hộ hiện đại.

Giá tham khảo rẻ nhất: 16.600.000 đồng

Công nghệ của máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023

Máy giặt sấy Electrolux EWW14023 có những công nghệ mới mẻ dành riêng cho dòng máy giặt tích hợp chức năng sấy mới nhất ra mắt trong vài năm gần đây, đáp ứng tốt nhu cầu thực tế và thân thiện với người sử dụng:

Công nghệ Eco Inverter tiết kiệm năng lượng: chức năng rất cần thiết của các thiết bị điện có công suất cao và tần suất sử dụng hàng ngày.

Trang bị cảm biến tải trọng Load Sensor™ : khi lồng giặt lớn đáp ứng được nhu cầu giặt cho gia đình nhiều người, sản phẩm còn có thể linh hoạt với khối lượng giặt nhỏ nhờ cảm biến tải trọng Load Sensor giúp cho máy tiết kiệm điện nước mà vẫn giặt sạch, nhẹ nhàng với vải vóc.

Công nghệ UltraMix™ :hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy; không những tiết kiệm bột giặt mà còn bảo vệ sợi vải,giữ bền màu vải vô cũng hữu hiệu; giúp quần áo được bền phom dáng ngay cả khi thực hiện tích hợp giặt sấy.

Công nghệVapour Refresh:An toàn khi giặt đồ len, được chứng nhận bởi Woolmark giúp làm mới quần áo, chống nhăn hiệu quả.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 đa dạng chế độ giặt

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 có tới 12 chế độ giặt giũ chăm sóc cho quần áo của mỗi gia đình, các loại vải cao cấp, tiết kiệm năng lượng điện nước với chế độ giặt nhanh, rút ngắn thời gian giặt giũ cho quần áo ít bẩn hay bảo vệ vải vóc với chế độ giặt nhẹ nhàng.

– Cho phép thêm quần áo ngay trong chu trình giặt: không còn hạn chế của máy giặt lồng ngang truyền thống.

– Điều khiển IQ touch + Knob điều khiển chạm và nút chọn chương trình

– Chế độ sấy có thể điều chỉnh thời gian linh hoạt cho từng loại vải, chống nhăn nhàu và bạc màu quần áo khi sấy quá khô.

– Chức năng vệ sinh lồng giặt: đảm bảo quần áo luôn được làm sạch khi sử dụng máy trong nhiều năm.

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 ?

– Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW14023 là sản phẩm cạnh tranh với các dòng máy giặt sấy LG khi hiện nay không có nhiều thương hiệu cung cấp máy giặt sấy lồng ngang giá rẻ. Với khối lượng giặt 10kg sấy 7kg thì Electrolux EWW14023 là sản phẩm tốt nhất bạn có thể tìm thấy với một mức giá rẻ.

Máy giặt sấy được trang bị đầy đủ công nghệ đặc biệt là động cơ inverter tiết kiệm điện, tốc độ quay vắt cao đạt 1400 vòng/phút. Công nghệ mới mẻ dừng máy giặt và bỏ thêm đồ được ứng dụng vào model mới nhất của Electrolux, công nghệ giặt sấy chống nhăn và giặt được đồ len cũng như điều khiển thông minh IQ Touch thân thiện hơn với người dùng.

– Trên thị trường máy giặt sấy 10kg không có nhiều sự lựa chọn, máy giặt sấy nội địa Nhật Panasonic với giá 33 triệu đồng hoặc máy giặt sấy Ariston giá khoảng 18 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Nên đặt máy giặt và máy sấy chồng lên nhau, hướng dẫn cách lắp an toàn nhất

Nên đặt máy giặt và máy sấy chồng lên nhau, hướng dẫn cách lắp an toàn nhất

So sánh máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG - Nên mua loại nào?

So sánh máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG - Nên mua loại nào?

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt sấy LG có những loại nào?

Máy giặt sấy LG có những loại nào?

Có nên mua máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT không ?

Có nên mua máy giặt sấy Panasonic NAD106X1WVT không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất