1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điều hòa XẢ HÀNG TRƯNG BÀY giá rẻ tại siêu thị điện máy không?

Nếu bạn đang phân vân có hay không nên mua những chiếc điều hòa hàng trưng bày thì dưới đây có thể là câu trả lời dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc cho nền kinh tế đang bị tác động của Covid-19 thì điều hòa vẫn là dòng sản phẩm “hot hit” trong mùa hè năm 2020. Nắng nóng, kết hợp hiệu ứng đô thị khiến nhiệt độ cảm nhận của người dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh có thể lên tới 45 độ C. Trong khi đó, quỹ đất hạn hẹn, diện tích cây xanh ít, khiến chỉ có điều hòa mới có thể giải tỏa cái nóng trong mùa hè của người dân.

Bên cạnh điều hòa mới được bán phổ biến thì một dòng điều hòa cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng đó là ĐIỀU HÒA HÀNG TRƯNG BÀY. Với mức giá rẻ chỉ bằng 2/3 thậm chí 1/2 giá điều hòa mới, điều hòa trưng bày giúp người tiêu dùng có thể sở hữu một điều hòa mới với mức giá chỉ bằng điều hòa cũ.

Tuy nhiên, có một thắc mắc khá phổ biến đó là có hay không nên mua điều hòa hàng trưng bày? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu.

điều hòa trưng bày

1. Điều hòa XẢ HÀNG TRƯNG BÀY là gì? như thế nào?

Trước hết bạn cần nắm được điều hòa hàng trưng bày là gì? Hàng trưng bày là các sản phẩm được đặt lên kệ tại các siêu thị, cửa hàng để người mua có thể tham khảo.

Hàng trưng bày chia làm 2 loại:

Hàng trưng bày hoạt động liên tục: bao gồm các thiết bị mà trong quá trình trưng bày, các siêu thị thường cho máy chạy liên tục, các sản phẩm này bao gồm tivi, điện thoại, máy tính, quạt điều hòa, đèn điện..

Hàng trưng bày không hoạt động: loại này siêu thị chỉ đặt sản phẩm lên kệ cho khách hàng quan sát, hoặc sờ, cầm nắm…nó bao gồm hầu hết các loại mặt hàng như máy giặt, bình nóng lạnh,…

điều hòa thường thuộc mặt hàng trưng bày không hoạt động, bởi rất ít, thậm chí không có cửa hàng nào cho điều hòa hoạt động trong quá trình trưng bày trên kệ.

Sau thời gian trưng bày, thường là khi đã “lỗi mốt” siêu thị sẽ tiến hành bỏ điều hòa đó khỏi kệ trưng bày, và bán lại với mức giá rẻ.

điều hòa trưng bày
Điều hòa trưng bày có giá rẻ hơn, trong khi các chế độ bảo hành chính hãng đều tương tự hàng mới.

2. Ưu nhược diểm của điều hòa XẢ HÀNG TRƯNG BÀY

Với đặc điểm của hàng trưng bày không hoạt động, điều hòa hàn trưng bày có những ưu và nhược điểm riêng, cụ thể:

– Ưu điểm:

+ Các tính năng còn nguyên zin như điều hòa mới

+ Bề ngoài còn mới từ 80-95%, chủ yếu là hơi bạc màu dàn lạnh so với điều hòa mới, còn dàn nóng thì gần như còn nguyên zin 100%

+ Được bảo hành chính hãng tương tự hàng mới 100%. Ví dụ điều hòa Hitachi mới chính hãng được bảo hành 24 tháng thì các siêu thị cũng bảo hành 24 tháng đối với điều hòa Hitachi hàng trưng bày.

Đương nhiên, giá rẻ là ưu điểm lớn nhất của điều hòa xả hàng trưng bày. So với giá bán điều hòa mới, thì giá điều hòa hàng trưng bày thường rẻ hơn từ 2 triệu đồng trở lên tùy model.

– Nhược điểm: dàn lạnh không còn mới và hạn chế nguồn cung

Như đã nói bên trên, do trong quá trình trưng bày, dưới tác động của bụi, không khí…dàn lạnh trên điều hòa trưng bày thường bị bạc màu hơn so với điều hòa mới cứng bọc trong hộp. Tuy nhiên tất cả các chức năng vẫn còn nguyên vẹn, và đồng thời, số lượng hàng loại này không nhiều như hàng mới bởi mỗi siêu thị chỉ đưa ra 1 chiếc điều hòa cho 1 model.

điều hòa hàng trưng bày
Hầu hết các siêu thị điện máy đều có bán điều hòa dạng xả hàng trưng bày.

3. Có nên mua điều hòa xả hàng trưng bày giá rẻ không?

Câu trả lời là nên

Đương nhiên, câu trả lời này chỉ dành cho những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp bởi vì nếu dư dả tiền thì rõ ràng mua điều hòa mới vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Với giá tiền rẻ hơn, trong khi bạn vẫn được tận hượng đầy đủ các tính năng và bảo hành chính hãng, điều hòa xả hàng trưng bày mang tới sản phẩm tốt giá rẻ cho người sử dụng. Tuy nhiên, để mua được điều hòa hàng trưng bày, người sử dụng thường phải tới tận siêu thị thay vì mua điều hòa online bởi các siêu thị điện máy thường không bán điều hòa trưng bày trực tuyến.

Ngoài ra, để mua được điều hòa giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ, chất lượng tốt.

Tin tức liên quan
Có nên mua điều hòa cây cũ giá rẻ không?

Có nên mua điều hòa cây cũ giá rẻ không?

Điều hòa Casper cũ giá rẻ chỉ 3 triệu đồng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Điều hòa Casper cũ giá rẻ chỉ 3 triệu đồng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất