1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Vsmart Star 4 2020 không?

Nếu như bạn đang cần mua điện thoại Vsmart Star 4 và không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những smartphone có giá bán rẻ nhất trên thị trường năm 2020, điện thoại Vsmart Star 4 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn phù hợp, tuy nhiên với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vsmart star 4

1. Giá bán điện thoại Vsmart Star 4 2020 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Vsmart Star 4 có giá bán rẻ nhất cho 2 phiên bản trên thị trường hiện nay là:

– Vsmart Star 4 phiên bản RAM 2GB: giá 1.5 triệu đồng

– Vsmart Star 4 phiên bản RAM 3GB: giá 1.9 triệu đồng

Đây là mức giá rất rẻ cho một chiếc smartphone trên thị trường, và thuộc hàng rẻ nhất hiện nay. Do đó, nó phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng có nhu cầu mua smartphone.

điện thoại vsmart star 4

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vsmart Star 4 2020

Trước tiên cùng điểm qua một số thông số kỹ thuật của chiếc smartphone giá rẻ từ Vsmart này.

Màn hình : IPS LCD, 6.09″, HD+

Hệ điều hành: Android 10

Camera sau: Chính 8 MP & Phụ 5 MP

Camera trước: 8 MP

CPU: MediaTek Helio P35 8 nhân

RAM: 2 GB

Bộ nhớ trong: 32 GB

Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 64 GB

Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G

Dung lượng pin: 3500 mAh

Với cấu hình này, rõ ràng Vsmart Star 4 là một sự lựa chọn không tồi trong tầm giá của mình, tuy nhiên về chi tiết thì sao?

– Về thiết kế

Điện thoại Vsmart Star 4 có thiết kế khá giống với đàn anh Vsmart Star 3 với kiểu dáng rất quen thuộc mà chúng ta đã thấy trên các smartphone tầm trung gần đây của hãng. Trong đó toàn bộ phần vỏ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám, sẽ để ít mồ hôi và dấu vân tay hơn với chất liệu nhựa bóng, sang trọng và rất lịch lãm.

Vsmart Star 4 có tổng cộng 5 màu khắc nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm: màu trăng, màu đen, màu xanh, màu đỏ, màu vàng.

Mặt trước điện thoại Vsmart Star 4 cũng có thiết kế giống hệt người đàn anh Vsmart Star 4. Trong đó viền hai bên màn hình tương đối mỏng, viền trên chính giữa là nơi bố trí camera selfie hình giọt nước.

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Vsmart Star 4 được trang bị màn hình tràn viền 6.09 inch, độ phân giải HD + mang lại những trải nghiệm chân thực và sắc nét. Cùng với tầm nền IPS LCD, tỷ lệ khung hình 19.5:9 cho góc nhìn cực tốt dù ở ngoài trời nắng, và điểm đặc biệt là không gây hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng, đây là một điểm cộng cho nhà Vsmart khi khá đầu tư vào chiếc máy phân khúc giá rẻ này.

– Về camera

Sở hữu cho mình cụm camera trước và sau siêu đỉnh trong phân khúc. Với camera trước cảm biến 8 MP cho phép tùy chỉnh chế độ chụp xóa phông theo sở thích, cho ra những tấm ảnh cực kỳ đẹp và sắc nét, dù có chụp trong điều kiện thiếu sáng thì camera trên Vsmart Star 4 vẫn tự tin tỏa sáng, giúp bạn bắt kịp những khoảnh khắc, lưu giữ những kỉ niệm.

– Về hiệu năng xử lý

Đây là điểm đặc biệt của Vsmart Star 4, khi chỉ là một chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị Vsmart Star 4 được trang bị vi xử lý Helio P35 8 nhân tốc độ 2.3 GHz , xử lý vô cùng ổn định và mượt mà. Tuy chỉ mức giá rẻ nhưng sở hữu con chip quá khủng đem lại những trải nghiệm siêu mượt.

– Về dung lượng pin

Vsmart Star 4 sở hữu viên pin với dung lượng rất trâu, đây cũng là một trong những điểm mạnh của thiết bị khi so với các đối thủ. Viên pin dung lượng tới 3500 mAh hoàn toàn có thể đáp ứng các trải nghiệm xuyên suốt trong một ngày, chiến game cực đã mà không lo hết pin.

Ngoài ra Vsmart Star 4 sở hữu công nghệ sạc nhanh 10W ấn tượng, chỉ tốn hơn 6 phút để điện thoại sạc được 10%, đây là tính năng vượt trội mà nhà sản xuất ưu ái.

điện thoại vsmart star 4

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Star 4 không?

Rõ ràng trong tầm giá 2 triệu đồng, điện thoại Vsmart Star 4 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng. Do đó, nếu như bạn cần mua smartphone cho người mới dùng smartphone, hoặc là các bạn trẻ cần một chiếc smartphone giá rẻ thì chắc chắn Vsmart Star 4 sẽ là một trong những lựa chọn khá tốt.

Tin tức liên quan
Điện thoại Vsmart Star 3 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Điện thoại Vsmart Star 3 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

Điện thoại Vsmart Live 4 dành cho ai?

Điện thoại Vsmart Live 4 dành cho ai?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất