1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Realme C17 không?

Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua Realm C17 hay không thì những thông tin dưới đây có thể cho bạn những gợi ý tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Realme là dòng smartphone có được sự chú ý từ đông đảo người sử dụng bởi không chỉ sở hữu thiết kế hợp trend mà khả năng chụp hình cũng là điểm nhấn của dòng smartphone này. Realme C17 là một trong những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Realme trên thị trường hiện nay, tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng Realme C17 có là lựa chọn tốt cho ngươi sử dụng không?

điện thoại realme c17

1. Giá điện thoại Realme C17 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Realme C17 trên thị trường hiện nay là 4,790,000 đồng, đây là mức giá nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Ở phân khúc này, điện thoại Realme C17 hiện đang phải đối mặt với khá nhiều các đối thủ từ các thương hiệu khác nhau, do đó với những gì được trang bị thì liệu rằng Realme C17 có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Realme C17

Mặc dù có mức giá bán rẻ nhưng điện thoại Realme C17 mang tới cho người sử dụng một sản phẩm hơn những gì được mong đợi, cụ thể:

– Đánh giá thiết kế điện thoại Realme C17

Smartphone mới từ nhà Realme sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền, camera selfie nốt ruồi giúp mang tới không gian sử dụng thoải mái. Mặc dù chỉ sử dụng chất liệu nhựa nhưng cách kết hợp màu sắc cùng họa tiết vân ánh sáng khiến Realme C17 có bề ngoài khá ấn tượng.

Điện thọai Realme C17 có 2 tùy chọn màu là Xanh nước biển và Xanh lá cây, mặt lưng của máy trông bắt mắt hơn, người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

Đi kèm với đó, Realme C17 vẫn duy trì khóa vân tay ở mặt lưng mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy. Nhìn chung về mặt thiết kế, điện thoại Realme C17 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tốt, mang đậm phong cách trẻ trung thời đại cho người sử dụng.

điện thoại realme c17

– Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Realme C17

Sở hữu lối thiết kế màn hình tràn viền đục lõ, điện thoại Realme C17 sở hữu độ phân giải HD+, với tỷ lệ làm mới màn hình lên đến 90Hz, cho trải nghiệm mượt mà hơn. Kích thước màn hình 6.52 inch cùng viền mỏng sẽ giúp cho không gian hiển thị rộng rãi hơn với tỷ lệ 90%.

Điều này chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm chơi game cực mượt mà cho người sử dụng.

– Đánh giá về cấu hình của điện thoại Realme C17

Oppo trang bị cho Realme C17 con chip Snapdragon 460, đây là con chip giá rẻ được sử dụng trên nhiều smartphone trong tầm giá 5 triệu đồng. Máy có dung lượng RAM lên 6GB, bộ nhớ trong cũng được nâng lên thành 128GB giúp máy được tối ưu hơn về đa nhiệm, tác vụ sử dụng và không gian lưu trữ.

Máy được tích hợp giao diện Realme UI dựa trên hệ điều hành Android 10. Với cấu hình và phần mềm này, máy có thể đáp ứng những ứng dụng cũng như tựa game cơ bản trên thị trường, tuy nhiên chỉ ở mức trung bình. Dẫu vậy, với phân khúc giá của sản phẩm thì bấy nhiêu là quá đủ.

Cùng với đó, smartphone Realme được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh, với khả năng sạc nhanh mang tới khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Đánh giá camera trên điện thoại Realme C17

Realme vẫn bắt kịp xu hướng camera có trên smartphone hiện nay với bộ 4 camera sau góc siêu rộng trên chiếc Realme C17. Camera của máy còn được tích hợp công nghệ AI, và có khẩu độ lớn bao gồm f/2.2 và f/2.4 tùy vào cảm biến.

Trong đó, cảm biến chính 13MP cùng khẩu độ lớn sẽ mang lại những bức ảnh tốt nhất, camera góc rộng 8MP sẽ giúp bố cục hình ảnh rộng rãi hơn, camera macro 2MP sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc dù nhỏ nhất trong khi camera mono 2MP sẽ giúp ảnh chân dung hoàn hảo hơn.

Camera selfie nằm ở vị trí đục lỗ của màn hình, có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0. Camera trước này tích hợp nhiều chế độ hỗ trợ chụp và quay video như chụp chân dung, chế độ toàn cảnh, làm đẹp, HDR (chụp ngược sáng), các bộ lọc và hiệu ứng xóa phông… giúp những bức ảnh, những video được chụp sẽ trở nên ấn tượng và sống động hơn.

điện thoại realme c17

3. Có nên mua điện thoại Realme C17 không?

Rõ ràng trong tầm giá 5 triệu đồng, điện thoại Realme C17 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng về cả khả năng chụp hình lẫn thiết kế, Tuy nhiên về cấu hình thì điện thoại không thực sự nổi bật so với một số smartphone khác trong phân khúc giá.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một smartphone mới giá dưới 5 triệu cho người dùng với nhu cầu smartphone cơ bản và thiên về khả năng chụp hình thì Realme C17 chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Top 4 điện thoại Realme giá rẻ chỉ 5 triệu năm 2022

Top 4 điện thoại Realme giá rẻ chỉ 5 triệu năm 2022

Đánh giá điện thoại Realme C35: Xuất sắc trong tầm giá dưới 4 triệu đồng

Đánh giá điện thoại Realme C35: Xuất sắc trong tầm giá dưới 4 triệu đồng

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Realme Narzo 50 Pro 5G

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Realme Narzo 50 Pro 5G

Điện thoại Realme 5 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Realme 5 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Giá điện thoại Realme C55 giảm sâu, đưa tới lựa chọn khá tuyệt trong phân khúc 5 triệu

Giá điện thoại Realme C55 giảm sâu, đưa tới lựa chọn khá tuyệt trong phân khúc 5 triệu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất