1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 không?

Tình hình chính trị - xã hội trên thế ngày càng phức tạp, khoa học công nghệ ngày càng tiên tiến, vấn để sản xuất tiền giả ngày càng tinh vi hơn mà mắt thường khó có thể phân biệt được. Vậy có nên mua đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những lúc cắt điện bất chợt hay trong những chuyến cắm trại xa nhà, bạn sẽ thấy được sự cần thiết của một chiếc đèn pin. Nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì luôn có những sản phẩm phục vụ cuộc sống của con người tốt hơn. Trong tình hình xuất hiện tiền giả lưu thông trên thị trường, khiến không ít người lo lắng khi cầm những tờ tiền mệnh giá lớn và bằng những kĩ xảo tinh vi của bọn tội phạm chúng ta khó nhận ra bằng mắt thường. Tuy nhiên với các công cụ hỗ trợ thì chúng ta có thể dễ dàng biết được đâu là tiền thật, đâu là tiền giả.

Đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 với 3 chức năng : đèn chiếu sáng, đèn laser và đèn soi tiền để nhận biết tiền giả, nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người vùa có chức năng chiếu sáng mà vừa là trợ thủ hết sức đắc lực cho việc phân biệt tiền thật- giả. Vậy có nên mua sản phẩm này hay không? sử dụng như thế nào?

Thông tin sản phẩm đèn pin soi tiền giả 3 trong 1

đèn pin soi tiền giả

đèn pin soi tiền giả 3 trong 1

Kích thước: Dài 7.2 cm, đường kính 1.3cm.

Công dụng: đèn laser, đèn chiếu sáng và soi tiền giả.

Màu sắc: nhiều màu: xanh lá cây, hồng, đỏ, cam…

Sử dụng 3 pin đồng hồ ( Đã bao gồm).

Đánh giá đèn pin soi tiền giả 3 trong 1

Đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn. Khi sử dụng đèn pin ở chế độ bóng đèn LED nó sẽ giống một chiếc đèn pin led siêu sáng bình thường và có độ chiếu sáng rất mạnh, góc chiếu sáng lớn. Với một chiếc đèn pin như thế trong nhà, bạn sẽ không còn lo lắng những lúc điện bị cúp bất chợt. Không chỉ có tác dụng chiếu sáng, chiếc đèn pin mini này còn có thể soi tiền, giúp bạn nhận biết tiền giả, tiền thật

Ngoài ra với chế độ đèn laser ánh sáng đỏ mạnh mẽ, chiếu xa đến 20m, sẽ vô cùng tiện dụng cho các buổi thuyết trình rất thích hợp cho các bạn sinh viên, giáo viên, chuyên gia…thường xuyên phải thuyết trình.

Ngoài ra với kích thước đèn pin chỉ dài 7.2 cm và đường kính chỉ 1.3 cm nhỏ gọn rất dễ mang theo bên người. Bạn có thể treo vào chùm chìa khóa để mang theo người vô cùng tiện lợi, đến khi cần luôn có sẵn.

Cách sử dụng chức năng soi tiền giả của đèn pin soi tiền giả 3 trong 1

đèn pin soi tiền giả

Cách soi tiền giả bằng đèn pin soi tiền giả 3 trong 1

với đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 khi bạn muốn dùng nó để soi tiền, phân biệt là tiền thật hay tiền giả, thì bạn chỉ cần bật đèn ở chế độ soi tiền giả rồi chiếu đèn vào giữa mặt trước của tờ tiền (mặt có hình Bác Hồ). Nếu là tiền thật thì mệnh giá của tờ tiền đó sẽ hiện ra dưới ánh sáng đèn, còn nếu là tiền giả bạn sẽ không nhìn thấy mệnh giá in chìm đó. Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào!

Có nên mua đèn pin soi tiền giả 3 trong 1?

Mỗi khi nhận tiền, đặc biệt là các tờ tiền có giá trị lớn như 200k, 500k, bạn vẫn thường canh cánh nỗi lo cầm phải tiền giả. Với những loại thông thường, bạn có thể phát hiện bằng mắt thường hoặc sờ tay để nhận biết, tuy nhiên với những tờ tiền giả tinh vi, mắt thường khó có thể phát hiện ra. Nhưng với sự hỗ trợ của chiếc đèn pin mini soi tiền giả 3 trong 1 sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra tiền thật, tiền giả. vì vậy nếu bạn thường xuyên giao dịch bằng tiền mặt thì có thể sắm cho mình một chiếc để sử dụng. Nhưng cũng tùy vào điều kiện và sở thích của mỗi người mà bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác có chức năng tương tự.

Đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 giá bao nhiêu?

Đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 hiện nay được bán khá nhiều trên thị trường và có mức giá khoảng 70.000.000 VNĐ. Và tùy từng nơi bán, tùy đợt khuyến mãi giảm giá mà chiếc đèn pin này sẽ có sự chênh lệch giá nhất định.

Để so sánh giá và biết được nơi bán đèn pin soi tiền giả 3 trong 1 rẻ nhất bạn có thể truy cập Websosanh để có thể mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn kiểm tra và cách xử lý khi đèn pin không sáng

Hướng dẫn kiểm tra và cách xử lý khi đèn pin không sáng

Đánh giá đèn pin tự vệ Police T6 có tốt không?

Đánh giá đèn pin tự vệ Police T6 có tốt không?

Chiếu đèn pin Laser vào mắt gây ảnh hưởng như thế nào?

Chiếu đèn pin Laser vào mắt gây ảnh hưởng như thế nào?

Cách chọn mua đèn pin siêu sáng ở Hà Nội tốt nhất

Cách chọn mua đèn pin siêu sáng ở Hà Nội tốt nhất

Đèn pin tự vệ có phải vũ khí hay công cụ hỗ trợ và có bị cấm sử dụng không?

Đèn pin tự vệ có phải vũ khí hay công cụ hỗ trợ và có bị cấm sử dụng không?

Cách dùng đèn pin an toàn và lâu bền nhất

Cách dùng đèn pin an toàn và lâu bền nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất