1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua bình sữa Combi cho bé không?

Bình sữa Combi là một trong những sản phẩm làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn được nhiều mẹ tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn bình sữa cho con là điều mà hầu hết các ông bố bà mẹ đã từng phải làm. Thị trường bình sữa rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau khiến chúng ra cảm thấy rất bối rối không biết loại bình sữa nào mới thực sự tốt cho con mình. Trong các thương hiệu bình sữa thì bình sữa Combi là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt về chất lượng. Cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này cho bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Ưu điểm của bình sữa Combi

bình sữa

Bình sữa Combi

Bình sữa Combi là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con mình. Sản phẩm này có những ưu điểm sau:

Bình sữa thủy tinh trong và nhẹ của Combi được sản xuất tại Cộng hòa Séc (Tiệp Khắc cũ), đất nước nổi tiếng thế giới với ngành sản xuất thủy tinh và pha lê nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Bình nhựa PP (Polypropylene) của Combi được làm từ chất liệu nhựa của Nhật Bản & Hàn Quốc không chứa BPA, chất gây ung thư cũng như nhiều bệnh nguy hiểm khác cho trẻ.

– Bình sữa Combi có thiết kế nhiều dung tích khác nhau để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển cũng như nhu cầu của con bao gồm: 100ml, 200ml, 240ml

– Núm ti của bình sữa Combi được làm từ chất liệu silicon mềm mại cho bé cảm giác thoải mái như bú mẹ. Ngoài ra, núm ti Combi có thiết kế nhiều lỗ quanh điểm trung tâmtạo các dòng chảy đa chiều giúp dòng sữa trải rộng và giữ lại trong khoang miệng để bé có cảm giác ngon miệng như bú mẹ, đồng thời giảm khả năng bị sặc sữa. Bên cạnh đó, cổ ti có thiết kế tạo cảm giác ngậm miệng tự nhiên, kích thích sự chuyển động của lưỡi và khoang miệng phù hợp với những bé đã quen bú mẹ, không làm bé chê ti mẹ khi đã chuyển sang bú bình.

Nhược điểm của bình sữa Combi

– Bình sữa trẻ em Combi có kiểu dáng đơn giản, không có nhiều mẫu mã để các mẹ lựa chọn.

– Các mẹ cảm thấy khá khó chịu khi pha sữa với bình sữa Combi cổ hẹp vì dễ làm vãi sữa ra ngoài khi đổ sữa vào bình. Ngoài ra, bình sữa cổ hẹp cũng khó vệ sinh nên các mẹ phải mất nhiều thời gian để làm sạch bình sữa.

Có nên mua bình sữa Combi cho bé không?

Xét về tính an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé thì bình sữa Combi là một trong những sản phẩm đáng được lựa chọn. Tuy nhiên, các sản phẩm bình sữa của thương hiệu Combi không phong phú nên các mẹ không có nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, nếu em bé nhà bạn đã quen ti mẹ và chê ti bình thì bình sữa Combi không phải sự lựa chọn tối ưu. Vì vậy, các mẹ nên căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể và tình trạng của bé để quyết định lựa chọn bình sữa phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Tìm hiểu ưu nhược điểm của bình sữa Comotomo

Nhiệt kế núm vú Laica TH 3002 - giải pháp đo nhiệt độ cho những bé sơ sinh

Nhiệt kế núm vú Laica TH 3002 - giải pháp đo nhiệt độ cho những bé sơ sinh

So sánh bình sữa Dr. Brown - Thủy tinh và Nhựa

So sánh bình sữa Dr. Brown - Thủy tinh và Nhựa

Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới

Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới "chuẩn"? (Phần 1)

Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới

Chọn bình sữa cho bé - Như thế nào mới "chuẩn"? (Phần 2)

Phân biệt bình sữa Comotomo thật giả như thế nào?

Phân biệt bình sữa Comotomo thật giả như thế nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất