1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua bình sữa Born Free cho bé không?

Bình sữa Born Free có thiết kế hệ thống van thông khí giúp khắc phục tình trạng đầy hơi ở bé bú bình. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà bạn không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bình sữa là vật dụng không thể thiếu với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong năm đầu đời. Chính vì vậy, chọn bình sữa nào tốt cho con là điều khiến các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm. Trong các loại bình sữa cho bé trên thị trường hiên nay thì Born Free là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ tiện dụng. Cùng tìm hiểu xem bình sữa này có phù hợp với bé nhà mình không:

Ưu điểm của bình sữa Born Free

bình sữa

Bình sữa Born Free

Born Free là bình sữa của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ em uy tín tại Mỹ. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có những ưu điểm sau:

– Bình sữa trẻ em Born Free được làm từ chất liệu thủy tinh, nhựa PES không lưu lại mùi sữa và nhựa PP đều không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Nỗi lo của các mẹ có con đã quen ti mẹ khi cho con bú bình là bé chê ti bình. Born Free khắc phục tình trạng này bằng cách thiết kế núm ti silicon siêu mềm cho bé cảm giác như đang bú mẹ. Ngoài ra, thiết kế của Born Free còn giúp bé có thể tự điều chỉnh được lượng sữa khi ăn. Để phù hợp với từng loại dung tích các chuyên gia của Born Free cũng phân theo 4 mức núm ty: số 1 cho trẻ 0-3 tháng tuổi; số 2 cho trẻ 3-6 tháng tuổi; số 3 cho trẻ trên 6 tháng tuổi; núm ty y-cut cho trẻ trên từ 6 tháng tuổi trở lên

– Bình sữa Born Free có thiết kế cổ rộng rất dễ dàng cho các mẹ trong quá trình pha sữa hay vệ sinh bình sữa cho bé.

– Bình sữa Born Free có nhiều dung tích phong phú bao gồm:150ml, 160ml, bình 260ml, 280ml để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình.

– Ưu điểm nổi trội của bình sữa Born Free làhệ thống van thông khí “ACTIVE FLOW”giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi thường gặp khi trẻ bú bình, giúp bé không bị nôn trớ, chướng bụng gây khó chịu, quấy khóc.

Nhược điểm của bình sữa Born Free

bình sữa

Bình sữa Born Free giảm triệu chứng đầy hơi với van thông khí

Nhược điểm đầu tiên có thể nhìn thấy ở bình sữa Born Free là thiết kế đơn giản, không mấy bắt mắt, màu nhựa PES đục khiến nhiều mẹ không thích.

– Van thông khí của bình sữa Born Free được làm từ silicon mềm nên các mẹ phải rất cẩn thận trong khi vệ sinh để không làm rách, hỏng. Trong quá trình sử dụng nếu các mẹ thấy có hiện tượng chảy sữa thì cần thay thế bằng hệ thống thông khí mới.

Có nên mua bình sữa Born Free không?

Bình sữa Born Free là sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt, an toàn với mức giá không quá cao. Bình sữa này là lựa chọn lý tưởng cho các bé thường bị đầy hơi, quấy khóc khi bú bình. Tuy nhiên, khi vệ sinh bình sữa này các mẹ phải hết sức cẩn thận để không làm rách, hỏng van thông khí. Vì vậy, nếu đầy hơi khi bú bình không phải là vấn đề của bé nhà bạn thì không nhất thiết phải mua loại bình sữa có hệ thống thông khí như Born free. Mẹ có thể chọn loại bình sữa thông thường để việc vệ sinh và sử dụng trở nên đơn giản hơn. Như vậy, các mẹ nên dựa vào hoàn cảnh cụ thể và nhu cầu của con mình để quyết định lựa chọn loại bình sữa nào.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
TOP 7 bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

TOP 7 bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

Cách chọn mua bình sữa và núm ti Avent Philips cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất