1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua bình nóng lạnh Electrolux không?

Là thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng quốc tế từ Thụy Điển, các dòng bình nóng lạnh Electrolux vừa có được khả năng đun nước nhanh chóng, an toàn mà còn rất tiết kiệm điện

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc hẳn bất cứ ai ở miền Bắc, đặc biệt là các vùng núi phía Bắc đã từng trải qua những mua đông lạnh giá, nhiệt độ nước xuống dưới 5 độ C, khiến việc tắm rửa vệ sinh của chúng ta cũng trở nên khó khăn.

Ngày trước, ông cha ta phải đun từng ấm nước nóng để tắm trong mùa đông, nhưng ngày nay, với sự trợ giúp của bình nóng lạnh chúng ta không phải mất công đun từng ấm nước nóng để tắm rửa nữa, chỉ cần bật công tắc là có nước nóng tắm, thật sự rất tiện lợi.

Nhắc đến bình nóng lạnh không thể không nhắc đến bình nóng lạnh Electrolux – một thương hiệu bình nóng lạnh uy tín đến từ châu Âu, được nhiều người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng sử dụng.

Tuy nhiên, đối với những người chưa từng dùng bình nóng lạnh Electrolux thì bình nóng lạnh Electrolux có tốt khôngcó nên mua bình nóng lạnh Electrolux không là điều họ rất thắc mắc.

Để trả lời câu hỏi này từ người tiêu dùng, dưới dây Websosanh sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về dòng bình nóng lạnh Electrolux.

bình nóng lạnh Electrolux có tốt không

Có nên mua bình nóng lạnh Electrolux không

Bình nóng lạnh Electrolux dùng có tốt không?

Là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng của Thụy Điển, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia hoặc Thái Lan, chính vì thế không những có được chất lượng, với chi phí sản xuất thấp nên giá bình nóng lạnh Electrolux cũng khá rẻ.

– Về khả năng đun nước nóng

Bình nước nóng lạnh Electrolux với dòng bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị bình nước nóng với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau, ngoài ra, thanh đun nước nóng công suất cao, chỉ sau 10 phút bạn đã có đủ nước để tắm cho cả gia đình. Không chỉ thế, với khả năng cách nhiệt tốt, sau 3-4 ngày đun nước nóng bạn vẫn có nước nóng để tắm, rất tiện lợi mỗi khi mất điện.

Đối với bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux, sự ấn tượng trong khả năng đun nước nóng liên tục cũng giúp người dùng hài lòng về dòng bình nóng lạnh này.

– Về sự an toàn trong quá trình sử dụng

Tất cả các dòng bình tắm nóng lạnh Electrolux đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, giúp phát hiện nhanh chóng và ngắt điện ngay lập tức sau khi phát hiện sự cố dò rỉ điện.

Không chỉ thế, với các dòng bình nóng lạnh Electrolux gián tiếp, với việc các thanh đun được trang bị hệ thống cách điện, cùng thanh magie kích thước lớn giúp tăng cường tuổi thọ hệ thống cách nhiệt, cũng giúp cho các dòng bình nóng gián tiếp Electrolux an toàn hơn.

Các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux còn được trang bị hệ thống cảm biến tự ngắt khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá ngưỡng cho phép (50 độ C), giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình tắm với bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp.

– Về thiết kế của bình nóng lạnh Electrlux

Bình nóng lạnh Electrolux có được thiết kế hiện đại, tinh tế từ châu Âu do đó phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bên cạnh đó, lớp vỏ bề ngoài của bình nóng lạnh Electrolux vừa được tráng men cao cấp, vừa được phủ lớp chống tia cực tím nên giúp tăng độ bền cho lớp vỏ của bình nóng lạnh Electrolux.

– Tiết kiệm điện

Không những có được thiết kế hiện đại, tinh tế các dòng bình nóng lạnh Electrolux cũng có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường. Do đó nếu như bạn đang muốn sở hữu một bình nóng lạnh tiết kiệm điện thì Electrolux là thương hiệu cho bạn,

Bình nóng lạnh Electrolux giá bao nhiêu tiền?

Bình nóng lạnh Electrolux thuộc mức giá từ tầm trung đến cao cấp, với giá dao động trong khoảng từ 1,8 triệu tới trên 4 triệu đồng tùy từng dòng khác nhau, cụ thể:

– Bình nóng lạnh Electrolux gián tiếp có mức giá từ 1,9 triệu đồng trở lên với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ như Electrolux EWS15DDXDW, Electrolux EWS15DEXDW,…và các dòng bình nóng lạnh Electrolux cao cấp với mức giá từ 3 triệu đồng đối với các dòng bình nóng lạnh Electrolux EWA30DDXDW, Electrolux EWS30DEX…

– Bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp lại đa dạng hơn, với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux giá rẻ từ 1,3 triệu đồng với dòng Electrolux EWE351AXSW….và các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux tầm trung với mức giá khoảng 2,3 triệu đồng từ các dòng bình nóng lạnh Electrolux EWE451BADW,…các dòng bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp cao cấp với mức giá từ trên 3 triệu đồng có các dòng như Electrolux EWE601BADW…

Nhìn chung, mức giá dòng bình nóng lạnh Electrolux so với nhiều thương hiệu bình nóng lạnh khác trên thị trường như Ariston, Picenza, Rossi thì đắt hơn, và tương đương với mức giá của bình nóng lạnh Ferroli.

Có nên mua bình nóng lạnh Electrolux không?

Là thương hiệu mang chất lượng quốc tế và được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dòng bình nóng lạnh Electrolux. Không những có khả năng đun nước nóng nhanh chóng, an toàn mà độ bền trên 7 năm của các dòng bình nóng lạnh Electrolux cũng sẽ làm hài lòng người dùng,.

Với mức giá của bình tắm nóng lạnh Electrolux bạn có thể tham khảo nhiều loại bình nóng lạnh khác trên thị trường, tuy nhiên để vừa có được chất lượng, vừa có được thiết kế tinh tế hiện đại như bình nóng lạnh Electrolux thì không nhiều dòng bình nóng lạnh giá rẻ khác có được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt?

Bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ nào tốt?

Kinh nghiệm mua bình nóng lạnh mini tốt nhất

Kinh nghiệm mua bình nóng lạnh mini tốt nhất

Bình tắm nóng lạnh giá rẻ Midea dùng có tốt không?

Bình tắm nóng lạnh giá rẻ Midea dùng có tốt không?

Top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nhất thị trường

Top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nhất thị trường

Có nên mua bình nóng lạnh Olympic 30 lít không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Có nên mua bình nóng lạnh Olympic 30 lít không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Kangaroo tốt nhất?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston hay Kangaroo tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất