1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có máy rửa bát Bosch 16 bộ không? Gợi ý 3 model chất lượng cho gia đình đông người

Với gia đình đông thành viên khoảng 10 người thì với những dòng máy rửa bát có công suất rửa lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu rửa của bạn. Vậy máy rửa bát Bosch 16 bộ có không? Loại nào tốt? Hãy để Websosanh giúp bạn giải đáp nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bosch luôn được biết đến là một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu trên thế giới, cũng như tại Việt Nam. Hãng sản xuất đa dạng sản phẩm với nhiều mức công suất rửa khác nhau. Vậy có máy rửa bát Bosch 16 bộ không? Với gia đình khoảng 10 thành viên thì nên dùng loại nào tốt? Hãy để Websosanh giải đáp cho bạn ngay trong bài viết sau đây.

Có máy rửa bát Bosch 16 bộ không?

Thực chất, Bosch sản xuất ra rất nhiều mẫu mã máy rửa bát với nhiều mức công suất rửa khác nhau từ 8  14 bộ. Trong đó, máy rửa bát Bosch 14 bộ được xem là công suất lớn nhất và không có loại 16 bộ. Tuy nhiên, với những dòng máy rửa bát Bosch 14 bộ nếu biết cách sắp xếp có thể rửa được tương đương lên tới 16 bộ, cũng như thích hợp với gia đình khoảng 10 – 13 thành viên hiệu quả.

Một số dòng máy rửa bát Bosch cho gia đình đông người chất lượng

1. Máy rửa bát Bosch SMS58N02EU 14 bộ cao cấp

Thuộc một trong các loại máy rửa bát Bosch cao cấp, model SMS58N02EU được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế khi toàn bộ đều được bọc với vỏ ngoài làm từ inox cao cấp, thiết lập bảng điều khiển với những phím bấm cơ mềm nhẹ nhàng, tinh tế.

may rua bat bosch 16 bo
Máy rửa bát Bosch SMS58N02EU 16 bộ cao cấp

Với công suất rửa từ 14 – 16 bộ bát đĩa Châu Âu trong mỗi chu trình rửa, nên máy trang bị với 5 chương trình rửa thông minh để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch mọi vết bẩn trên đồ dùng hoàn hảo. Đồng thời, mỗi chu trình đều được rửa bằng nước nóng với mức nhiệt độ khác nhau từ 45 – 70 độ, khi kết hợp cùng chất tẩy giúp làm sạch và khử khuẩn hiệu quả.

Giá máy rửa bát Bosch SMS58N02EU chỉ từ 25.335.000 đ

2. Máy rửa bát Bosch SMI58M75EU

SMI58M75EU cũng là một model tạo được sức hút trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá cao cả về hình thức cho đến tính năng khi chiều lòng được mọi người dùng khó tính nhất.

may rua bat bosch 16 bo
Máy rửa bát Bosch SMI58M75EU

Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, cụ thể là tại Đức nên được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến cũng khẳng định được chất lượng của nó. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao khi có khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo chỉ 0.93Kwh cùng với khoảng 10l nước cho mỗi chu trình rửa cho số lượng 14 – 16 bộ bát đĩa.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch cao cấp SMI58M75EU còn được trang bị với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Đồ rất bẩn Intensiv 70, Tự động Auto 45-65, Kinh tế Eco 50, Nhanh 45 phút, Siêu tiết kiệm 45. Kết hợp với đó là 3 chương trình đặc biệt: Rửa 50%, VarioSpeed nhanh hơn và sấy khô. Đảm bảo giúp nâng cao hiệu quả sử dụng vượt trội.

Chưa kể, máy còn được tích hợp với công nghệ ActiveWater Hydraulischsystem để có thể tối ưu hóa việc sử dụng nước và giảm thiểu độ ồn trong quá trình hoạt động chỉ khoảng 44dB, để không gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Giá máy rửa bát Bosch SMI58M75EU chỉ từ 21.088.800đ

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Bosch SMS4HCI48E cũng là phiên bản máy rửa bát 14 – 16 bộ cao cấp của hãng. Bên cạnh việc có kiểu dáng hiện đại, nhiều chương trình rửa tương tự như 2 sản phẩm trên thì ở sản phẩm này còn sử dụng động cơ không chổi than Ecosilence Drive để hỗ trợ thiết bị hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu quả.

may rua bat bosch 16 bo
Máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E

Bên cạnh đó, độ ồn của chúng khá thấp, chỉ khoảng 42dB, nên sẽ không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ Speedy Perfect+ để có thể rút ngắn thời gian rửa tới 66% so với thời gian rửa bình thường, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Đồng thời, ở chu trình cuối nhiệt độ nước sẽ nóng tới 70 độ C để giúp bát đĩa được tráng trong 10 phút, góp phần làm bát đĩa sạch tuyệt đối và khử khuẩn còn sót lại trên đồ dùng hiệu quả.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4HCI48E chỉ từ 25.000.000đ

Kết luận

Máy rửa bát Bosch 16 bộ trên thị trường chưa có, nhưng với 3 model máy rửa bát Bosch mà websosanh giới thiệu trên đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn đặt ra cho gia đình đông thành viên. Vậy nên, hãy dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức liên quan
Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Báo giá máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E mới nhất

Báo giá máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E mới nhất

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất