1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có 12 triệu đồng nên mua điện thoại nào tốt nhất cho năm 2022?

Trong tầm giá 12 triệu đồng, người sử dụng hiện đang có khá nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điện thoại Xiaomi 11T 5G 2021

Xiaomi luôn là nhà sản xuất khá hiểu người dùng và trong cùng mức tiền các mẫu điện thoại Xiaomi luôn mang tới cho người sử dụng lựa chọn tốt nhất so với các đối thu của mình và Xiaomi 11T 5G vừa ra mắt trong năm 2021 là một trong số đó.

Điện thoại giá 12 triệu

 

Hiện tại, điện thoại Xiaomi 11T 5G đang có giá bán 11,5 triệu đồng – rẻ hơn 400.000 đồng so với giá bán niêm yét chính hãng. Và nó trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trng phân khúc điện thoại giá 12 triệu đồng.

Với Xiaomi 11T 5G, người sử dụng sẽ được trải nghiệm sức mạnh từ con chip MediaTek Dimensity 1200 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 6 nm cho mức xung nhịp tối đa là 3 GHz. Đi kèm với RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB đã mang đến một hiệu năng mạnh mẽ giúp máy chạy mượt các tựa game như: PUBG Mobile, Tốc Chiến,… hay chạy các phần mềm chỉnh sửa ảnh như: VSCO, PicsArt, Snapseed, Lightroom,…

Không chỉ thế, Xiaomi 11T 5G còn gây ấn tượng về khả năng chụp hình đẹp với cụm 3 camera chính 108 MP + 8 MP + 5 MP, cùng các tính năng chụp hình đa dạng bao gồm cả chụp đêm, đóng băng khoảnh khắc,…mang tới cho người sử dụng những bức hình thực sự ấn tượng và mang tính nghệ thuật cao. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng được trang bị camera trước 16MP mang tới khả năng chụp hình selfie thực sự ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2. Điện thoại OPPO Reno6 5G

Nhắc tới một chiếc điện thoại trong tầm giá 12 triệu đồng thì chắc chắn OPPO Reno6 5G sẽ không thể không được nhắc tới. Mẫu điện thoại cao cấp được nhà sản xuất Trung Quốc hội tụ những “hot trend” trên thị trường, mang tới smartphone vừa thời trang, vừa mạnh mẽ.

Điện thoại giá 12 triệu

 

OPPO Reno6 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 900 5G với việc tích hợp RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với khả năng đảm nhiệm tốt các game mobile phổ biến, lẫn các ứng dụng nặng phục vụ cho nhu cầu giải trí hoặc công việc cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, OPPO Reno6 5G cũng được trang bị cụm 3 camera chính gồm 64MP+8MP+2MP, đi kèm loạt các tính năng chụp hình cao cấp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, camera selfie cũng sẽ đáp ứng nhu cầu tự sướng của người dùng.

Đặc biệt, OPPO Reno6 5G đi kèm viên pin 4300 mAh, có công nghệ sạc nhanh 65W – nhanh nhất trong số các smartphone trên thị trường hiện nay. Điều này chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiện lợi cho người dùng.

3. Điện thoại Samsung Galaxy A72

Với giá bán 11,5 triệu đồng, điện thoại Galaxy A72 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 12 triệu đồng, đặc biệt là các fan Samsung.

Điện thoại giá 12 triệu

 

Không chỉ sở hữu màn hình lớn 6.7 inch, hiển thị ấn tượng mà điện thoại Samsung Galaxy A72 còn sở hữu cụm camera đầy chất lượng với camera chính có độ phân giải lên đến 64 MP, camera góc rộng 12 MP 123 độ bắt trọn toàn cảnh, camera tele 8 MP cho khả năng zoom 30x và camera macro 5 MP siêu cận cảnh. Cùng với camera trước 32MP cùng các tính năng chụp hình ấn tượng cũng sẽ mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại ấn tượng cho nhu cầu giải trí.

Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 720G sản xuất trên quy trình 8 nm, mang đến hiệu năng xử lý vượt trội cùng khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. GPU Adreno 618, cho mọi tác vụ đồ họa được hiển thị càng mượt mà hơn, những pha hành động trên các tựa game sẽ chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB giúp mang tới cho máy khả năng đa nhiệm ấn tượng, cùng không gian lưu trữ thoải mái.

4. Điện thoại iPhone SE

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2020 nhưng hiện iPhone SE vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ việc sở hữu thiết kế kinh điển của iPhone, kết hợp với việc được trang bị con chip A13 Bionic giúp mang tới sức mạnh ấn tượng, đáp ứng tất cả các tựa game mobile cũng như các ứng dụng phổ biến trên smartphone hiện nay.

Điện thoại giá 12 triệu

 

Mặc dù chỉ sở hữu camera chính với 1 ống kính 12MP cùng camera trước 7MP nhưng iPhone SE vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng. Tuy so với các smartphone khác trong phân khúc các trang bị của iPhone SE có phần thua kém nhưng khả năng giữ giá và sự hoạt động ổn định chính là các điểm nhấn mà dòng điện thoại này có được, nên vẫn hấp dẫn người sử dụng.

Tin tức liên quan
So sánh điện thoại OPPO Reno6 và iPhone 11, máy nào xài thích hơn?

So sánh điện thoại OPPO Reno6 và iPhone 11, máy nào xài thích hơn?

Đánh giá điện thoại Oppo Reno6 Z 5G: Có đáng tiền không?

Đánh giá điện thoại Oppo Reno6 Z 5G: Có đáng tiền không?

Điện thoại OPPO Reno6 giá bao nhiêu? 5 lý do nên mua

Điện thoại OPPO Reno6 giá bao nhiêu? 5 lý do nên mua

Đánh giá điện thoại Oppo Reno6 5G: Có nên mua không?

Đánh giá điện thoại Oppo Reno6 5G: Có nên mua không?

So sánh iPhone 12 mini và iPhone SE 2022

So sánh iPhone 12 mini và iPhone SE 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất