1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Citizen BN0151-09L, chiếc đồng hồ nam chính hãng giá rẻ cho những thợ lặn.

Citizen nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là người tiên phong và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành sản xuất đồng hồ. Nó được đánh giá là thương hiệu đồng hồ nam chính hãng giá rẻ có mức giá phu hợp với tất cả mọi người.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Citizen nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là người tiên phong và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành sản xuất đồng hồ. Một số đồng hồ sáng tạo, được chế tác tinh xảo và chính xác nhất đã được Citizen tạo ra. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu đồng hồ nam chính hãng giá rẻ có mức giá phù hợp với tất cả mọi người.

đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

Giới thiệu về chiếc đồng hồ đồng hồ cho thợ lặn này – Citizen BN0151

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lặn với công nghệ vượt trội và vẻ ngoài thẩm mỹ và sành điệu thì Đồng hồ lặn Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster là một lựa chọn tuyệt vời.

Được cung cấp bởi Công nghệ Eco-Drive độc đáo, Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster được sạc khi tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo và không cần pin để chạy.

đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

Công nghệ Eco-Drive hoạt động như thế nào?

Công nghệ Eco-Drive sử dụng một đĩa silicon vô định hình mỏng để chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện, được lưu trữ trong pin lithium-ion và giúp chạy đồng hồ. Và một khi đồng hồ được sạc đầy, nó sẽ phát sáng trong nhiều giờ dưới nước. Công nghệ Eco-Drive giúp Đồng hồ lặn Citizen Eco-Drive Promaster thân thiện với môi trường.

Đồng hồ Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster là một chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ được chế tạo tốt và hấp dẫn. Nó khá rẻ và đáng đồng tiền nếu bạn tham gia các môn thể thao dưới nước và bất kỳ hoạt động biển nào. Bộ máy thạch anh Nhật Bản chất lượng cao của đồng hồ lặn giúp nó hoạt động rất chính xác và có độ bền cao.

Mặt số của đồng hồ được làm bằng kính khoáng cường lực, có khả năng chống trầy xước và va đập do mặt kính nằm bên dưới khung bezel có khả năng xoay một chiều.

Kim và vạch số của Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster có một lớp bezel màu xanh lá cây phát quang. Điều này làm cho mặt số của đồng hồ rất dễ đọc ở cả dưới nước cũng như trên cạn.

Đồng hồ Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster còn có núm vặn được bố trí thuận tiện ở vị trí 8 giờ, giúp đồng hồ không bị hư hại do thao tác thô bạo và ngăn nước xâm nhập vào đồng hồ.

Dây đeo của đồng hồ này được làm bằng polyurethane chắc chắn, có độ bền và tuổi thọ cao ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt dưới nước. Mặt khác, nó thực sự khá cứng và bạn sẽ phải quen với việc đeo nó trong thời gian dài hơn. Rõ ràng, độ bền đi kèm với hệ quả của sự thoải mái thấp hơn.

Lớp phủ không phản chiếu trên mặt số giúp giảm độ chói khi bạn ở dưới nước và lớp phủ mờ làm tăng thêm vẻ ngoài tinh xảo của đồng hồ.

Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster được chứng nhận ISO cùng với khả năng chống nước lên đến 200 mét (660 feet) khiến Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích lặn, lặn với ống thở và các môn thể thao dưới nước khác.

đồng hồ nam

Cần chú ý điều gì

Dây đeo của đồng hồ có thể hẹp đối với một số người.

Dây đeo của đồng hồ khá cứng.

Cửa sổ ngày trên đồng hồ rất nhỏ.

Người dùng nhận thấy dây đeo của đồng hồ hơi hẹp và không bền lắm.

Một số người dùng nhận thấy rằng nước vào đồng hồ và mặt số cũng bị mờ.

Khách hàng nhận thấy rằng đồng hồ không tự động điều chỉnh để tiết kiệm ánh sáng ban ngày và họ phải điều chỉnh thủ công hai lần một năm.

Tổng kết

Đồng hồ nam chính hãng giá rẻ Citizen Eco-Drive nam BN0151-09L Promaster Diver Watch với dây đeo màu xanh da trời PU

Nhìn chung, Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster là một chiếc đồng hồ tuyệt vời đáng đồng tiền bát gạo. Và số tiền bạn cần để có nó trên cổ tay là không hề thừa. Chắc chắn, một trong những chiếc đồng hồ thợ lặn đáng mua nhất dưới mức giá 200 đô la.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ lặn để thực hiện chuyến phiêu lưu tiếp theo, thì Citizen BN0151 Eco-Drive Promaster chắc chắn đáng để thêm vào danh sách “phải có” của bạn.

Tin tức liên quan
Giá đồng hồ định vị trẻ em Wonlex bao nhiêu tiền? Mua chính hãng ở đâu tại Việt Nam

Giá đồng hồ định vị trẻ em Wonlex bao nhiêu tiền? Mua chính hãng ở đâu tại Việt Nam

Kinh nghiệm lựa chọn một chiếc đồng hồ nam chính hãng

Kinh nghiệm lựa chọn một chiếc đồng hồ nam chính hãng

JWatch.vn - nơi bán đồng hồ Nhật chính hãng uy tín tại Việt Nam

JWatch.vn - nơi bán đồng hồ Nhật chính hãng uy tín tại Việt Nam

Đồng hồ nam casio chính hãng Oceanus – 5 lựa chọn được yêu thích nhất

Đồng hồ nam casio chính hãng Oceanus – 5 lựa chọn được yêu thích nhất

ORIENT RA-AG0028L10B – Mẫu đồng hồ orient nam dây kim loại đáng cân nhắc

ORIENT RA-AG0028L10B – Mẫu đồng hồ orient nam dây kim loại đáng cân nhắc

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất