1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

ORIENT RA-AG0028L10B – Mẫu đồng hồ orient nam dây kim loại đáng cân nhắc

Đồng hồ đeo tay Orient chính hãng Nhật Bản ngày càng được nhiều người Việt tin dùng. Đồng hồ orient nam dây kim loại đã trở thành cỗ máy thời gian được săn đón nhiều nhất của hãng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đồng hồ đeo tay Orient chính hãng Nhật Bản ngày càng được nhiều người Việt tin dùng. Nổi bật với thiết kế thời thượng, chất lượng bền bỉ cùng mức giá cả vô cùng phải chăng. Đồng hồ Orient dây kim loại đã trở thành cỗ máy thời gian được săn đón nhiều nhất của hãng.

amazon ORIENT RA-AG0028L10B reviews ORIENT RA-AG0028L10B on amazon newest ORIENT RA-AG0028L10B prices of ORIENT RA-AG0028L10B ORIENT RA-AG0028L10B deals best deals on ORIENT RA-AG0028L10B buying a ORIENT RA-AG0028L10B lastest ORIENT RA-AG0028L10B what is a ORIENT RA-AG0028L10B ORIENT RA-AG0028L10B at amazon where to buy ORIENT RA-AG0028L10B where can i you get a ORIENT RA-AG0028L10B online purchase ORIENT RA-AG0028L10B ORIENT RA-AG0028L10B sale off ORIENT RA-AG0028L10B discount cheapest ORIENT RA-AG0028L10B ORIENT RA-AG0028L10B for sale ORIENT RA-AG0028L10B products ORIENT RA-AG0028L10B tutorial ORIENT RA-AG0028L10B specification ORIENT RA-AG0028L10B features ORIENT RA-AG0028L10B test ORIENT RA-AG0028L10B series ORIENT RA-AG0028L10B service manual ORIENT RA-AG0028L10B instructions ORIENT RA-AG0028L10B accessories amazon orient bambino open heart orient bambino open heart australia orient bambino open heart ra-ag0005l10b orient ra-ag0002s10b. bambino open heart orient bambino open heart creationwatches orient bambino open-heart collection orient bambino open heart ceneo orient bambino open heart canada orient bambino open heart ebay orient bambino open heart for sale orient bambino open heart forum orient bambino open heart giá orient bambino open heart gold orient bambino open heart green orient bambino open heart rose gold đồng hồ orient bambino open heart orient bambino open heart india orient bambino iv open heart orient bambino open heart jomashop orient bambino open heart lug width montre orient bambino open heart orient bambino open heart online orient bambino open heart opinie orient bambino open heart price review orient bambino open heart orient bambino open heart rose orient bambino open heart recenzja orient bambino open heart silver orient bambino open heart singapore orient bambino open heart uk orient bambino v2 open heart orient bambino vs open heart orient bambino v4 open heart orient bambino open heart watchuseek orient bambino open heart white zegarek orient bambino open heart orient bambino open heart 2018 orient bambino 4 open heart orient bambino open-heart automatic orient bambino open heart review orient esteem vs bambino open heart orient bambino automatic open heart orient bambino open heart amazon orient bambino open heart ra-ag0003s10b orient bambino open heart vs esteem orient bambino open heart v4 orient bambino open heart watch

Orient RA-AG0028L10B là phiên bản mới nhất của đồng hồ orient nam dây kim loại dòng Bambino – dòng sản phẩm kinh điển của hãng. Việc bổ sung phiên bản mới này được đánh giá là thiết thực và đáng giá mà Orient dành cho những người hâm mộ theo đuổi phong cách Dresswatch.

Ban đầu, dòng Bambino xuất hiện với vẻ ngoài giống như dây da, khiến những người đang tìm kiếm dây kim loại không khỏi tiếc nuối. Chính vì vậy, hãng đã liên tục bổ sung những mẫu Bambino được trang bị dây kim loại để thỏa mãn nhu cầu của những người yêu thích đồng hồ. Tuy không phải là phiên bản đồng hồ orient nam dây kim loại đầu tiên trong dòng Bambino, nhưng đồng hồ Open heart vẫn là lựa chọn phù hợp cho tín đồ của vùng khí hậu nhiệt đới nắng mưa như Việt Nam. Sự thoải mái và tiện lợi của dây kim loại hơn hẳn so với lựa chọn dây da Dresswatch truyền thống mà vẫn giữ được nét cổ điển, sang trọng.

Thiết kế

Giống như người tiền nhiệm RA-AC, mẫu phụ kiện RA-AG được trang bị dây thép không gỉ 316L với thiết kế gấp ba và rất chắc chắn, cứng cáp. Trên dây có khóa kiểu Push Kannon, gập từ hai bên giúp thao tác dễ dàng và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc với máy tính hoặc giấy tờ. Có vẻ như Orient đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ nhà sản xuất Thụy Sĩ về cách cải thiện trải nghiệm của người đeo bên cạnh việc kế thừa những thiết kế xuất sắc.

đồng hồ orient nam dây kim loại

Mặt đồng hồ

Mặt số của chiếc đồng hồ có màu xanh dương ấn tượng và được làm theo dạng Fume (nghĩa là khói) thông qua dải màu trung tâm ở trung tâm rồi chuyển thành màu khói ở viền mặt số. Phối màu này sẽ khiến bạn liên tưởng đến mẫu Bambino Gen 4 được giới thiệu cách đây vài năm. Trên mặt số là bộ kim được làm nhọn và mảnh tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Ngoài ra, nhà sản xuất Nhật Bản còn gây chú ý khi đặt hai cọc số La Mã lớn ở vị trí 6h và 12h.

Đồng Hồ Nam Dây Thép ORIENT Automatic RA-AG0028L10B (41mm) | World Time | Tiki

Thiết kế sáng giá và đáng giá nhất của Bambinno dây kim loại chính là cửa sổ Open heart (lộ thiên) – kiểu trang trí rất phổ biến trên đồng hồ Orient và tôn lên vẻ đẹp cũng như hiệu năng vượt trội. Nhịp điệu của cỗ máy cơ học bên trong. Việc áp dụng triệt để thiết kế Open Heart đã góp phần quan trọng tạo nên thành công của Orient ngày nay.

Bộ máy

Lật mặt phía sau của đồng hồ, qua nắp lưng, đáy đồng hồ, bạn sẽ quan sát rõ bộ máy cơ tự động F6T22 với 22 viên ngọc, tần số 21 600PVH và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ.

Ngoài độ chính xác cao, hoạt động ổn định và bền bỉ, Calibre F6T22 còn chiếm được cảm tình của người đeo do được bổ sung hai tính năng thú vị như:

+ Hacking stop: cho phép người dùng dừng kim giây để chỉnh giờ chính xác. Tính năng này sẽ giúp bạn căn chỉnh thời gian chính xác đến từng giây.

+ Lên dây cót bằng tay: cho phép người đeo có thể chủ động vặn ốc bằng tay để duy trì năng lượng hoạt động cho đồng hồ. Đây được coi là một chức năng tiện lợi đồng thời mang lại thói quen vặn ốc – một thú vui vô cùng thú vị mà chỉ những người đam mê mới có thể hiểu được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Dresswatch tiêu chuẩn thì đừng bỏ qua cỗ máy thời gian Bambino Open Heart tuyệt vời này nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá đồng hồ nam Orient Mako III RA-AA0011B19B

Đánh giá đồng hồ nam Orient Mako III RA-AA0011B19B

TOP 3 đồng hồ thông minh sử dụng dây kim loại cao cấp hiện nay

TOP 3 đồng hồ thông minh sử dụng dây kim loại cao cấp hiện nay

Chọn loại da nào cho chiếc đồng hồ nam dây da của bạn.

Chọn loại da nào cho chiếc đồng hồ nam dây da của bạn.

TOP 5 DÂY ĐEO đồng hồ nam dây da đẹp TỐT NHẤT CHO NAM GIỚI

TOP 5 DÂY ĐEO đồng hồ nam dây da đẹp TỐT NHẤT CHO NAM GIỚI

Đánh giá SEIKO SKX009K2 – Mẫu đồng hồ nam dây thép giá tốt

Đánh giá SEIKO SKX009K2 – Mẫu đồng hồ nam dây thép giá tốt

Chọn mua đồng hồ thông minh cho nam tầm giá 3-4 triệu loại nào tốt?

Chọn mua đồng hồ thông minh cho nam tầm giá 3-4 triệu loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất