1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng tủ lạnh Panasonic 160 lít có tốt không? Giá thành ra sao?

Tủ lạnh ngày nay đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Dòng tủ lạnh đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá lớn đó là tủ lạnh Panasonic 160 lít. Vậy chất lượng của nó như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu sản xuất tủ lạnh Panasonic 160 lít?

Như trong tên gọi, tủ lạnh Panasonic 160 lít là sản phẩm của công ty Panasonic Corporation. Đây là một công ty đến từ đất nước Nhật Bản. Cũng chính vì thế, mà thiết bị được đầu tư chỉnh chu không chỉ về diện mạo mà còn công nghệ tích hợp. Để từ đó, mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời.

Trên thị trường tiêu dùng trong nước, tủ lạnh Panasonic 160 lít được sản xuất chủ yếu ở nhà máy Việt Nam. Một số được nhập khẩu nguyên kiện ở Thái Lan hoặc Trung Quốc. Mặc dù không trực tiếp sản xuất tại Nhật Bản nhưng nhờ dây chuyền hiện đại, hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt, mà chất lượng tủ được đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

Tủ lạnh Panasonic 160 lít
Logo thương hiệu tủ lạnh Panasonic.

2. Chất lượng tủ lạnh Panasonic 160 lít ra sao?

+ Về thiết kế: Tủ lạnh Panasonic 160 lít mang đậm phong cách của thương hiệu. Đó là thiết kế tối giản nhưng vẫn sở hữu đường nét tinh tế. Điểm này kết hợp với gam màu hợp xu hướng, sẽ là điểm nhấn cho không gian căn bếp. Không chỉ thế, những chi tiết lắp đặt cũng có chủ ý để mang lại những tiện ích cho khách hàng. Điển hình như hệ thống khay kệ chắc chắn, có thể di chuyển; hệ thống đèn Led chiếu sáng đẩy đủ, chân đế tủ cao,…

Tuy nhiên, cũng sẽ có một số hạn chế nhất định ở dòng tủ lạnh Panasonic 160 lít này. Như là thiết kế chủ yếu theo kiểu truyền thống, dẫn tới khó quan sát và lấy thực phẩm trong ngăn mát.

Tủ lạnh Panasonic 160 lít
Tủ lạnh Panasonic 160 lít diện mạo thu hút với gam màu xám bạc trang nhã, lịch lãm.

+ Về tính năng: Tủ lạnh Panasonic cũng giống như các model tủ lạnh khác. Đều được thương hiệu tích hợp những công nghệ tiên tiến. Nổi bật là công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh độc quyền Panorama, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean,.. Những công nghệ tích hợp này giúp chiếc tủ lạnh của bạn bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể. Song vẫn có xảy ra trường hợp đóng tuyết, không làm lạnh ở thiết bị. Điều này, tuy ít khi gặp nhưng có thể ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn mà bạn để trong tủ,…

+ Về sự tiện ích: Panasonic là thương hiệu có độ phủ sóng rộng. Có khá nhiều cơ sở nhập thiết bị để kinh doanh. Do đó, việc tìm mua tủ lạnh Panasonic 160 lít cũng trở nên dễ dàng hơn. Linh kiện cũng dễ tìm kiếm nên khi thiết bị gặp sự cố, có thể nhanh chóng sửa chữa.

Tủ lạnh Panasonic 160 lít
Tủ lạnh Panasonic 160 lít nổi bật với ngăn rau củ thiết kế kín, giữ ẩm cho thực phẩm tươi ngon.

3. Giá tủ lạnh Panasonic 160 lít được bán như thế nào?

Hiện nay, tủ lạnh Panasonic 160 lít được bán trên các hệ thống siêu thị điện máy với mức giá giao động từ 3 đến 5 triệu đồng. Theo khảo sát, Websosanh.vn cho rằng tầm giá trên là không quá đắt so với mặt bằng chung cũng như thu nhập bình quân người tiêu dùng Việt. Vì thế, việc mua một chiếc tủ lạnh như này không hẳn là quá khó khăn với khách hàng.

Bạn có thể mua tủ lạnh Panasonic 160 lít tại các cơ sở như Điện máy Xanh, Điện máy chợ Lớn, Meta, Mediamart, HC, Điện máy Thiên Phú,…

Kết luận:

Ở nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic 160 lít. Có thể thấy rằng, tủ sở hữu cả ưu điểm lẫn nhược điểm. Nhưng chung quy lại, sản phẩm vẫn đảm bảo chức năng của một thiết bị làm lạnh thông thường. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp cho 2 – 3 người thì có thể tham khảo nhé.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết. Để thuận tiện cho việc mua hàng, bạn có thể ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá cũng như địa chỉ bán hàng gần nhất.

Tin tức liên quan
So sánh tủ lạnh Hitachi R-b330pgv8(bsl) 275 lít và tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít Nr-Bv289qkv2 - tủ lạnh nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh Hitachi R-b330pgv8(bsl) 275 lít và tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít Nr-Bv289qkv2 - tủ lạnh nào tốt hơn?

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 417 lít

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 417 lít

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic 255 lít

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic 255 lít

Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về tủ lạnh Panasonic 550 lít

Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về tủ lạnh Panasonic 550 lít

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic 300 lít

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic 300 lít

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất