1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV có thiết kế phẳng, tràn viền giúp mang lại những đường nét sang trọng vô cùng ấn tượng, hài hòa và hiện đại. Sản phẩm có thiết kế ngăn đá trên truyền thống giúp cho bạn cất hoặc lấy thực phẩm từ ngăn lạnh ra một cách dễ dàng.

Tuy là sở hữu kiểu dáng tủ truyền thống với vị trí ngăn đá nằm bên trên và ngăn lạnh nằm ở dưới, nhưng mặt trước thiết bị lại mang vẻ hiện đại không kém các mẫu tủ lạnh cao cấp. Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV được phủ gam màu xanh với tính năng có thể phản chiếu mọi vật thể xung quanh. Ở phần rìa của tay nắm cửa, cũng được nhà sản xuất nhấn nhá bằng viền màu bạc sang trọng. Vậy nên, khi ánh sáng rọi vào sẽ đem đến cảm giác không gian trông sáng sủa, rộng rãi hơn.

Cửa của thiết bị này được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp không những vừa giúp tủ độ bền cao mà còn đem tới nét đẹp bắt mắt, thích hợp với đa dạng phong cách thiết kế và nội thất của gia đình bạn.

Khay chứa được làm bằng chất liệu kính chịu lực an toàn với trọng lượng chứa lên tới 150kg, nhờ vậy mà mọi người có thể đặt nồi, thực phẩm nặng hay chai lọ lớn mà không cần chia ra hộp hoặc khay chứa thực phẩm nhỏ.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV
Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV (Ảnh: Panasonic).

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPAV chứa tổng dung tích là 234 lít, hoàn toàn thích hợp cho nhà có từ 3-4 người để bảo quản, lưu trữ thực phẩm. Trong đó:

  • Dung tích ngăn đá sẽ là 75 lít. Ngăn này được chia thành 2 kệ đựng thực phẩm và 2 ngăn chứa ở bên cạnh hông tủ, giúp mở rộng không gian chứa cho người sử dụng.
  • Dung tích ngăn lạnh sẽ là 159 lít. Dù dung tích của ngăn này không quá lớn thế nhưng bên trong lại được trang bị nhiều ngăn chứa tiện ích kết hợp với công nghệ hiện đại.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Blue Ag+ kháng khuẩn khử mùi

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Blue Ag+ Clean ứng dụng tinh thể bạc tinh khiết để kìm hãm và ức chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn, nấm mốc,… lên đến 99,99%. Khử các mùi hôi khó chịu, giúp không khí bên trong tủ luôn bảo đảm được giữ sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Blue Ag+ Clean trên tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV (Ảnh: Panasonic).

2.2. Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama

Công nghệ làm lạnh hình vòng cung Panorama được trang bị trên các sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu Panasonic. Công nghệ này giúp lan tỏa luồng hơi mát lạnh đồng đều theo hình vòng cung tới từng ngóc ngách mà không bỏ sót bất kỳ các vị trí nào dù có đặt ở nơi khuất bên trong tủ. Vậy nên, thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản.

2.3. Công nghệ tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261BPAV được trang bị tính năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội khi có tới 2 công nghệ giúp hỗ trợ tối ưu điện năng là động cơ Inverter kết hợp cảm biến thông minh Econavi.

Công nghệ Econavi gồm có 3 loại cảm biến đó là nhiệt độ phòng, số lần mở cửa và nhiệt độ trong tủ lạnh. Dựa vào những cảm biến này, mà sản phẩm có thể phân tích, ghi nhớ tần suất dùng tủ lạnh của mọi người, từ đấy đưa dữ liệu đến máy nén Inverter giúp tủ hoạt động được tối ưu hóa hiệu suất cũng như tiết kiệm năng lượng.

Chẳng hạn như bạn có thói quen mở cửa tủ lạnh vào lúc 12 giờ trưa hoặc 6 giờ chiều để nấu ăn, sản phẩm sẽ ghi nhớ rõ thông tin và thay đổi cho máy nén hoạt động động cơ quay để cung cấp nhiệt độ làm lạnh thích hợp theo thời điểm.

2.4. Ngăn Extra Cool Zone

Ngăn Extra Cool Zone được đặt ở vị trí trên cùng của ngăn mát. Ngăn này được trang bị nắp đậy màu xanh vô cùng bắt mắt. Với nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định ở mức 2℃. Ngăn này chuyên dùng để bảo quản và lưu trữ đa dạng loại thực phẩm tươi chẳng hạn như phô mai, sữa chua hoặc đồ giải khát. Ngăn Extra Cool Zone sở hữu kích thước rộng rãi, mọi người có thể làm lạnh 7 – 8 lon nước cùng lúc.

Ngăn Extra Cool Zone của tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV được thiết kế dạng nắp đậy rời kết hợp với khay kính bên dưới chứ không phải ngăn kéo. Để bảo quản thực phẩm thì mọi người cần nhấc + đẩy cửa khay lên phía trên giúp cố định vị trí để mở cửa.

Còn với những khay kính chứa thực phẩm, mọi người có thể lấy ra để làm vệ sinh hoặc thay đổi độ cao của ngăn theo từng điểm chia có sẵn ở tủ. Nhưng lưu ý nếu mọi người di chuyển vị trí khay số 1, sẽ làm cho ngăn Extra Cool Zone giảm đi công dụng do không tạo ra được không gian kín.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV
Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261BPAV được trang bị tính năng tiết kiệm điện (Ảnh: Panasonic).

2.5. Khay Tantro

Khay Tantro được hoàn thiện từ chất liệu nhựa trong suốt với thiết kế các cạnh chắn nhô cao. Kiểu dáng này có tác dụng hỗ trợ giữ những thực phẩm có hình dáng tròn dễ lăn ra bên ngoài giống như táo, ổi, v.v.

Tuy nhiên với thực phẩm có hình dáng dài như là chai lọ, ly nước khi đặt trong khay này bạn cần phải lưu ý nhấc cao hơn khi lấy ra để tránh việc bị va vào các cạnh chắn. Bên cạnh đó, thì đây cũng sẽ là khay nằm cố định chứ không phải kiểu thiết kế khay trượt.

2.6. Ngăn rau củ Fresh Safe

Ngăn đựng rau củ Fresh Safe được gắn liền với khay Tantro, giúp duy trì độ ẩm bên trong để bảo quản rau củ quả được tươi lâu hơn. Kích thước của ngăn này có thể bảo quản được 2x bó rau nhỏ, 4x quả cà chua, 6x quả táo và 3x quả ớt chuông.

Giá tham khảo của tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV trên thị trường hiện nay là 5.700.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV được tích hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại giúp phục vụ tốt các nhu cầu như hệ thống kháng khuẩn Ag Clean, ngăn rau củ Fresh Safe, tính năng làm lạnh vòng cung Panorama. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tủ lạnh hứa hẹn đáp ứng được hầu hết nhiều mục đích dùng của các thành viên bên trong gia đình.

Tin tức liên quan
5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV trước khi mua

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV trước khi mua

5 lý do không nên bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV

5 lý do không nên bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV

5 tính năng ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPS9

5 tính năng ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPS9

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV chất lượng như thế nào? Có nên mua hay không?

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV chất lượng như thế nào? Có nên mua hay không?

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất