1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng phấn phủ Laura Mercier có tốt không?

Sở hữu các hạt phấn nhẹ, mượt mà khi sử dụng trên da vô cùng mỏng nhẹ, tự nhiên, Laura Mercier ngày càng ghi điểm và khẳng định vị trí của mình trong lòng người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trở lại những năm 2018, phấn phủ Laura Mercier đã một thời làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. Cho đến nay, đây vẫn trở thành dòng phấn phủ được ưa chuộng bởi nhiều chị em phụ nữ cũng như các chuyên gia trang điểm. Không cần bàn cãi quá nhiều khi phấn phủ Laura Mercier có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Pháp. Sở hữu các hạt phấn nhẹ, mượt mà khi sử dụng trên da vô cùng mỏng nhẹ, tự nhiên, Laura Mercier ngày càng ghi điểm và khẳng định vị trí của mình trong thị trường phân khúc phấn phủ. 

 

phấn phủ Laura Mercier

Thương hiệu phấn phủ Laura Mercier

Với các tín đồ mỹ phẩm chắc hẳn Laura Mercier không còn là cái tên xa lạ khi thương hiệu này đang rất nổi tiếng trong giới trang điểm. Được thành lập vào năm 1996 tại Pháp bởi một người nghệ sĩ makeup nổi tiếng trong ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều mang nét đặc trưng là sự phù hợp với mọi màu da. 

Ngay từ những sản phẩm đầu tiên cũng như phấn phủ Laura Mercier đều được sản xuất trên tiêu chí “Flawless Face” dịch nghĩa là khuôn mặt không tì vết. Bởi vậy đó cũng là lý do sản phẩm được nhiều phụ nữ tại khắp các quốc gia ưa chuộng. Để theo đuổi tiêu chí này, thương hiệu đã không ngừng cải tiến và nghiên cứu, cho ra đời những dòng phấn phủ Laura Mercier đình đám một thời. 

Không phải ngẫu nhiên, phấn phủ Laura Mercier được đánh giá cao mà nó đã được khẳng định qua chất lượng cũng như đánh giá của người dùng. Hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu này được áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia để cho ra đời các dòng phấn phủ đạt chất lượng tốt, an toàn và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm một dòng phấn phủ dạng bột khoáng thì chắc chắn không thể bỏ qua phấn phủ Laura Mercier Mineral Powder. 

 

phấn phủ laura mercier kiềm dầu

Đánh giá chất lượng phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Nhắc đến Laura Mercier, bạn sẽ không thể nào bỏ qua dòng phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder. Với thiết kế tối giản ở bao bì với màu sắc khá sang trọng, sản phẩm tạo được nét riêng trong sản phẩm của mình. Ngay khi mới ra mắt, dòng phấn phủ này đã có những ưu điểm vượt trội hơn khiến mọi cô gái đều mê mẩn và muốn được sở hữu. 

Chất phấn của Laura Mercier Loose không có màu và đây cũng là đặc điểm của những dòng phấn phủ của hãng. Bởi vậy, nó phù hợp với tất cả các loại da cũng như sắc tố da. Đây được coi là một điểm cộng cực lớn và là sự khác biệt, chiếm trọn trái tim của khách hàng toàn thế giới. Hạt phấn có kết cấu mịn và siêu nhỏ giúp dễ dàng che phủ đều toàn bộ gương mặt, làm cho làn da trở nên rạng rỡ và trắng sáng tự nhiên. 

 

phấn phủ Laura Mercier Loose Setting PowderBên cạnh khả năng che phủ tốt, những khuyết điểm trên da như nám, sạm, tàn nhang hay cả những vết quầng thâm đều được che đi dưới lớp phấn mỏng. Khả năng bám dính của phấn phủ Laura Mercier cực cao, điều này giúp cho lớp trang điểm được bền màu và lâu trôi hơn. Đặc biệt, hiệu ứng mà chúng mang lại luôn khiến nhiều người phải dành lời khen khi làn da sẽ được căng bóng, bắt sáng tốt và tạo cho da sự mịn màng mà bất cứ cô gái nào đều mong ước. 

Và khi nhắc tới dòng phấn phủ này sẽ không thể bỏ qua công dụng kiềm dầu cực đỉnh, giúp da luôn được khô thoáng và không làm bít tắc lỗ chân lông. Tinh chất hút ẩm có trong bảng thành phần của phấn phủ Laura Mercier mang lại khả năng hút nhanh chóng, kiểm soát lớp dầu và sợi bã nhờn trên da, ngăn ngừa tiết dầu đạt hiệu quả cao. 

Tin tức liên quan
Review phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Review phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

Top 4 phấn phủ dạng bột tốt nhất 2022

Top 4 phấn phủ dạng bột tốt nhất 2022

Bật mí cách dùng phấn phủ dạng bột để có lớp nền hoàn hảo

Bật mí cách dùng phấn phủ dạng bột để có lớp nền hoàn hảo

So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

Nên dùng phấn phủ bột hay phấn nền nước để có được lớp makeup hoàn hảo?

Nên dùng phấn phủ bột hay phấn nền nước để có được lớp makeup hoàn hảo?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất