1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phấn phủ dạng bột Vacosi Loose Powder Natural Studio #No.25 Natural Beige 30g

Phấn phủ dạng bột Vacosi Loose Powder Natural Studio #No.25 Natural Beige 30g
Phấn phủ dạng bột Vacosi Loose Powder Natural Studio #No.25 Natural Beige 30g
Mô tả sản phẩm
  • Thương hiệu: Vacosi
  • Phấn phủ dạng bột chiết xuất hoàn toàn tự nhiên; lành tính
  • Thấm hút hiệu quả dầu; mồ hôi; điều chỉnh độ ẩm trên da
  • Che phủ hiệu quả; giúp da mềm mại tự nhiên mà không bí bách lỗ chân lông
  • Tạo lớp trang điểm mềm mịn; lâu trôi.

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Phấn phủ Vacosi Natural Studio Loose Powder có xuất xứ từ Hàn Quốc với trọng lượng 10gr  công thức tiên tiến với các hạt mịn siêu nhẹ che phủ hoàn hảo cho lớp nền cuối cùng, khiến da bạn rạng rỡ, trắng sáng, mịn màng và tự nhiên

Phấn phủ dạng bột Vacosi thuộc dòng Natural Studio giúp kiểm soát độ bóng nhờn, duy trì độ ẩm cho da, giúp da khô thoáng đồng thời làm đều màu da với độ bao phủ tối đa. Tiện lợi với bông phấn và cọ phủ được thiết kế dành riêng cho phấn bột, rất dễ sử dụng.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Phấn phủ dạng bột Vacosi thuộc dòng Natural Studio giúp kiểm soát độ bóng nhờn, duy trì độ ẩm cho da, giúp da khô thoáng đồng thời làm đều màu da với độ bao phủ tối đa. Có khả năng kiểm soát dầu, không làm khô da, giúp da mềm mịn.

 Shop có 4 màu cho các nàng lựa chọn nhé:
- Số 15 Light Beige: (Phấn màu da)Dùng hàng ngày, trang điểm công sở, dạo phố. Không cần trộn chung với phấn màu khác, dùng làm lớp phủ sau cùng.

- Số 25 Natural Beige: (Màu da tự nhiên) Thích hợp cho da từ trung bình đến ngăm, có thể dùng phủ sau cùng để ngăn dầu. Hoặc dùng trang điểm tiệc cưới cho chú rể.
- Số 30 Nude Beige: (Phấn phủ màu vàng) Dùng cho da nào cũng được. Thường dùng trong chụp hình Studio hoặc những nơi có ánh đèn vàng vì phấn này bắt đèn tốt. Bạn dùng 1 lượng phấn nhỏ trộn chung với phấn phủ không màu hoặc màu da, phủ một lớp mỏng bên ngoài sau khi đánh nền và che khuyết điểm.
- Số 40 Light Green: (Phấn phủ màu xanh) hay còn gọi là phấn phủ điều chỉnh màu sắc. Dùng để trung hòa làn da có nốt đỏ như làn da có mun hoặc da ửng đỏ bẩm sinh. Mang đến làn da mềm mại, tự nhiên hơn. Dùng trộn chung với phấn phủ màu da hoặc không màu và dặm đều lên mặt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi hoàn tất các bước trang điểm cơ bản, sử dụng bông phấn (có đính kèm trong hộp) lấy một lượng phấn phủ dạng bột vừa đủ dặm lên vùng chữ T hoặc toàn bộ khuôn mặt để kiểm soát lượng dầu và che phủ hoàn hảo nhất.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất