1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chất lượng của túi xách nam LV có tốt không?

Thương hiệu Louis Vuitton luôn khẳng định vị trí của mình bằng những sản phẩm vô cùng chất lượng từ thiết kế bên trong và bên ngoài. Phải kể đến trong đó là những mẫu túi xách nam LV.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu thương hiệu LV (Louis Vuitton)

LV (Louis Vuitton) là thương hiệu thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay, phổ biến khắp thế giới, nhà nhà, ai ai là tín đồ thời trang đều biết đến. Hãng này đi đầu cho mọi xu hướng thời trang, hướng đến vẻ đẹp flashy hào nhoáng, tinh tế, tối thượng. Đây là công ty có nguồn gốc từ nước Pháp xinh đẹp, được đặt tên theo tên người sáng lập – Louis Vuitton. LV xa xỉ như thế nên tình trạng bị làm hàng giả, hàng nhái vô cùng phổ biến, tràn lan. Đáng buồn thay, chỉ có 1% số túi xách gắn logo LV là hàng chính hãng, trở thành brand bị đạo nhái nhiều nhất trong lịch sử thời trang thế giới.

túi xách nam lv công sở

Chất lượng hàng đầu của túi xách nam LV được đánh giá như thế nào?

Louis Vuitton luôn mang đến những sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng với chất liệu bền đẹp. Chất liệu truyền thống được LV tin dùng sử dụng bao năm từ ngày ra mắt phải kể đến chất liệu da và vải canvas chống thấm nước và khả năng chịu lửa đáng kinh ngạc. Từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất đều được các nhà thiết kế gia công tỉ mỉ nhất, đạt tối đa sự hoàn hảo. Lực lượng các nhà thủ công đều có trình độ tay nghề rất cao, bộ óc sáng tạo tuyệt vời, tạo ra vô vàn mẫu mã không chỉ vừa con mắt mà còn mát lòng người tiêu dùng, niềm tin tưởng tuyệt đối cho tín đồ thời trang.

Khóa kéo trên túi Louis Vuitton do thương hiệu khóa nổi tiếng Lambo của Ý sản xuất, chất liệu da được đảm bảo nhập thuần từ Mỹ và Pháp để đưa vào sản xuất. 

túi xách nam lv chính hãng cao cấp

Các mẫu túi xách nam LV bạn không thể bỏ lỡ

  • Túi du lịch Louis Vuitton

Chiếc túi bản to với số đo kích thước 50x29x22cm là món đồ hoàn hảo cho phái mạnh trong những ngày đi chơi xa, đi du lịch hay công tác. Các chàng hoàn toàn có thể đựng những tư trang từ nhỏ nhặt đến size to hơn, từ quần áo đến điện thoại,… đều nằm gọn gàng trong chiếc túi xa xỉ này. Đừng lo về vấn đề để nhiều đồ quá sẽ phá form túi nhé, vì LV đều mang những nguyên liệu tốt nhất đi vào thực hàng, nên chắc chắn túi có độ đàn hồi tuyệt vời. Chất liệu kim loại phủ tĩnh điện được dùng làm dây đeo, giúp các anh chàng vận động mạnh không lo túi bị đứt. 

Giá bán tham khảo: 27,000,000 đồng.

  • Túi xách Monogram Louis Vuitton Phone Box

Nếu anh chàng nào đang tìm kiếm một chiếc túi xách nam LV đầy khỏe khoắn, năng động, hãy tham khảo chiếc túi xách Monogram Louis Vuitton Phone Box. Chiếc túi này thuộc bộ sưu tập “Monogram Legacy” do giám đốc sáng tạo Virgil Abloh phụ trách. Chiếc túi mang kích thước 10,5x17x5 cm, hình dáng xinh xắn như một chiếc hộp đựng điện thoại mini. Túi có dàn khóa zip và quai đeo chéo cá tính, phá cách. Các đấng mày râu đeo chiếc túi này tạo cảm giác trendy, hợp mốt, toát lên khí chất riêng biệt của bản thân. 

Điều khác lạ của phiên bản thiết kế lần này là LV đã đan cài đầy khéo léo, tính toán những chi tiết tinh xảo đặc trưng LV vào một sản phẩm phục vụ mục đích cơ bản nhất. Đó là chất liệu vải Monogram canvas kết hợp da bê chất lượng siêu cao cấp, logo LV với tỉ lệ cân xứng tuyệt vời hay có thể kể đến bông hoa bốn cánh khắc kín đáo trên khoen kim loại. Ngoài chuỗi xích màu vàng rustic gold cổ điển làm các chàng trai khi đeo vào mang nét phong trần bụi bặm, quyến rũ phái đẹp. Bên trong túi lót lớp da lộn, được chia làm nhiều ngăn to nhỏ khác nhau. Túi xách nam Phonebox LV mang nét đẹp trẻ trung, lại vừa sang trọng, hứa hẹn  là món đồ nâng tầm phong cách của phái mạnh đấy nhé!

Giá bán tham khảo: 37,500,000 đồng.

túi xách nam lv bản to

Tin tức liên quan
Những dòng túi xách nam LV chính hãng mà phái mạnh nên có

Những dòng túi xách nam LV chính hãng mà phái mạnh nên có

Túi xách nam du lịch tốt cần có những gì?

Túi xách nam du lịch tốt cần có những gì?

Những mẫu túi xách Louis Vuitton mới và được yêu thích

Những mẫu túi xách Louis Vuitton mới và được yêu thích

Những lợi ích nổi bật của túi xách nam du lịch

Những lợi ích nổi bật của túi xách nam du lịch

Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nên lựa chọn kiểu túi xách nam cao cấp như thế nào?

Nên lựa chọn kiểu túi xách nam cao cấp như thế nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất