1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

"Cẩm nang giúp bạn sống sót trong trường học" - Tự tin đến trường

Với giọng văn giàu cảm xúc và những câu chuyện rất thực, "Cẩm nang giúp bạn sống sót trong trường học" sẽ giúp bạn có những cảm nhận khác biệt về trường học.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ai cũng có những kỷ niệm tuổi học trò. Ai cũng đã từng bước vào cánh cổng trường học với nỗi háo hức vui vẻ nhưng cũng không kém phần sợ sệt và lo âu. Đã có bao nhiều bạn ngày đầu tiên đi học bị bỡ ngỡ và bật khóc trước thế giới lạ lùng của trường học, của sách vở, của những nội quy, của thầy cô và bè bạn? Bạn cũng có thể đã một lần cảm thấy chính trường học là nơi đem lại cho bạn những áp lực không đáng có trong cuộc sống đang rất vui vẻ vơi những trò chơi con trẻ. Nhưng chắc cũng không ít bạn đã rơi nước mắt khi phải rời trường, rời lớp, rời chỗ ngồi quen thuộc, rời gốc bàng, gốc phượng, rời những nơi đã đem lại cho mình những kỷ niệm không bao giờ quên.

Trường học ngày nay là một “nhân chứng” cho sự phát triển, lớn lên và thành người của mỗi người trong chúng ta. Trường học không đơn thuần chỉ là nơi chúng ta đến và học những điều hay lẽ phải mà còn là nơi chúng ta xây dựng tình bạn, xây dựng mối quan hệ, tạo ra những kỷ niệm vui buồn đáng nhớ.

“Cẩm nang giúp bạn sống sót trong trường học” – Tự tin đến trường

 

“Cẩm nang giúp bạn sống sót trong trường học” là cuốn sách, hay đúng hơn là một tập truyện về những câu chuyện trong thế giới học đường của những người trẻ tuổi, của những người đã và đang dành thời gian cho lớp, cho trường. “Cẩm nang giúp bạn sống sót trong trường học” sẽ giúp bạn “sống sót” khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Sẽ rất tốt nếu cuộc sống của bạn chỉ toàn những điều tốt đẹp, nhưng nếu như trong lớp của bạn “chia bè kéo phải” thì bạn sẽ theo bên nào hoặc xử lý như thế nào? Làm thế nào để bạn có thể tham gia những hoạt động lành mạnh trong trường học?

Với giọng văn giàu cảm xúc và những câu chuyện rất thực, “Cẩm nang giúp bạn sống sót trong trường học” sẽ giúp bạn có những cảm nhận khác biệt về trường học. Bạn cũng sẽ học được cách làm thể nào để phát triển tốt trong thời gian đi học, “sống sót” trong trường học.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất