1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang và vệ sinh cơ bản để sử dụng được lâu bền

Bạn đã tận dụng hết các tính năng của máy giặt Toshiba cửa ngang chưa? Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng của sản phẩm này một cách tối ưu nhất nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ lâu, máy giặt dần dần trở thành một vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình vì tính tiện lợi, dễ sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều bạn đọc vẫn còn băn khoăn về cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang như thế nào cho hợp lý? Để giải đáp thắc mắc này Websosanh sẽ hướng dẫn các bạn trong bài viết này nhé.

1. Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang qua thông tin tổng quan

Trên bảng điều khiển với nhiều chế độ cho bạn lựa chọn, tùy vào chất liệu mà có nhiều chế độ trên bảng điều khiển để bạn lựa chọn. Tùy theo chất liệu may mặc và thời gian giặt mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Hãy đọc hướng dẫn sử dụng cũng như cách vận hành của bảng điều khiển để có thể tối ưu hóa các chức năng khi sử dụng.

Máy giặt Toshiba cửa ngang
Đọc các phím chức năng của máy trước khi sử dụng

1.1 Lựa chọn chế độ cơ bản

Với các loại máy giặt Toshiba cửa ngang sẽ có các chế độ cơ bản đơn giản để giặt nhanh chóng với những thao tác như:

– Bấm “Mở/Tắt” để kích hoạt máy. – Chọn chương trình phù hợp có quá trình giặt. – Bấm tiếp “Khởi động/Hoàn tất” để bắt đầu quá trình.

Bên cạnh đó, còn có các lựa chọn bổ sung thêm một số tính năng đặc biệt vào quá trình giặt. Để sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang thành thạo với các tính năng đặc biệt, người sử dụng cần phải hiểu rõ nhiệm vụ của từng chức năng như sau:

Nhiệt độ nước: Tùy chọn dựa vào nhu cầu của người sử dụng, tuy nhiên lạm dụng không nên lạm dụng nước nóng và dễ làm phai màu của vải và tốn kém chi phí điện. – Tốc độ vắt: Dễ dàng điều chỉnh tốc độ vắt của máy giặt Toshiba cửa ngang, tốc độ vắt mạnh giúp quần áo nhanh khô hơn, tốc độ vắt nhẹ dành cho những loại quần áo dễ hư hỏng. – Số lần xả: Thêm số lần xả để quần áo sạch hơn – Độ bẩn: Tùy vào độ dơ trên quần áo mà lựa chọn mức độ phù hợp

Sau khi lựa chọn những tính năng phù hợp, vui lòng bấm “Khởi động/Hoàn tất” để bắt đầu quá trình.

1.2 Lựa chọn hẹn giờ hoàn tất

Trên máy giặt Toshiba cửa ngang tính năng này sẽ giúp người sử dụng tùy chọn hoãn giặt và hẹn giờ để kết thúc quá trình giặt. Bạn nên lựa chọn chu trình giặt hợp lý, thay đổi các thiết lập cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sau đó, chúng ta bấm nút “Hẹn giờ hoàn tất” đến thời gian mong muốn sau đó chọn “Khởi động/Hoàn tất” để hẹn giờ.

Máy giặt Toshiba cửa ngang
Chức năng hẹn giờ hoàn tất giúp người dùng linh hoạt được giờ giặt quần áo

1.3 Lựa chọn giặt nhanh

Đây là một đặc điểm nổi bật của máy giặt Toshiba dành cho các bạn không có nhiều thời gian. Người sử dụng có thể bấm phím “Giặt nhanh” để giảm thời gian hoạt động của máy, quá trình sẽ được rút gọn nhưng quần áo vẫn đảm bảo được độ sạch.

1.4 Lựa chọn giặt sơ

Với quần áo có nhiều vết bẩn, các bạn hãy sử dụng chức năng giặt sơ của máy giặt Toshiba cửa ngang trước khi bắt đầu vào chương trình giặt chính. Quần áo sẽ được giặt kĩ hơn, đánh bay mọi vết bẩn một cách sạch hơn.

1.5 Lựa chọn bổ sung đồ giặt

Máy giặt cửa ngang vẫn có thể thêm quần áo khi vẫn đang hoạt động nếu biết sử dụng đúng cách. Bấm “Khởi động/Hoàn tất” sau đó giữ trong thời gian 3 giây để lồng giặt tạm ngưng, cửa sẽ mở khóa. Thêm quần áo cần bổ sung, đóng cửa lại và tiếp tục bấm “Khởi động/Hoàn tất”.

1.6 Lựa chọn khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em không cho trẻ nghịch hay phá làm ảnh hưởng đến quá trình giặt bằng cách vô hiệu hóa các nút điều khiển. Khi máy giặt đang hoạt động, nhấn cùng lúc và giữ im “Số lần xả” và nút “Độ bẩn” cho đến khi tiếp bíp phát lên, tính năng đã được kích hoạt. Để hủy bỏ, lặp lại thao tác trên thêm lần nữa.

Máy giặt Toshiba cửa ngang
Chức năng khóa trẻ em giúp phụ huynh an tâm khi con đến gần máy giặt

1.7 Lựa chọn tính năng đã ghi nhớ

Để ghi nhớ toàn bộ các tính năng đã sử dụng, chỉ cần thiết lập một lần duy nhất, những lần sau người sử dụng không cần phải thao tác thêm lần nào nữa. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chương trình theo nhu cầu cá nhân hoặc hay sử dụng, sau đó nhấn rồi giữ im “Nhiệt độ nước” và “Tốc độ vắt” trong 3 giây để máy ghi nhớ.

2. Cách vệ sinh máy giặt Toshiba cửa ngang

Máy giặt Toshiba cửa ngang sau một thời gian sử dụng, do nhiều tác nhân khác nhau sẽ khiến vi khuẩn hoặc chất bẩn tích tụ, làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của máy và gây ra tiếng ồn khi sử dụng.

Máy giặt Toshiba cửa ngang
Cần vệ sinh máy thường xuyên để duy trì tuổi thọ cho máy

Cách khắc phục rung máy khi đang giặt là chúng ta nên làm sạch mỗi tháng một lần với các bước như sau: Chọn nút “Bật”, tiếp theo chọn “Làm sạch trống” sau cùng là khởi động máy. Cho bột giặt nhiều hơn bình thường vào khay, chức năng sẽ giúp lồng giặt sạch hơn những lần giặt sau.

Một số lưu ý cho khi sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang: Đối với dòng máy giặt cửa ngang, các bạn nên dùng bột giặt hoặc nước giặt chuyên dùng cho máy giặt cửa ngang. Vì khi chúng ta sử dụng bột giặt thông thường, sẽ khiến có quá nhiều bọt dễ dẫn đến việc máy bị tắc và dừng chương trình giặt.

Bài viết trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng máy giặt Toshiba cửa ngang mà người dùng cần biết cũng như hướng dẫn cách vệ sinh máy giúp thời gian sử dụng lâu hơn. Websosanh hy vọng bạn sẽ sử dụng thành công một cách dễ dàng nhất.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt 9.5kg Toshiba AW-UH1050GV

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt 9.5kg Toshiba AW-UH1050GV

Bảng mã lỗi của máy giặt Midea cửa ngang và cách khắc phục cơ bản

Bảng mã lỗi của máy giặt Midea cửa ngang và cách khắc phục cơ bản

Máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4, E95: Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4, E95: Nguyên nhân và cách khắc phục

Những nguyên nhân và cách khắc phục của lỗi E71 máy giặt Toshiba

Những nguyên nhân và cách khắc phục của lỗi E71 máy giặt Toshiba

Gợi ý cách vệ sinh máy giặt Midea chuẩn chuyên gia dành cho bạn

Gợi ý cách vệ sinh máy giặt Midea chuẩn chuyên gia dành cho bạn

Máy giặt Toshiba báo lỗi E2, E5: Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt Toshiba báo lỗi E2, E5: Nguyên nhân và cách khắc phục

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất