1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách phân biệt giày cao gót Gucci thật và giả

Giày cao gót Gucci luôn thu hút bởi thiết kế đơn giản, sang trọng, đẳng cấp, quý phái nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày cao gót Gucci

Giày cao gót luôn là một trong những phụ kiện làm đẹp được chị em phụ nữ rất quan tâm và yêu thích. Bởi vậy các nhãn hàng thời trang luôn cố gắng mang đến vào tạo ra những xu hướng mới, phong cách thời trang hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phái đẹp. Đồng thời tạo nên tên tuổi của nhãn hàng, khẳng định vị trí của mình bằng các sản phẩm có chất lượng tốt. Và Gucci không nằm ngoài danh sách đó. Đây là một nhãn hàng đẳng cấp là một thương hiệu mạnh, nổi tiếng thế giới cũng có cho mình những sản phẩm giày cao gót rất độc đáo và tinh tế. Giày cao gót Gucci luôn thu hút bởi thiết kế đơn giản, sang trọng, đẳng cấp, quý phái nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch. 

giày cao gót gucci mũi vuông

Lợi ích khi sử dụng giày cao gót Gucci

  • Giày cao gót Gucci giúp bạn trông sang trọng và cuốn hút hơn:

Các sản phẩm của nhãn hàng Gucci đều là những sản phẩm có chất lượng cao, được thiết kế một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp,… bởi vậy giày cao gót Gucci luôn giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông bởi sự tinh tế trong từng chi tiết, tạo nên một sản phẩm tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của mọi người. Không chỉ vậy, đi trên đôi giày cao gót Gucci còn khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn bởi đây là một sản phẩm của một nhãn hàng đẳng cấp thế giới.

  • Giày cao gót Gucci phối được với nhiều đồ, phong cách khác nhau:

Với sự đa dạng và sáng tạo trong các mẫu thiết kế, giày cao gót Gucci có thể phối với bất kỳ bộ đồ nào. Nếu bạn muốn đi làm, đi dạo phố, đi học,… cùng với những phong cách dịu dàng, trẻ trung, cuốn hút,…. giày cao gót Gucci có thể sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho bộ đồ của bạn, tạo sự hài hòa về màu sắc và phong cách. Dù trang phục bạn mặc có hơi đơn giản nhưng khi kết hợp với giày cao gót Gucci, bộ đồ sẽ được nâng tầm hơn, nổi bật hơn. 

  • Giày cao gót Gucci có chất lượng tốt:

Giày cao gót Gucci không chỉ được phái đẹp ưa thích bởi thiết kế độc và lạ, đặc biệt và đầy nữ quyền mà còn từ chất lượng mà đôi giày đem đến. Chất liệu chủ yếu mà nhãn hàng Gucci thường xuyên thiết kế là các sản phẩm bằng da. Giày cao gót cũng không ngoại lệ. Bởi vậy đôi giày cao gót Gucci mang lại sự êm dịu, dễ chịu và thoải mái. Với sự tinh tế, các thiết kế giày cao gót của nhãn hàng này còn giúp cho phái đẹp che được những khuyết điểm của đôi chân thô kệch, không đẹp,…

giày cao gót gucci mũi nhọn

Phân biệt giày cao gót Gucci thật và giả

Trong thời kì phát triển ngày nay, có rất nhiều hình thức buôn bán xuất hiện, bởi vậy hiện tượng hàng giả, hàng nhái,… ngày càng xuất hiện nhiều. Đặc biệt là những hàng giả, hàng nhái của các nhãn hàng nổi tiếng.

  • Kiểm tra bao bì và túi đựng giày:

Giày thật luôn có túi màu đen, trắng đặc trưng và in chữ nổi bật

Giày giả có túi màu nâu và chó chữ “G G”.

  • Mã số seri:

Giày thật thường có những con số seri in nghiêng bên cạnh dòng in size lớp lót bên trong giày  Giày thật sẽ có con số này được in bên cạnh dòng in size trong giày

Giày Gucci giả sẽ không có 8 chữ số serial đóng dấu vào lớp lót da.

Thêm chú ý là Giày Gucci có 1 lớp lót bằng da có 1 con tem với dòng chữ “Made in Italy Gucci” hay những thương hiệu uy tín khác, cũng có thể nhìn thấy trên gót chân của giày.

  • Chất liệu da:

Gucci là một biểu tượng hàng đầu của hai kinh đô thời trang lớn nhất thế giới là Pháp và Ý, một nhãn hiệu đồ da vô cùng nổi tiếng. Giày Gucci Thật thường làm bằng da đảm bảo chất lượng. Giày Giả thì thường được làm bằng chất liệu tổng hợp nên nhìn sẽ bóng không có nếp nhăn, và trông không được thật như giày thật, vẫn có cảm giác không ưa mắt.

giày cao gót sandal gucci

 

 

 

 

Tin tức liên quan
Giày lười Gucci nam chất lượng vượt trội

Giày lười Gucci nam chất lượng vượt trội

Giày cao gót đế xuồng có tốt không?

Giày cao gót đế xuồng có tốt không?

Làm thế nào để phân biệt giày Gucci chính hãng?

Làm thế nào để phân biệt giày Gucci chính hãng?

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Chia sẻ cách chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

Chia sẻ cách chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất