1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách lựa chọn máy xông mũi họng cho bé tốt nhất

Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em như viêm phổi, viêm phế quản, viêm thanh quản, hen suyễn bằng máy xông mũi họng cho bé gần đây được nhiều người quan tâm bởi sự sự hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe rõ rệt của nó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy xông mũi họng là một thiết bị không thể thiếu trong tủ thuộc nhà bạn, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Máy xông mũi họng cho bé hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm mũi họng, viêm mũi họng, xoang, hen suyễn, phế quản. Tuy nhiên, trước khi mua và sử dụng, bạn cần hiểu rõ về loại máy này để chọn cho con mình sản phẩm chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết về máy xông mũi họng cho bé ngay đây.

Lợi ích của Máy xông mũi họng trẻ em

Máy xông khí dung cho trẻ em hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp như viêm khí quản, viêm thanh quản, viêm phổi, viêm xoang và hen suyễn, đây là những lý do mà các bậc cha mẹ có con nhỏ trong gia đình luôn phải trang bị máy xông mũi họng cho bé.

Các hạt thuốc được máy đẩy lên tạo thành sương đi qua vòm họng và vào những nơi tác động như phế quản, phế nang nên tác dụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn so với một số phương pháp khác. Phương pháp này có một số ưu điểm như hạn chế tác dụng của thuốc uống chứa corticoid như béo phì, loãng xương, v.v. Ngoài ra, nó còn hạn chế tác dụng phụ của một số loại thuốc giãn phế quản như run tay, tim đập nhanh, hồi hộp và rút ngắn thời gian điều trị.

Kinh nghiệm chọn mua máy xông mũi họng cho bé

Khi chọn dòng máy xông khí dung cho trẻ em, trẻ sơ sinh bạn nên mua những loại máy như sau:

  • Thiết kế riêng, các sản phẩm dành cho trẻ em thường nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng
  • Phụ kiện của máy thường là những con vật dễ thương như cá, hải cẩu ngộ nghĩnh,… để không làm bé sợ hãi.
  • Máy an toàn cho trẻ em về chất liệu sản xuất
  • Kích thước hạt khí nhỏ tới 3 micromet dễ dàng tác động vào các vùng viêm nhiễm trong mũi bé, giúp rút ngắn thời gian điều trị.
  • Máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được mua tại những đơn vị, địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và được bảo hành chu đáo.
  • Phổ biến hiện nay, máy phun sương trẻ em được nhiều bác sĩ và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi tính năng ưu việt, máy chạy bền, êm như các thương hiệu Owgels, Omron, Philips.

Máy xông mũi họng cho bé nào tốt

Tham khảo các dòng máy xông mũi họng cho bé phổ biến được nhiều phụ huynh tìm mua để sử dụng hỗ trợ điều trị bệnh cho con như:

Máy xông mũi họng Philips Sami The Seal

Đến từ Philips Respironics với thiết kế dành riêng cho trẻ em với hình chú hải cẩu dễ thương, mang đến cho con bạn một phương pháp điều trị các bệnh về đường hô hấp một cách thân thiện và an toàn.

Được trang bị hệ thống nến khí tiên tiến tạo sương thuốc kết hợp với mặt nạ phun sương hình chú rùa xinh xắn được làm bằng chất liệu mềm mại, an toàn cho trẻ, thực hiện trị liệu nhanh chóng chỉ trong vòng 6 phút.

Máy xông mũi họng cho bé hình cá heo Babybelle BBN04

Máy xông mũi họng cho bé hình cá heo Babybelle BBN04

Hình chú cá dễ thương tạo cảm giác thân thiện hơn cho bé trong quá trình xông hơi, dòng sản phẩm BBN04 được đánh giá là phù hợp để sử dụng tại nhà cũng như tại các cơ sở y tế.

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các bộ phận cần thiết như: máy phun sương, máy phun sương, ống dẫn khí, 5 miếng lọc, bình hút, bình xịt, mặt nạ, ống ngậm.

Máy xông mũi họng cho bé 2 trong 1 Dotha Health Care

Máy xông mũi họng cho bé 2 trong 1 Dotha Health Care

Nếu bạn đang tìm kiếm máy xông khí dung cho bé trên thị trượng hiện nay thì Dotha Health Care Hi Baby sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây là máy phun sương duy nhất tại Việt Nam kết hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm: xông khí dung và hút dịch mũi. Chuyên điều trị hiệu quả các bệnh: viêm phổi, hen suyễn, viêm họng, viêm khí quản, viêm phế quản mãn tính, …

Dotha Health Care sử dụng công nghệ van ảo độc đáo, có khả năng giảm thiểu thất thoát thuốc. Kích thước hạt sương nhỏ với đường kính khoảng 3 – 5 micron giúp len lỏi sâu vào tận các phế nang, nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Tin tức liên quan
Sử dụng máy xông mũi họng cần biết điều gì?

Sử dụng máy xông mũi họng cần biết điều gì?

Sử dụng máy xông mũi họng cho bé cần lưu ý những gì?

Sử dụng máy xông mũi họng cho bé cần lưu ý những gì?

Máy xông mũi họng cho trẻ em nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng cho trẻ em nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng cho trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng là gì? Công dụng và một số dòng máy xông tốt nhất 2021

Máy xông mũi họng là gì? Công dụng và một số dòng máy xông tốt nhất 2021

Top 3 dòng máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Top 3 dòng máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất