1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách kết nối điện thoại với máy chiếu của bạn

Quá trình phản chiếu hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng đến máy chiếu có phức tạp không? Chúng ta cần làm những gì? Cùng Websosanh tìm hiểu xem nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết bị nhỏ cho màn hình lớn

Mặc dù ban đầu bạn rất có thể có một máy chiếu để thưởng thức phim, TV và chơi game trên màn hình định dạng lớn, nhưng bạn cũng có thể muốn trình chiếu nội dung từ các thiết bị iOS hoặc Android của mình trên màn hình lớn đó. Sau cùng, tất cả chúng ta đều có ảnh, video và danh sách phát các bài hát yêu thích có thể truy cập dễ dàng trên điện thoại và các thiết bị di động khác. Nhưng kết nối chúng với máy chiếu có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn. Vâng, nó không phải.

Máy chiếu cung cấp một cách tuyệt vời để xem nội dung theo cách lớn, phù hợp hơn nhiều để chia sẻ với người khác. Các bức ảnh và video bạn thường thấy trên màn hình 6 đến 8 inch trông đẹp hơn rất nhiều trên màn hình lớn 200 inch , hãy để chúng tôi cho bạn biết điều đó. Điều đó đặc biệt hữu ích khi bạn có những người muốn xem nội dung của bạn. Một màn hình lớn, huy hoàng mà mọi người có thể thưởng thức cùng một lúc, đập qua một thiết bị di động nhỏ xung quanh. Điều này áp dụng cho ảnh du lịch, video gia đình và thậm chí cả tác phẩm nghệ thuật cá nhân bạn đã tạo trên điện thoại của mình khi đi làm. Dù nội dung có thể là gì, một liên kết máy chiếu sẽ làm cho nó nổi bật.

Kết nối có dây hoặc không dây: Bạn chọn

Giống như mọi loại thiết bị hiện nay, bạn có thể chọn tiếp cận quy trình kết nối điện thoại với máy chiếu theo một trong hai cách, nói rộng ra. Vì tất cả các máy chiếu tốt đều có cổng HDMI , bạn có thể nhận được cáp hoặc bộ chuyển đổi USB sang HDMI. Những thứ này có sẵn cho mọi phiên bản USB, vì vậy hãy kiểm tra điện thoại của bạn và chọn đúng. Sau khi kết nối, chỉ cần thay đổi nguồn trên máy chiếu của bạn sang cổng HDMI có liên quan và bạn sẽ thấy màn hình điện thoại của mình hiển thị. Nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có đầu ra HDMI mini, thậm chí còn tốt hơn, mặc dù bạn sẽ cần cáp mini HDMI sang HDMI.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn nên sử dụng bộ chuyển đổi USB sang HDMI cùng với cáp HDMI. Một thiết lập như vậy sẽ có giá từ 30 đô la Mỹ đến 80 đô la Mỹ. Cáp USB sang HDMI thông thường đơn giản hơn nhưng có thể làm giảm chất lượng vì chúng thiếu bộ chuyển đổi để thỏa thuận chuyển đổi USB sang HDMI. Cáp USB to HDMI có giá dao động từ 10 đến 50 đô la Mỹ, tùy thuộc vào thương hiệu. Tất cả giá vào mùa hè năm 2020.

Tùy chọn không dây có thể hấp dẫn hơn nếu bạn không muốn thêm dây cáp trên toàn cửa hàng. Nếu máy chiếu của bạn có Bluetooth, thì việc ghép nối nó với điện thoại di động hoặc máy tính bảng hiện đại rất dễ dàng. Vì Bluetooth không phổ biến trên máy chiếu rạp chiếu phim gia đình ( nhưng là tiêu chuẩn trên máy chiếu di động chất lượng ), một cách tốt khác là sử dụng hộp phương tiện bên thứ ba hoặc thanh phát trực tuyến. Roku, Fire TV, Apple TV hoặc Chromecast sẽ hoạt động tốt. Tất cả đều có Bluetooth và dễ dàng ghép nối với các thiết bị di động. Sau khi được ghép nối, hộp hoặc thẻ nhớ sẽ gửi nội dung điện thoại tới máy chiếu qua HDMI. Vì tất cả các phương tiện truyền thông chính và gậy phát trực tuyến đều có đầu ra HDMI kích thước đầy đủ, nên không cần bộ điều hợp: chúng cắm trực tiếp vào HDMI trên máy chiếu của bạn.

Chế độ xem tốt nhất

Như với hầu hết các ứng dụng không chơi game, cài đặt chế độ hình ảnh tốt nhất để xem nội dung từ điện thoại của bạn là Movie, Cinema hoặc D. Cinema. Các tên có thể khác nhau, nhưng thường sẽ là một trong ba tên đó. Các chế độ Tiêu chuẩn, Sáng, Sống động và Động có thể trông quá sáng và bão hòa, và thỏa thuận gần như phổ biến là Chế độ Phim / Rạp cung cấp độ sáng, độ tương phản và màu sắc chính xác nhất.

Thời gian để tận hưởng

Vì vậy, bạn thấy đó, nó đơn giản như kết nối bất kỳ thiết bị hiện đại nào. Không có phiền phức quá mức hoặc cài đặt quá phức tạp. Trên thực tế, nhờ sự trưởng thành của iOS và Android, không có cài đặt nào liên quan. Điện thoại tự động xuất ra màn hình của chúng khi phát hiện kết nối “out”, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là thay đổi nguồn trên thiết bị nhận – trong trường hợp này là máy chiếu của bạn. Điều đó mất chưa đầy hai giây với điều khiển từ xa của bạn.

Tin tức liên quan
Máy chiếu thông minh là gì? Và lý do ta nên mua nó?

Máy chiếu thông minh là gì? Và lý do ta nên mua nó?

So sánh máy chiếu DLP và 3LCD: Loại nào tốt hơn?

So sánh máy chiếu DLP và 3LCD: Loại nào tốt hơn?

6 ưu điểm của máy chiếu gia đình bạn nên biết

6 ưu điểm của máy chiếu gia đình bạn nên biết

6 điểm cần lưu ý khi sử dụng máy chiếu gia đình

6 điểm cần lưu ý khi sử dụng máy chiếu gia đình

Bí quyết chọn mua máy chiếu văn phòng vừa rẻ, vừa chất lượng

Bí quyết chọn mua máy chiếu văn phòng vừa rẻ, vừa chất lượng

Máy chiếu độ phân giải nào phù hợp với bạn nhất?

Máy chiếu độ phân giải nào phù hợp với bạn nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất