1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách kết hợp đồ với quần Baggy họa tiết

Quần baggy được các bạn trẻ lựa chọn vì dễ mặc không kén dáng, mặc thoải mái và dễ kết hợp đồ và có nhiều style khác nhau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hãy cùng điểm qua những set đồ ấn tượng sau khi kết hợp với quần baggy họa tiết các bạn nhé. Vì quần baggy khá dễ mặc và không kén dáng nên lựa chọn tiếp theo của bạn là áo và phụ kiện đi kèm, nếu đã lựa chọn tông màu quần baggy mà bạn yêu thích thì những gợi ý sau có thể sẽ giúp bạn kết hợp được set đồ cực style và vô cùng đơn giản.

Quần baggy và áo hai dây sáng màu với phụ kiện là vòng cổ bằng chất liệu lấp lánh như ngọc hay sắc sáng của kim loại sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và nữ tính.

Quần baggy họa tiết trang nhã và tông ấm hoặc trung tính kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ khiến bạn trông nữ tính và trẻ trung hơn.

Quần baggy colorful kết hợp với áo basic croptop và mũ rộng vành phù hợp với những chuyến đi chơi xa với bạn bè, phong cách này cũng rất ăn hình với cảnh biển.

Set đồ này vô cùng đơn giản và dễ thương, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tự tin trong bộ đồ này.

Các nguyên tắc để phối hợp đồ với quần baggy họa tiết, quần có màu sắc trung tính cần đi với màu sắc nổi bật thay vì những chiếc áo cũng có màu sắc trung tính tương tự.

Nếu bạn muốn kết hợp một set đồ tông xuyệt tông nên mặc áo có cùng tông màu với màu quần và đeo thêm phụ kiện như một chiếc khăn quàng cổ có họa tiết giống chiếc quần của bạn.

Gợi ý cuối cùng là bạn hãy chọn màu sắc của chiếc áo đồng màu với một tông màu trên chiếc quần baggy họa tiết để làm màu sắc chủ đẹp khi set đồ kết hợp 2 chiếc áo.

h

d

Quần baggy với áo khoác blazer

i

Mặc với khoác mỏng cardigan dáng dài

Nếu thời tiết hơi se lạnh, một chiếc áo khoáng mỏng cardigan dáng dài là lựa chọn phù hợp khi kết hợp với quần baggy họa tiết. Bạn có thể đi giày cao gót để có vẻ lịch sự hay chỉ đơn giản là đi một đôi giày /dép đế bệt khi muốn mặc đồ trông nhẹ nhàng thông thường.

i

Nếu bạn có đôi chân dài và phần hông cao tức là chiều dài chân dài hơn so với người và một vòng eo con kiến thì áo crop top là sự lựa chọn hoàn hảo với quần baggy. Chiếc áo sẽ khiến dáng người bạn mảnh mai hơn rất nhiều trong khi bạn vẫn có thể diện chiếc quần baggy rộng thoải mái mà bạn yêu thích, tiếp theo là một chiếc vòng cổ họa tiết lớn phụ kiện đi kèm là đủ để bạn trở nên phong cách và cực kỳ cá tính.

g

Kết hợp với áo pull oversize

Nếu quần baggy họa tiết của bạn kiểu bó chặt và giống một chiếc quần skinny hơn thì sẽ khá phù hợp với áo pull oversize. Giầy cao gót hay dép đế bệt đều có thể kết hợp với bộ trang phục, nếu bạn muốn điệu đà và lịch sự hơn thì nên đi giày cao gót để tôn thêm vóc dáng, còn nếu một phong cách thoải mái để đi chơi thì bạn có thể đi giày bệt.

d

Hãy thử set đồ này khi đi chơi với bạn bè, phụ kiện cần thiết đó là giày cao gót, ví, vòng tay và khuyên tai đen cá tính.

d

Kết hợp với áo khoác da

Set đồ với quần baggy họa tiết vải satin kết hợp với áo khoác da màu đen kiểu dáng thời trang có phong cách sang trọng và quyến rũ, bạn có thể mặc đồ thật thoải mái nhưng vẫn đủ nghiêm túc để tới nơi làm việc hay đi gặp gỡ đối tác.

d

Cách kết hợp màu sắc phù hợp khi mặc quần họa tiết

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất