1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách dò kênh tivi Panasonic để xem nhiều kênh nhất

Sau khi lựa chọn được một chiếc tivi phù hợp cho gia đình, chắc hẳn điều đầu tiên là bạn sẽ tiến hành lắp đặt tivi và sau đó là tiến hành dò kênh để tận hưởng các chương trình truyền hình đặc sắc. Tuy nhiên, để nắm được cách dò kênh tivi Panasonic bạn nên tham khảo thông tin trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Những lưu ý trước khi áp dụng cách dò kênh tivi Panasonic

Trước khi thực hiện các cách dò kênh tivi Panasonic bạn cần phải xác định xem loại truyền hình mà gia đình bạn đang xem là loại nào trong danh sách sau: cáp, anten, đầu thu kỹ thuật số hay internet.

  • Nếu là cáp và anten gắn vào cổng Anten trên Tivi thì áp dụng bài hướng dẫn dò kênh này.
  • Nếu là đang dùng đầu thu hoặc internet, vui lòng dò kênh qua đầu thu KTS, và chọn đúng nguồn nhận tín hiệu hình (HDMI, AV, internet) hoặc nhờ KTV nhà cung cấp dịch vụ xuống kiểm tra và dò kênh giúp bạn.

Với những lưu ý trước khi dò kênh này được áp dụng cho hầu hết các loại tivi, là một trong những điều quan trọng bạn cần phải biết trước khi biết cách dò kênh của tivi Panasonic. Mỗi bước đều rất quan trọng nên bạn cần phải nhớ và nắm vững để có thể thực hiện tại nhà hay truyền đạt lại cho những người thân trong gia đình của mình.

Hãng tivi Panasonic nổi tiếng là một trong những hãng tivi có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, bắt đầu từ những dòng tivi led Panasonic Viera được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Panasonic cũng đứng trong top những thương hiệu tivi uy tín nhất thị trường hiện nay. Vì thế dù giá thành sản phẩm tuy có cao hơn các hãng khác một xíu, nhưng người dùng vẫn sẵn sàng bỏ tiền để sắm một chiếc tivi Panasonic cho gia đình của mình. Sau khi tiến hàng lắp đặt tivi bạn sẽ phải tiến hành dò để tìm các kênh truyền hình miễn phí, vậy những cách dò kênh tivi Panasonic Viera nói riêng và tivi hãng Panasonic có những điểm gì lưu ý.  Cùng khám phá những thông tin sau để có được một số kiến thức có ích cho bạn và người thân trong gia đình.

2. Cách dò kênh tivi Panasonic

Để tiến hành dò tìm ngoài những lưu ý trên bạn cần phải tìm hiểu tivi của mình thuộc loại nào là dòng smart tivi Panasonic nhiều ứng dụng giải trí hay chỉ là tivi led cơ bản để có cách dò tìm cho phù hợp sau :

Dò tìm kênh trên Tivi Panasonic chạy hệ điều hành Firefox

Để thu được nhiều kênh truyền hình đặc sắc trên tivi thông minh của Panasonic có giao diện Firefox hãy thực hiện theo những bước sau

  • Bước 1: Trên remote chọn nhấn nút Home sau đó chọn Line TV để chọn Tivi về chế độ xem truyền hình bình thường.
  • Bước 2: tiếp theo nhấn nút Menu trên remote, sau đó chọn Cài đặt, tiếp đó chọn Menu dò tín hiệu TV KT số, cuối cùng chọn Dò kênh tự động. Tivi sẽ tiến hành tự động dò kênh.

Những lưu ý với cách dò kênh trên tivi Panasonic:

  • Số kênh dò được sẽ phụ thuộc vào địa lý mà nơi bạn đang dò, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào chất lượng Anten đi cùng của TV nhà bạn.
  • Thời gian dò tìm kênh tự động sẽ là từ 3 đến 5 phút.

Chọn nút Home trên remote để chọn về chế độ xem truyền hìnhChọn nút Home trên remote để chọn về chế độ xem truyền hình (Nguồn: suachuativi.net)

Dò tìm kênh trên Tivi Panasonic Led thường

Đối với những Tivi led thường không có kết nối mạng, sau đây là cách dò kênh tivi Panasonic

  • Bước 1: nhấn nút TV trên điều khiển của tivi
  • Bước 2: Nhấn nút Menu trên điều khiển, sau đó nhấn chọn Cài đặt, tiếp theo chọn Chế độ dò kênh, sau đó chọn Dò kênh tự động và nhấn Ok. Sau khi tiến hành dò kênh thành công, bạn đã có thể thoải mái thưởng thức các kênh truyền hình đặc sắc.

Những lưu ý với cách dò kênh của tivi Panasonic :

  • Số lượng kênh dò được sẽ phụ thuộc vào vị trí của nơi bạn ở và chất lượng Anten đi cùng.
  • Thời gian dò kênh ít nhất là 3 phút và có thể kéo dài đến 5 phút. Bạn nên chờ đợi đúng thời điểm tivi dò được 100% không nên tắt chương trình dò đang chạy dở dang.

Một điểm lưu ý nữa là cách dò kênh tivi Panasonic Viera cũng được thực hiện theo đúng thứ tự các bước đã nêu ra ở trên.

Dò kênh để xem được những chương trình miễn phí đầy hấp dẫnDò kênh để xem được những chương trình miễn phí đầy hấp dẫn (Nguồn: sohu.com)

Với những cách dò kênh tivi Panasonic trên, chắc chắn rằng bạn sẽ tự dò được các kênh truyền hình đặc sắc mà gia đình mình yêu thích và thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Một lưu ý nhỏ nữa nếu bạn thực hiện các cách trên mà vẫn không dò tìm được kênh truyền hình nào hãy liên hệ tổng đài của nơi bạn mua tivi để được tư vấn thêm hoặc nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên của cửa hàng hoặc hãng Panasonic.

Tin tức liên quan
Cách dò kênh tivi TCL tại nhà xem được nhiều kênh nhất

Cách dò kênh tivi TCL tại nhà xem được nhiều kênh nhất

4 bước chặn quảng cáo trên smart tivi 2018: Samsung, Sony, LG, Panasonic, Toshiba và TCL

4 bước chặn quảng cáo trên smart tivi 2018: Samsung, Sony, LG, Panasonic, Toshiba và TCL

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic và vệ sinh sạch sẽ

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic và vệ sinh sạch sẽ

Cách lắp quạt trần Panasonic tại nhà nhanh trong 6 bước

Cách lắp quạt trần Panasonic tại nhà nhanh trong 6 bước

Cách sử dụng máy giặt Panasonic cửa trên trong 5 bước đơn giản nhất

Cách sử dụng máy giặt Panasonic cửa trên trong 5 bước đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đấu quạt trần Panasonic tại nhà đơn giản

Hướng dẫn cách đấu quạt trần Panasonic tại nhà đơn giản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất