1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn máy lọc không khí nào tốt giữ ẩm cho phòng khách hiệu quả

Lựa chọn máy lọc không khí nào tốt cho phòng khách là một vấn đề không hề đơn giản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. 10 lợi ích của máy lọc không khí gia đình

– Chọn máy lọc không khí nào khử mùi tốt dựa trên thiết kế mang đến công nghệ Ion âm giúp tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí giúp cho căn phòng mà gia đình bạn sử dụng sẽ trở nên trong lành và sạch bệnh hơn. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học về truyền nhiễm thì một chiếc máy lọc không khí loại tốt sẽ giúp có thể diệt được 99,9 % vi rút H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch.

Máy lọc không khí giúp tạo ra các hạt ion siêu nhỏ lọc sạch không khí
Máy lọc không khí giúp tạo ra các hạt ion siêu nhỏ lọc sạch không khí

– Một trong những tính năng ưu việt và được nhiều người yêu thích nhất của máy lọc không khí đó chính là khả năng tạo ẩm, hút ẩm hay bắt muỗi, diệt côn trùng, không cho côn trùng làm tổ tại bất cứ nơi đâu trong gia đình bạn.

– Loại bỏ bụi PM2.5, hầu hết các máy lọc không khí đều được trang bị thiết kế nhiều lớp lọc bụi siêu vi để giúp lọc những hạt bụi nhỏ nhất có trong không khí và màng lọc tiên tiến nhất hiện nay phải kể đến màng lọc HEPA.

– Tiếp theo là máy lọc bụi loại tốt có thể lọc được cả những hạt phóng xạ ô nhiễm nên màng lọc HEPA có khả năng giữ được được các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet , trong đó thì bụi PM 2.5 là một trong những loại bụi nguy hại đến sức khỏe của con người đặc biệt là hô hấp, tuần hoàn, tim và thần kinh của con người. Đó là những loại bụi được sản sinh trong quá trình vận hành máy móc động cơ giao thông. Những ngôi nhà gần đường lớn và quốc lộ sẽ rất nguy hiểm khi phải đối mặt với nguy cơ ung thư phổi do nhiễm bụi.

– Quyết định nên mua máy lọc không khí nào tốt đến từ chức năng khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại khi trong nhà có trẻ nhỏ, người hút thuốc lá hay gian bếp nhà bạn lại quá gần phòng ăn.

– Với những ngày thời tiết nóng, nồm trời trở gió thì đó chính là điều kiện để phát sinh những loại nấm mốc, vi khuẩn. Bạn nên lưu ý rằng những loại nấm mốc, vi khuẩn này có thể gây dị ứng cho cơ thể của bạn với những ai có hệ miễn dịch kem. Một chiếc máy lọc khí loại tốt có thể sẽ giúp tận diệt hết toàn bộ những loại vi khuẩn nấm mốc đó và đặc biệt sẽ không bao giờ tạo điều kiện cho chúng có thể sinh sôi được.

– Tiết kiệm điện năng là mong muốn của hầu hết tất cả mọi người khi muốn lọc không khí cho không gian của gia đình mình. Máy lọc không khí còn giảm tĩnh điện trong những ngày trời mùa đông lạnh giá, cơ thể bạn phát ra một lượng điện nhỏ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chính bản thân.

– Máy lọc không khí giúp giảm mùi hôi khó chịu từ những vi khuẩn nấm mốc bốc mùi, tạo nên một không gian trong lành hơn. Ngoài ra, với khả năng tạo hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí, máy sẽ giúp duy trì độ ẩm trong phòng một cách tối ưu.

– Chính nhờ hệ thống tạo ẩm một cách tự nhiên giúp làn da và cổ họng bạn không bị khô và mất nước, qua đó cải thiện làn da ẩm mịn và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí nhỏ gọn lọc sạch bụi bẩn diệt khuẩn gây hại sức khỏe giá tốt, tô điểm căn phòng trở nên bắt mắt, tinh tế ở mọi góc nhìn. Điều này không chỉ thể hiện cá tính của gia chủ mà còn tạo cho bất cứ người khách nào khi bước chân vào phòng có được một trải nghiệm thú vị.

Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí
Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí

2. Cách chọn máy lọc không khí nào tốt giữ ẩm cho phòng khách

Theo kinh nghiệm chọn nên mua máy lọc không khí loại nào tốt, gia chủ cần phải xác định xem đó là loại máy gì, được thiết kế và sản xuất với công nghệ như thế nào. Hiện nay trên thị trường máy lọc không khí có rất nhiều loại máy với những thương hiệu khác nhau: Hãng điện gia dụng Sharp, hãng Panasonic, hãng điện gia dụng nổi tiếng Nhật Hitachi…. đều mang đến những trải nghiệm thú vị trong chính căn phòng của bạn.

Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic

Chọn theo thiết kế và diện tích phòng khách là một trong những tiêu chí chính để quyết định nên máy lọc không khí nào tốt cho căn phòng hay cả không gian của gia đình bạn. Một chủ nhà thông thái sẽ chọn lựa một loại máy có kích thước phù hợp với phòng khách, phòng ngủ hay đó là phòng bếp. Một phòng khách lớn với những đồ vật dễ bị ẩm mốc thì nên mua máy lọc không khí loại nào, gia chủ hãy đo đạc chính xác kích thước cả gian phòng mình định lắp đặt máy lọc không khí mà lựa chọn máy phù hợp nhất nhé!

Tiếp theo để lựa chọn được máy lọc không khí nào tốt  thì việc chọn theo vị trí địa lý cũng như chọn theo nhu cầu, sở thích là một trong những tiêu chí tối ưu cho gia chủ. Vì một chiếc máy lọc không khí dù có tốt tới đâu cũng không thể làm hài lòng gia chủ nếu gia chủ không yêu thích nó.

Cuối cùng chính là bạn nên tham khảo và đánh giá tốt nhất những thương hiệu nổi tiếng về máy lọc không khí trên thị trường, nếu có thể thì hãy tham khảo những người đã sử dụng máy lọc không khí để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Bài viết trên đây đã chia sẻ kinh nghiệm về việc lựa chọn máy lọc không khí nào tốt giữ ẩm lọc bụi cho phòng khách. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí tốt cho văn phòng làm việc. Hy vọng rằng với những thông tin và kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn được phần nào về việc lựa chọn được một máy hút mùi ưng ý nhất nhé! Truy cập trang  websosanh.vn để săn mua thiết bị máy lọc không khí, máy tạo ẩm chính hãng, chạy cực êm với mức giá hót hòn họt nhé.

Tin tức liên quan
10 máy lọc không khí gia đình tạo ion âm khử mùi, diệt khuẩn, lọc bụi

10 máy lọc không khí gia đình tạo ion âm khử mùi, diệt khuẩn, lọc bụi

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

8 kinh nghiệm dùng máy lọc không khí an toàn hiệu quả trong gia đình

8 kinh nghiệm dùng máy lọc không khí an toàn hiệu quả trong gia đình

Top 4 thương hiệu máy lọc không khí nên mua cho gia đình

Top 4 thương hiệu máy lọc không khí nên mua cho gia đình

Top 5 máy lọc không khí Sunhouse tốt cho gia đình và văn phòng

Top 5 máy lọc không khí Sunhouse tốt cho gia đình và văn phòng

Nên chọn máy lọc không khí loại nào tốt để sử dụng cho không gian gia đình?

Nên chọn máy lọc không khí loại nào tốt để sử dụng cho không gian gia đình?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất