1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn áo len theo từng dáng người cho bạn gái

Mùa đông đến, tủ đồ của bạn chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len quen thuộc. Vậy bạn đã biết cách chọn áo len theo dáng người của mình để có thể phô bày những nét đẹp cũng như giấu đi khuyết điểm của cơ thể chưa?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cách chọn áo len đẹp cho cô gái có dáng đồng hồ cát

Nếu bạn có thân hình đồng hồ cát, có lẽ bạn đã rất may mắn. Bạn có thể lựa chọn hầu hết các kiểu áo len và chúng đều phù hợp với bạn. Tuy nhiên, những chiếc áo len đẹp có chất liệu mềm mại, cổ lọ hay cổ tròn và ôm nhẹ sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong của cơ thể vào mùa đông.

Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo len vặn thừng, áo len dệt kim bởi chúng sẽ giúp bạn khoe được vòng eo, khuôn ngực và vong ba quyến rũ.

Cách chọn áo len đẹp cho cô gái có dáng người quả lê

Dáng người quả lê có khuyết điểm là vòng 1 “hơi lép”, vì vậy, việc của bạn là chọn những chiếc áo có thể hạn chế khuyết điểm này. Gợi ý cho bạn gái có dáng người quả lê là những chiếc áo len cổ chữ V hay cổ thuyền rộng bởi những kiểu áo này sẽ giúp người đối diện thay vì tập trung vào vòng 1 “không phải thế mạnh” sẽ chú ý hơn vào những khoảng hở hút mắt. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo len có màu sắc rực rỡ, có chi tiết tay áo phồng hay nhún vai để tạo sự cân bằng cho dáng người. Bạn không nên chọn dáng áo len cổ lọ truyền thống vì chúng sẽ làm cơ thể bạn không cân đối.

Cách chọn áo len đẹp cho cô gái có dáng người quả táo

Những cô gái có dáng quả táo thường có phần eo và hông khá lớn, họ thường rất khó chọn đồ vì thường bị béo bụng và vòng hông khá to. Để che đi khuyết điểm của cơ thể, bạn nên chọn những chiếc áo len dáng dài, dáng suông. Ngoài ra những chiếc áo len dáng rộng mix cùng chân váy hay quần jeans cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung vào tủ đồ của mình một chiếc áo len đuôi tôm.

Ngược lại hãy tránh những chiếc áo len bó hoặc áo len dáng ngắn, chúng sẽ chỉ làm cho thân hình của bạn bị “phô diễn” hết các khuyết điểm mà thôi.

Cách chọn áo len cho cô nàng mũm mĩm

Những cô gái có thân hình mũm mĩm không hẳn là khó lựa chọn áo len. Bạn chỉ cần tránh những chiếc áo len to dày hay rộng bởi chúng sẽ càng làm bạn trông luộm thuộm hơn, lùn hơn, bép hơn. Tất nhiên bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc áo quá ôm hay bó sát vì những nhược điểm trên cơ thể bạn sẽ có dịp được “phơi bày” ra.

Bạn nên làm quen với những chiếc áo len mỏng, vừa vặn với cơ thể, không quá dày, không quá dài, không quá ôm. Chúng giúp bạn nhìn gọn gàng hơn và từ đó tạo cảm giác bạn gầy đi một chút. Ngoài ra, lựa chọn màu tối cũng sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn đấy.

Cách chọn áo len đẹp cho cô nàng hông to

Với những cô nàng hông to, áo len mullet với phần trước ngắn và phần vạt áo sau dài sẽ giúp bạn có một cái nhìn thật khỏe khoắn, hài hòa. Chúng giúp che đi phần hông to đồng thời giúp làm gọn lại, ôm chùm quanh hông khiến bạn sẽ thấy tự tin hơn khi bước xuống phố.

Cách chọn áo len đẹp cho cô nàng thước kẻ

Nếu bạn cao, gầy thì những chiếc áo len oversized, dài tới ngang đùi sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chúng giúp bạn nhìn có vẻ mập mạp hơn thân hình thật, hơn nữa, một chiếc quần skinny jeans, legging phía dưới giúp tôn lên chiều cao đôi chân của bạn đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
5 xu hướng áo len nữ lên ngôi thời trang thu đông 2018 không thể bỏ lỡ

5 xu hướng áo len nữ lên ngôi thời trang thu đông 2018 không thể bỏ lỡ

Váy len kèm thắt lưng cho nàng bụng béo, lưng dài

Váy len kèm thắt lưng cho nàng bụng béo, lưng dài

Cách đan khăn len hoa cúc đẹp mà dễ

Cách đan khăn len hoa cúc đẹp mà dễ

Cách đan khăn len vặn thừng trái tim

Cách đan khăn len vặn thừng trái tim

Cách đan khăn len bằng loom - lạ nhưng không khó

Cách đan khăn len bằng loom - lạ nhưng không khó

Từ điển kí hiệu trong chart đan len tiếng Anh

Từ điển kí hiệu trong chart đan len tiếng Anh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất