1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn áo cardigan đẹp theo từng dáng người

Áo khoác cardigan sẽ là một món đồ tuyệt vời nếu như biết cách phối đồ phù hợp, dưới dây là những gợi ý để bạn có một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cardigan dáng dài

Được chú ý nhất có lẽ là những chiếccardigan dáng dài bởi lẽ chất liệu thướt tha mềm mại dễ tạo hình thời trang hơn so với món đồ thông thường, với chiều dài tới kheo chân hoặc tới mắt cá chân, dáng cardigan này rất đẹp nhưng cũng khá khó mặc với người không có chiều cao.

Đối với dáng áo này thì những chiếc quần skinny jeans, hay legging ôm sát…lại là những món đồ bắt cặp hoàn hảo nhất, nếu bạn có dáng người mảnh khảnh, bí kíp là chọn đồ trùng màu với áo khoác ngoài để có lợi thế hơn về vóc dáng.

Còn nếu không, bạn có thể thoải mái nhấn nhá vào 1 món đồ và tiết chế màu sắc dưới 3 để tránh tạo sự rườm rà. Thêm một lưu ý cần nhớ đó là khi diện cardigan dáng dài, các quý cô chớ bỏ qua lựa chọn cho mình những đôi boots hay giày cao gót nhé.

Cardigan dáng ngắn

Nếu cardigan dáng dài là sự lựa chọn khá mạo hiểm thì cardigan dáng ngắn có thể phù hợp với mọi dáng người đặc biệt là những ai có chiều cao khiêm tốn, những chiếc áo khoác mỏng ôm sát và đường nét nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho các cô gái.

Bạn có thể lựa chọn áo cardigan dáng ngắn khoác ngoài sơ mi phối cùng jeans, skinny….

Đối với những kiểu cardigan họa tiết hay được làm với chất liệu xù bông thì tốt nhất các quý cô không nên lựa chọn cách kết hợp rườm rà bởi sự sang trọng và thanh lịch luôn được tạo ra bởi những bộ trang phục đơn giản.

Cardigan dáng vừa

Cardigan dáng vừa lúc nào cũng là lựa chọn hợp lý nhất, độ dài vừa phải chỉ qua hông một chút vừa che được nhiều khuyết điểm, không quá kén dàng và cũng dễ phối đồ hơn. Bạn có thể chọn ra những món đồ thông thường như áo phông, quần âu hay váy liền ôm dáng để đi cùng với chiếc áo khoác mỏng này.

Cardigan phối cùng skinny jeans và áo phông, nhưng các quý cô cũng cần chú ý tới màu sắc và họa tiết của bộ trang phục, hãy nhớ nguyên tắc không phối quá 3 màu trong 1 set đồ.

Những chiếc cardigan len đan sợi to hay vặn thừng cũng là chất liệu không bao giờ lỗi mốt trong mùa đông lạnh của miền bắc, với những ai yêu thích những chiếc áo cardigan khoác hờ hững thì vẫn có thể thoải mái diện đồ trong những ngày lạnh khi nhiệt độ xuống thấp.

Ngoài ra xu hướng phối chồng đồ với hai lớp áo len cũng có thể tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt mà không quá rườm rà và luộm thuộm, có thể làm vóc dáng người đầy đặn hơn cho cô nàng mảnh khảnh và cũng tạo nên đường cong gọn gàng hơn cho những cô nàng thừa cân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Diện đồ

Diện đồ "đẹp hết nấc" với áo khoác lông cừu

Các cách diện áo khoác oversize xinh đẹp ngày gió lạnh

Các cách diện áo khoác oversize xinh đẹp ngày gió lạnh

4 kiểu áo khoác cho nàng mùa Giáng sinh đẹp rạng ngời mà ấm áp

4 kiểu áo khoác cho nàng mùa Giáng sinh đẹp rạng ngời mà ấm áp

5 cách mặc đẹp với áo khoác cardigan nam

5 cách mặc đẹp với áo khoác cardigan nam

3 bước để chọn áo khoác nữ đẹp cho mùa đông 2018 - 2019

3 bước để chọn áo khoác nữ đẹp cho mùa đông 2018 - 2019

Ngắm bộ sưu tập với áo khoác đẹp

Ngắm bộ sưu tập với áo khoác đẹp "ngất ngây" của con gái Beckham

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất