1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các sản phẩm tẩy trang phù hợp với từng loại da

Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Để có một làn da khỏe mạnh khi thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, lựa chọn sản phẩm tẩy trang đúng và phù hợp với làn da là điều tối cần thiết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tẩy trang dạng dầu phù hợp với mọi loại da

Dầu tẩy trang có ưu điểm là có khả năng tẩy trang mạnh mẽ với mọi mỹ phẩm cứng đầu nhất và tẩy trang tốt các loại mascara chống nước cũng như các dạng mỹ phẩm khó tẩy trang nhất như kem chống nắng. Hơn nữa vì là ở dạng dầu nên nó rất dịu nhẹ cho da và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm và có thể sử dụng hàng ngày mà không làm hại cho làn da.

Cách sử dụng dầu tẩy trang cũng rất đơn giản, người dùng bơm trực tiếp dầu da tay và massage lên khắp khuôn mặt. Vùng da mắt cần dùng các ngón tay áp vào mấy giây để hơi ấm từ bàn tay làm tan mau mascara và phấn mắt.

Dầu tẩy trang có thể là dạng dầu nguyên chất như dầu olive hoặc các sản phẩm tẩy trang dạng dầu có pha sẵn các chất khác của các nhãn hiệu mỹ phẩm. Những nhãn hiệu dầu tẩy trang tham khảo: Shu uemura Nhật Bản, Shiseido Perfect Liquid.

Tẩy trang dạng gốc dầu tự nhiên

Thiên tài trang điểm Micheal Phan cũng khuyến khích sử dụng dầu tự nhiên như dầu olive ( extra virgin olive) để tẩy trang bởi sự an toàn, dịu nhẹ của nó. Không chỉ có khả năng tẩy mạnh mọi loại mỹ phẩm cứng đầu nhất mà dầu olive còn không gây mụn ngay cả với làn da dầu, tuyệt vời hơn cả nó còn có công dụng dưỡng da.

Dầu olive được khuyến khích sử dụng vì độ an toàn của nó

Dầu olive được khuyến khích sử dụng vì khả năng tẩy nhanh chóng, độ an toàn cao

Tẩy trang dạng dầu pha sẵn

Một số hãng mỹ phẩm dầu tẩy trang không cần phải rửa mặt lai bằng sữa rửa mặt nhưng những chuyên gia làm đẹp đều cho rằng tốt nhất vẫn nên rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ sau khi tẩy trang để loại bỏ lớp màng dầu trên da.

Tẩy trang dạng nước dành cho da dầu

Dầu tẩy trang dạng nước dành cho da dầu và da hỗn hợp, thường

Dầu tẩy trang dạng nước dành cho da dầu và da hỗn hợp, thường

Tẩy trang dạng nước hoặc nước micelaire hay dạng gelee là dạng phù hợp dành cho da dầu, da thường hoặc da hỗn hợp và dạng da khô, nhạy cảm không nên sử dụng vì sẽ làm căng bề mặt da, da nhạy cảm có thể cảm giác lâm râm.

Tẩy trang dạng này như chất lỏng được làm đông giống gelatin, ưu điểm là dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng bông tẩy trang lau một lượt là mỹ phẩm đã được lấy đi hết, nếu không muốn rửa mặt lại bằng nước bạn cũng có thể bỏ qua, sau khi tẩy trang thì sẽ có cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Tẩy trang dạng Bi Phase

Đây là loại tẩy trang dưới dạng nước và dầu, khi để ở trạng thái bình thường thì chai sẽ chia thành 2 lớp, 1 lớp nước bên dưới không màu và lớp nổi bên trên sánh thường là màu xanh da trời.

Loại này thường để tẩy trang mắt rất tiện lợi và nhanh chóng. Vì có dầu nên tẩy trang trở nên rất dễ dàng mà không phải kỳ cọ lâu. Chất nước khiến cho lớp dầu được lấy đi ngay lậu tức và giúp làn da sau khi tẩy trang không có cảm giác nhờn dầu khó chịu do đó có thể không cần rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt.

Lưu ý là trước khi sử dụng cần lắc đều và dùng bông tẩy trang để lau sạch.

Sữa tẩy trang

d

Sữa tẩy trang giúp giữ ẩm và không làm khô da

Đặc điểm sữa tẩy trang đó là tẩy nhẹ nhàng không khiến da bị căng, sau khi tẩy trang da vẫn rất mềm mại, sản phẩm này phù hợp với người có làn da khô và nhạy cảm và không muốn sử dụng các sản phẩm tẩy trang dạng dầu.

Dạng sữa tẩy trang thì lại có hiệu quả tẩy trang không cao và thường nên lau lại lần 2 da mới thực sự sạch. Nếu người dùng không hay trang điểm đậm và dày thì có thể sử dụng sữa tẩy trang hàng ngày để làn da luôn mềm mại và giữ ẩm. Sữa tẩy trang cũng thường không cần dùng sữa rửa mặt lại nhưng với ai bị đổ dầu thì nên rửa mặt lại.

Kem tẩy trang

f

Kem tẩy trang không nên sử dụng với làn da nhạy cảm

Kem tẩy trang có chức năng như sữa rửa mặt luôn nên rất tiện dụng, tuy nhiên đối với da khô và da nhạy cảm không nên sử dụng vì dễ làm da bị căng và khô sau khi sử dụng và cần bôi kem, sữa dưỡng ngay sau khi rửa mặt và tránh vùng da xung quanh mắt.

Hồng Hạnh

Nguồn Websosanh.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Các bước chăm sóc da khô chuẩn mùa hanh khô

Các bước chăm sóc da khô chuẩn mùa hanh khô

Top 6 sữa rửa mặt dành cho da thường và da khô

Top 6 sữa rửa mặt dành cho da thường và da khô

Da khô và 7 bí quyết bạn cần phải biết

Da khô và 7 bí quyết bạn cần phải biết

5 loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho làn da khô

5 loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Công thức làm mặt nạ tự nhiên đơn giản mà hiệu quả dành cho da dầu và da khô

Công thức làm mặt nạ tự nhiên đơn giản mà hiệu quả dành cho da dầu và da khô

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất