1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các mẫu túi xách HM bán chạy hiện nay

Túi xách HM một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, phần lớn là nhân viên công sở bởi thiết kế cỡ trung kết hợp với nhiều mẫu mã thời thượng và sang trọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu túi xách HM

H&M là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với các trang phục quần áo như váy, quần, áo,… ngoài ra còn chuyên cung cấp các phụ kiện khác như: thắt lưng, ví túi xách. H&M là thương hiệu thời trang cao cấp tuy nhiên với mức giá phải chăng nên được rất nhiều người đón nhận. Đặc biệt là sản phẩm túi xách HM một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, phần lớn là nhân viên công sở. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng túi xách HM.

túi xách hm cầm tay

Tại sao nên chọn túi xách HM?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người mua hàng hiện nay, rất nhiều người biết đến các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton,… nhưng đa phần mọi người biết đến thương hiệu HM với các sản phẩm quần áo thay vì sản phẩm túi xách. Chúng ta nên chọn túi xách HM là bởi:

  • Thương hiệu: Túi xách HM được sản xuất và thiết kế bởi thương hiệu H&M là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín trên thế giới hiện nay, có trụ sở chính tại Thụy Điển. H&M đã và đang liên kết với nhất nhiều thương hiệu khác nhau và cạnh tranh rất mạnh với các thương hiệu thời trang khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm túi xách HM.
  • Độ bền: Các dòng túi xách HM chủ yếu được thiết kế với chất liệu da nhưng không phải là da từ động vật quý hiếm nên rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra các đường may, đường chỉ của sản phẩm được may đều, chắc chắn, rất ít thậm chí không có sản phẩm nào bị lỗi. Với chất liệu bằng da thì người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm mỗi khi bị bẩn.
  • Giá thành: So với các nhãn hàng cao cấp khác trên thế giới thì các sản phẩm túi xách thường sở hữu mức giá rất cao và chỉ có giới thượng lưu mới có thể mua được. Nhưng đối với túi xách HM thì những bạn có mức thu nhập trung bình sau một vài tháng tiết kiệm là đã có thể làm phong phú tủ đồ của mình với túi xách HM. 
  • Kích thước: Kích thước cho mỗi chiếc túi xách HM là khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đa dạng trong việc lựa chọn. Nếu bạn sử dụng túi xách HM để đựng tài liệu làm việc thì có thể chọn size lớn nếu bạn sử dụng để đựng mỹ phẩm, điện thoại, ví tiền, chìa khóa,… thì có thể chọn size túi nhỏ với quai cầm tay tiện lợi.
  • Dễ phối đồ: Các mẫu túi xách HM thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nên giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phối đồ và kết hợp trang phục. 

túi xách hm da thật

Các mẫu túi xách HM bán chạy hiện nay

  1. Quilted handbag

Giá tham khảo: 750.000 đồng.

Một trong những mẫu túi xách có kiểu dáng đơn giản, kết hợp giữa quai đeo vai có thể điều chỉnh được độ dài và quai xách tay, bên trong túi gồm 3 ngăn chính, ngăn ở giữa có sử dụng khóa kéo, hai ngăn còn lại nằm ở hai bên của túi.

2. Small handbag

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Đây là một trong những mẫu túi xách HM được rất nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi của sản phẩm. Phần quai đeo bằng da nhỏ nhắn, tạo nên sự duyên dáng và tinh tế, nó thích hợp trong những buổi đi chơi, đi dạo,…

3. Mini Handbag

Giá tham khảo: 650.000 đồng.

Được xem như là mẫu túi thích hợp với những bạn nữ công sở, khi túi có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng lại chắc chắn. Túi được thiết kế với 2 tay quai, kèm với đó là dây quai vai bằng kim loại, bên trong của túi có một ngăn to và một ngăn nhỏ tiện lợi.

túi xách hm limited

 

Tin tức liên quan
Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Lựa chọn túi xách hàng hiệu chính hãng như thế nào?

Lựa chọn túi xách hàng hiệu chính hãng như thế nào?

Túi xách da của thương hiệu nào thì tốt?

Túi xách da của thương hiệu nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất