1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bột ăn dặm nào tốt cho bé? Nên mua ở đâu uy tín?

Bột ăn dặm nào tốt cho bé đang là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Bột ăn dặm là sản phẩm dành cho các bé trong độ tuổi ăn dặm nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bột ăn dặm nào tốt là câu hỏi rất nhiều các mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm băn khoăn. Bước vào tháng thứ 5 – 6, bé cần phát triển cơ hàm – răng – nướu – lợi, khả năng nhai thức ăn và tăng cường khả năng vận động nên mẹ cần bổ sung thêm các nguồn dưỡng chất thiết yếu khác ngoài sữa mẹ cho con để con phát triển một cách toàn diện nhất, lúc đó bột ăn dặm chính là một trong những giải pháp tối ưu. Vậy bột ăn dặm nào tốt cho bé? Mua ở đâu là uy tín? Hãy theo dõi bài viết để trả lời những câu hỏi này nhé!

Khi nào thì cho bé sử dụng bột ăn dặm?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng của viện Nhi thì thời điểm cho bé sử dụng bột ăn dặm tốt nhất là từ 6 tháng tuổi. Tuy nhiên trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu đã đưa ra thị trường các sản phẩm bột ăn dặm cho bé dưới 6 tháng tuổi để mẹ lựa chọn. Các mẹ nên tìm hiểu kĩ khi lựa chọn sử dụng bột ăn dặm nếu con chưa đủ 6 tháng tuổi.

Bột ăn dặm nào tốt cho bé?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bột ăn dặm cho bé nhưng đây chính là những thương hiệu bột ăn dặm tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường bạn có thể tham khảo:

1. Bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm Hipp
Bột ăn dặm Hipp với nhiều hương vị

Bột ăn dặm Hipp là thương hiệu đến từ Đức, đây là thương hiệu đứng hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm hữu cơ cho bé.

Ưu điểm của bột ăn dặm Hipp:

+ Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, các sản phẩm của Hipp đều được trải qua quá trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm đều đảm bảo đúng quy trình, chất lượng.

+ Nguyên liệu từ 100% organic, không sử dụng các hóa chất độc hại, chất phụ gia, chất tạo ngọt, chất bảo quản,… đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các bé.

+ Chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, bổ sung Probiotics có lợi cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm được chia ra làm chia thành bột ngọt (chứa sữa) và bột mặn (không chứa sữa) với 16 hương vị khác nhau để mẹ có thể đổi vị thường xuyên cho bé.

2. Bột ăn dặm Gerber

Bột ăn dặm nào tốt cho bé
Bột ăn dặm cho bé Gerber chất lượng

Bột ăn dặm cho bé Gerber là sản phẩm của công ty Gerber thuộc tập đoàn Nestle với chất lượng đi đầu trong phân khúc bột ăn dặm.

Ưu điểm của bột ăn dặm Gerber cho bé:

+ Nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm được được cấp phép chứng nhận về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Mỹ nên mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu.

+ Sản phẩm được làm từ các loại hạt ngũ cốc đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, chứa đầy đủ các vitamin cần thiết như Vitamin A, B, C, D..và các khoáng chất cho sợ phát triển của bé như Canxi, phốt pho, sắt,..

+ Nhiều hương vị cho bé thay đổi bữa, dễ dàng sử dụng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các mẹ.

3. Bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac
Bột ăn dặm Ridielac Gold giúp trẻ hấp thu tốt và mau lớn khôn

Bột ăn dặm Ridielac được công nhận bởi UKAS Anh quốc, là sản phẩm của trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm Vinamilk.

Ưu điểm của bột ăn dặm Ridielac Gold:

+ Chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, trong sản phẩm giàu DHA và Lutein giúp bé phát triển não bộ, chứa Bifidobacterium và chất xơ hòa tan inulin rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

+ Là sản phẩm của Vinamilk của nước ta, nên nguyên liệu và hương vị của bột ăn dặm Ridielac phù hợp với khẩu vị của các bé Việt Nam giúp các bé ăn ngon miệng hơn.

+ Là sản phẩm nội địa nên giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm ngoại nhập, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Mua bột ăn dặm ở đâu đảm bảo uy tín?

Do các sản phẩm bột ăn dặm này đã rất phổ biến nên mẹ có thể mua bột ăn dặm rất dễ dàng tại các cửa hàng sữa bột, cửa hàng mẹ bé và các siêu thị lớn trên toàn quốc. Nếu mẹ bận rộn công việc không có nhiều thời gian mua sắm trực tiếp thì cũng có thể tìm kiếm các nơi bán bột ăn dặm cho bé trực tuyến qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Tin tức liên quan
Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Bột ăn dặm Hipp có tốt không?

Bột ăn dặm Hipp có tốt không?

Bột ăn dặm HiPP có tốt không, các loại, giá cả và cách pha đúng

Bột ăn dặm HiPP có tốt không, các loại, giá cả và cách pha đúng

Bột ăm dặm Hipp có những loại nào?

Bột ăm dặm Hipp có những loại nào?

Bột ăn dặm Hipp ngọt có ngon không? Có những loại nào?

Bột ăn dặm Hipp ngọt có ngon không? Có những loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất