1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bột ăn dặm Hipp có tốt không?

Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm của thương hiệu uy tín tại Đức với 16 hương vị khác nhau. Liệu sản phẩm này có tốt và phù hợp với bé, giúp bé ăn ngon, tăng trưởng tốt hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ăn dặm là thời kì bé cần được cung cấp thêm các chất dinh dưỡng ngoài sữa mẹ hay sữa bột công thức. Hầu hết các mẹ có con lần đầu đều khá lúng túng khi bé bước vào thời kì này. Sử dụng bột ăn dặm cho bé là cách được nhiều người lựa chọn. Trong các thương hiệu bột ăn dặm cho bé trên thị trường hiện nay thì Hipp là sản phẩm được đông đảo mẹ Việt lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không nhé các mẹ:

Ưu điểm của bột ăn dặm Hipp

bột ăn dặm

Bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm của nhà chế biến các thực phẩm từ nguyên liệu hữu cơ lớn trên thế giới. Sản phẩm này có những ưu điểm sau:

– Bột ăn dặm Hipp gồm bột Hipp có chứa sữa (bột ngọt) và bột Hipp không chứa sữa với 16 vị khác nhauchia ra làm bột hoa quả, bột ngũ cốc, bột chúc ngủ ngon và cả bột rau củ để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của bé nhà mình.

– Các sản phẩm bột ăn dặm Hipp đều không chứa Gluten (chất kết dính thường dùng trong sản xuất bột cho trẻ nhỏ giúp cho sản phẩm bột sau khi pha rồi để được lâu hơn không bị vữa trong quá trình cho bé ăn) nên dễ tiêu, thích hợp với mọi em bé, đặc biệt là những bé dễ bị dị ứng thức ăn và các bé không dung nạp Gluten.

– Bột ăn dặm Hipp có chứa sữachứa từ 32% đến 45% sữa bột tăng trưởng và đầy đủcác loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung nhu cầu dưỡng chất, năng lượng để phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng.

– Bột ăn dặm không chứa sữa Hipp giúp mẹ có thể chế biến đa dạng các món ăn cho bé như:pha thêm sữa để trở thành bột sữa, kết hợp với lọ hoa quả HiPP để thành bột ngũ cốc hoa quả thơm ngon hoặc mẹ có thể ninh nấu thức ăn mặn để làm món bột mặn cho bé. Ngoài ra, sản phẩm này chứa tinh bột, chất xơ, bổ sung các vitamin thiết yếu, giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngủ yên giấc hơn.

– Probiotics trong bột ăn dặm Hipp được bổ sung để ngăn chặn sự phát triển của các hại khuẩn ở đường ruột, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho bé, giảm nguy cơ tiêu chảy và các rối loạn tiêu hóa khác giúp bé ăn uống ngon miệng và phát triển tốt.

– Bột ăn dặm Hipp tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng trong pha chế, phù hợp với nhữn mẹ bận rộn, có ít thời gian để chuẩn bị đồ ăn cho con. Mẹ chỉ cần cho nước ấm và khuấy đều tay cho bột tan đều và nở chín mềm là đã có ngay một bữa ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển mỗi ngày.

Nhược điểm của bột ăn dặm Hipp

bột ăn dặm

Bột ăn dặm Hipp có 16 vị khác nhau

Tuy bột ăn dặm trẻ em Hipp có đến 16 vị khác nhau nhưng so với các loại bột ăn dặm khác như Heinz, Gerber thì vẫn ít vị hơn khiến các mẹ cảm thấy không có nhiều sự lựa chọn.

– So với các sản phẩm bột ăn dặm sản xuất nội địa như RiDielac thì bột ăn dặm Hipp có giá thành cao hơn dao động trong khoảng từ 75.000 đến 115.000 đồng tùy sản phẩm.

– Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm có xuất xứ từ Đức nên được sản xuất với các thành phần có tại nước này, không mang đậm chất ẩm thực Việt nên có thể khiến bé xa lạ với các món cháo mẹ nấu sau này.

Bột ăn dặm Hipp có tốt không?

Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm của thương hiệu lớn, có uy tín được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé trong giai đoạn ăn dặm. Bên cạnh đó, Probiotics và chất xơ có trong bột còn giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ, ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên, các mẹ không nhất thiết phải cho bé sử dụng bột ăn dặm mà có thể tự nấu bột, nấu cháo cho bé từ gạo, các loại thực phẩm tự nhiên như ông bà ta ngày xưa vẫn làm. Tùy vào hoàn cảnh cụ thể và sở thích của bé mà các mẹ có thể lựa chọn cách cho bé ăn dặm và sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Làm gì khi bé bị rối loạn tiêu hóa do không dung nạp lactose?

Làm gì khi bé bị rối loạn tiêu hóa do không dung nạp lactose?

9 loại sữa cho bé bị tiêu chảy rối loạn tiêu hóa giàu dinh dưỡng nhất

9 loại sữa cho bé bị tiêu chảy rối loạn tiêu hóa giàu dinh dưỡng nhất

25 món ăn cho trẻ bị táo bón ngon bổ giàu chất xơ dễ tiêu hóa dễ làm

25 món ăn cho trẻ bị táo bón ngon bổ giàu chất xơ dễ tiêu hóa dễ làm

Top 5 sữa bột tốt nhất cho bé bị táo bón

Top 5 sữa bột tốt nhất cho bé bị táo bón

22 rau củ quả cho bé ăn dặm ngon bổ giàu dinh dưỡng và chất xơ nhất

22 rau củ quả cho bé ăn dặm ngon bổ giàu dinh dưỡng và chất xơ nhất

10 loại sữa cho trẻ táo bón hệ tiêu hóa kém ngon bổ nhiều chất xơ

10 loại sữa cho trẻ táo bón hệ tiêu hóa kém ngon bổ nhiều chất xơ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất