1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bột ăn dặm Metacare của nước nào? Có tốt không?

Mẹ đã từng nghe tới bột ăn dặm Metacare chưa? Nếu chưa và muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu bột ăn dặm này, hãy dành ra 2 phút để đọc bài viết này của chúng tôi. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với nhiều mẹ, bột ăn dặm Metacare không phải là sản phẩm phổ biến và được nghe nhắc tới nhiều. Nhưng hôm nay và trong bài viết này, hãy bỏ qua tất cả các thương hiệu bột ăn lớn như Hipp, Wakodo, Gerber… hãy cùng chúng tôi đánh giá xem bôt ăn dặm Metacare có đáng để mẹ chọn mua cho bé không nhé!

Bột ăn dặm Metacare là sản phẩm nội địa thuộc Nutricare
Bột ăn dặm Metacare là sản phẩm nội địa thuộc Nutricare

Bột ăn dặm Metacare của nước nào?

Bột ăn dặm Metacare có xuất xứ từ Việt Nam, là sản phẩm của Công ty Chăm sóc Dinh dưỡng và Sức khỏe tại Việt Nam (Nutricare).

Bột ăn dặm Metacare được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, đã từng được đào tạo ở Nhật Bản, Hoa Kỳ và châu Âu. Bột ăn dặm Metacare nói riêng và các sản phẩm của Nutricare nói chung đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 2000:2005, HACCP, GMP…

Đặc biệt tất cả các sản phẩm của Nutricare đều đảm bảo các yêu cầu khắt khe về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Chính vì vậy các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của bột ăn dặm Metacare.

Bột ăn dặm Metacare có những loại nào?

Cũng như nhiều thương hiệu bột ăn dặm khác, bột ăn dặm Metacare gồm có 2 loại là bột ăn dặm vị ngọt có chứa sữa và bột ăn dặm vị mặn không chứa sữa dành cho các bé từ 4 tháng đến 24 tháng tuổi.

Bột ăn dặm Metacare có các hương vị chính như sau: vị gạo trái cây nhiệt đới và Olive; vị gạo sữa dinh dưỡng và Olive; vị heo rau ngót bỉ đỏ và Olive; vị thịt bò đậu Hà Lan ngô ngọt và Olive; vị cá hồi phô mai cải bó xôi và Olive; vị gà cà rốt nấm hương và Olive; vị gạo, sữa và Olive.

Bột ăn dặm Metacare có nhiều hương vị khác nhau
Bột ăn dặm Metacare có nhiều hương vị khác nhau

Bột ăn dặm Metacare có ưu điểm gì? Có tốt không?

Bột ăn dặm Metacare có rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội:

  • Cung cấp 26 vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ mau khôn lớn, khỏe mạnh, thông minh và nhanh nhẹn.
  • Tinh dầu olive có tác dụng tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, cung cấp chất béo giúp phát triển thị lực và trí lực, đồng thời nhuận trạng khắc phục tối đa chứng táo bón.
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi khuẩn Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế tối đa tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé.
  • Hàm lượng đạm, năng lượng, các khoáng chất và vitamin phong phú giúp tăng cường thể chất, phát triển chiều cao và bé lớn nhanh.
  • Bột ăn dặm Metacare còn bổ sung các vitamin như A, E, C,  Se, Zn với hàm lượng cao nên sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh để phát triển tối đa.
  • DHA, Iot, Taurine, Folic trong bột ăn dặm Metacare rất tốt cho não, giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng nhận thức và mắt sáng tinh anh.
  • Nguyên liệu dùng để sản xuất bột ăn dặm Metacare 100% tự nhiên, hoàn toàn không có chất bảo quản, chất phụ gia và màu nhân tạo nên an toàn cho bé.
Bột ăn dặm Metacare cung cấp 26 vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ mau khôn lớn
Bột ăn dặm Metacare cung cấp 26 vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ mau khôn lớn

Bột ăn dặm Metacare giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bột ăn dặm Metacare được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm bột ăn dặm nhập khẩu. Giá bán tham khảo bột ăn dặm Metacare  trên thị trường khoảng 59.000 VNĐ/gói 200g.

Nếu muốn mua được bột ăn dặm Metacare chính hãng 100%, các mẹ nên tìm đến các địa chỉ bán hàng lớn và có độ tin cậy cao. Không nên mua bột ăn dặm Metacare ở những đơn vị nhỏ lẻ, không có tên tuổi để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, giả, không đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé.

Khi đọc đến đây, chắc các mẹ đã hiểu hơn về bột ăn dặm Metacare. Có thể nói, bột ăn dặm Metacare là sản phẩm nội địa có chất lượng tốt cùng mức giá thành phải chăng, các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng mua bột ăn dặm Metacare cho bé yêu khi bước vào giai đoạn ăn dặm.

Tin tức liên quan
Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bột ăn dặm HiPP có tốt không, các loại, giá cả và cách pha đúng

Bột ăn dặm HiPP có tốt không, các loại, giá cả và cách pha đúng

Giá bột ăn dặm Heinz cho bé tháng 4/2019

Giá bột ăn dặm Heinz cho bé tháng 4/2019

Bột ăn dặm Mabu có ưu điểm gì nổi bật?

Bột ăn dặm Mabu có ưu điểm gì nổi bật?

Bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk có tốt không?

Bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất