1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỏ túi những cách phối đồ cùng túi xách Coach

Coach là một thương hiệu nổi tiếng với các mẫu thiết kế chuyên thời trang da cao cấp và là một trong những lựa chọn quen thuộc của các ngôi sao hay các tín đồ thời trang trên thế giới.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về túi xách Coach

Đối với phái đẹp, túi xách là một trong những phụ kiện không thể nào thiếu mỗi khi ra đường đi chơi hay đi dạ tiệc để khiến bản thân luôn tự tin xinh đẹp trong mỗi hoạt động thường ngày. Một trong những thương hiệu quen thuộc với các cô nàng là túi xách Coach. Coach là một thương hiệu nổi tiếng với các mẫu thiết kế chuyên thời trang da cao cấp và là một trong những lựa chọn quen thuộc của các ngôi sao hay các tín đồ thời trang trên thế giới. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu và khám phá thêm về túi xách Coach.

túi xách coach

Các kiểu dáng túi nổi tiếng của thương hiệu Coach

Túi xách Coach không chỉ đảm bảo bởi chất lượng mà còn đem đến nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng cho tín đồ thời trang.

–  Túi xách Coach dáng hến: Đây là một trong những kiểu dáng được các chị em ưa thích và săn lùng mỗi khi đến với Coach. Với hình dạng bên ngoài như một con hến, phình to dưới đáy và nhỏ dần hướng lên miệng túi tạo sự gọn gàng, nữ tính. Túi vẫn tiện dụng khi bạn cần mang một số vận dụng cá nhân khi ra ngoài, thích hợp cho các buổi tiệc tùng hay đi sự kiện hay cả trong các hoạt động thường ngày.

–  Túi xách Coach mini: Tuy không phải kiểu dáng mới mẻ nhưng túi mini của Coach khá phù hợp cho phụ nữ châu Á thích lựa chọn cho mình những size túi nhỏ tiện dụng. Túi xách Coach luôn làm mọi người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về sự đơn giản, dễ thương nhưng lại vô cùng tinh tế. Chúng có thể  giúp bạn trở nên gọn gàng và năng động hơn.

–  Túi xách Coach dáng trống: Túi có dáng đúng như tên gọi của nó. Túi có hình chữ nhật bo tròn hai bên hông giống như cái trống cơm tạo diện tích bên trong túi lớn thích hợp cho những ngày phải mang nhiều đồ đạc khi ra khỏi nhà. Bạn có thể thoải mái diện túi trống của nhà Coach khi đi dạo phố hay đi cafe cùng với bạn bè.

– Túi xách Coach swagger: Đây được coi như là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của Coach trong thời gian qua. Thiết kế của túi vừa pha chút phong cách đường phố hiện đại và văn hóa của Mỹ. Kiểu dáng này có thể làm hài lòng các tín đồ thời trang về thẩm mỹ cũng như công dụng của túi xách Coach mang lại. Mẫu túi thường được các cô nàng sử dụng khi đi làm hoặc đi gặp đối tác vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái, cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

–  Túi xách Coach tote: không quá ngạc nhiên khi mẫu túi tote lại lọt vào danh sách các mẫu túi xách nổi tiếng của Coach. Đây được coi là mẫu túi mang tính biểu tượng của Coach từ những năm 1960. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang lại sự sang trọng cho các cô nàng, vừa tiện dụng thì túi xách Coach tote là một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng bận rộn, luôn phải mang nhiều đồ cá nhân bên mình. Túi có diện tích lớn có thể sử dụng khi đi làm hoặc mang đi du lịch đều vô cùng thích hợp.

túi xách nữ coach kẹp nách

Các cách phối đồ cùng túi xách Coach

Mỗi một mẫu, một kiểu dáng túi đến từ Coach luôn 3 kích cỡ cho bạn lựa chọn. Với mỗi một mẫu cùng các kích thước túi khác nhau, ta lại có thêm những cách phối đồ khác nhau.

–  Những túi xách Coach có kích thước nhỏ như túi mini hoặc các dáng túi size S, bạn có thể phối với các bộ váy liền nữ tính, hoặc một chiếc quần jean với áo thun đơn giản. Với cách phối này có thể làm tăng lên phần trẻ trung năng động, tràn đầy sức sống.

–  Với những chiếc túi xách Coach cỡ trung, bạn có thể phối với những bộ váy dáng xòe  hoặc ôm người màu đen cùng đôi giày cao gót. Cách phối này sẽ tạo cảm giác chững chạc, sang trọng hơn.

–  Còn đối với những chiếc túi xách Coach cỡ to thường được các cô nàng sử dụng mang đi làm nên thường phối với những quần âu áo vest cùng chiếc áo sơ mi đơn giản. Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng lại giúp cho các cô nàng trở nên sang trọng, cuốn hút, tạo được những ấn tượng trong mắt người khác.

túi xách coạch mày cam 

 

Tin tức liên quan
Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Sử dụng túi xách tay nữ sao cho đúng cách?

Sử dụng túi xách tay nữ sao cho đúng cách?

Thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nổi tiếng hiện nay

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Nên chọn thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nào?

Nên chọn thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nào?

Top những thương hiệu túi xách hàng hiệu giá “hạt dẻ”

Top những thương hiệu túi xách hàng hiệu giá “hạt dẻ”

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất