1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn máy ép trái cây chậm tốt nhất

Ở bài viết này mình xin giới thiệu loại máy ép trái cây chậm để bạn có thể bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Uống nước ép không chỉ tốt cho sức khỏe nó cung cấp lượng vitamin mỗi ngày mà còn làm cho da bạn có thể trở nên đẹp hơn. Thay vì thường xuyên mua những nước ép ở bên ngoài tốn kém thì bạn có thể mua máy ép và tự làm cho mình những ly nước ép tươi mát đó.

Ở bài viết này mình xin giới thiệu loại máy ép trái cây chậm để bạn có thể bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm để chọn chiếc máy ép.

Máy ép trái cây chậm là gì?

Máy ép trái cây chậm là máy ép sử dụng thiết bị giảm tốc trục vít để hoạt động. Máy ép trái cây chậm ép rau củ với tốc độ chậm đảm bảo nước ép vẫn còn nguyên hương vị và lượng chất vitamin trong trái cây vẫn được giữ.

Máy ép trái cây chậm Hurom
Máy ép trái cây chậm Hurom

Nguyên lý hoạt động của máy ép trái cây chậm

Khi hoạt động thì máy sẽ dùng trục vít có dạng xoắn ốc đưa trái cây vào lưới lọc với tốc độ quay khá chậm máy sẽ dần dần tách bã và nước ra khỏi nhau. Nước sẽ được đưa vào khay chứa và bã sẽ được đưa và khay chứa bã. Nói chung thì nguyên lý của máy ép trái cây chậm sẽ dựa trên nguyên lý trục vít cưỡng bức để hoạt động.

Thường thì máy ép chậm có ưu điểm khá nổi bậc so với các loại máy ép trái cây khác. Nhưng giá thành của máy ép trái cây chậm cũng cao hơn so với các loại máy ép nên tùy vào số lượng thành viên và điều kiện kinh tế gia đình mà bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy ép ép trái cây chậm phù hợp nhé

Các hãng máy ép trái cây chậm bạn nên chọn mua hiện nay

Sau đây mình xin giới thiệu đến bạn đọc các hãng máy ép trái cây chậm bạn nên lưu ý để chọn mua nhé

  • Máy ép trái cây chậm Savtm

Savtm là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại máy ép tốc độ chậm, thương hiệu Savtm được người tiêu dùng việt nam yêu thích. Dựa trên các công nghệ được cải tiến máy ép trái cây chậm Savtm cũng dựa trên nguyên lý trục vít cưỡng bức để hoạt động.

Máy ép trái cây chậm Savtm
Máy ép trái cây chậm Savtm

Mẫu mã máy ép trái cây chậm của hãng cũng rất đa dạng và nhiều màu sắc  đặc trưng. Giá của chiếc máy ép hãng Savtm từ 500k-1tr500k giá cũng thuộc phần tầng thấp các gia đình có kinh tế hạn hẹp cũng có thể mua đc.

  • Máy ép trái cây chậm Hurom

Hurom cũng là một thương hiệu của Hàn Quốc. máy ép trái cây chậm luôn nghiên cứu và cải thiện công nghệ của mình, công nghệ ép được Hurom nghiên cứu từ năm 1974 và không ngừng phát triển cho ra đời sản phẩm tốt có các tính năng vượt bật. Máy ép trái cây chậm Hurom tiêu tốn ít năng lượng chỉ 150w, bộ lưới lọc cũng đa dạng có lưới lọc tinh, lọc thô và có thêm cốc làm kem. 

Máy ép trái cây chậm Hurom có giá thành khá cao so với các loại máy ép của các hãng khác có máy ép trên 10 triệu nên dù có nhiều chức năng và tính năng vượt bật nhưng máy ép trái cây chậm Hurom lại chưa đáp ứng các đối tượng khách hàng tầm trung và tầm thấp.

  • Máy ép trái cây chậm Philips 

Đây là một thương hiệu đến từ Hà Lan được người Việt Nam tin dùng và rất ưa chuộng. Máy ép trái cây chậm Philips bền và dễ sử dụng. Lưới ép của máy ép trái cây chậm Philips không sử dụng lưới ép như máy ép thông thường nên việc tháo gỡ và vệ sinh đơn giản  hơn người mới dùng cũng có thể sử dụng một cách thành thạo hơn, với chế độ lưới chống rỉ nước giúp cho nhà bếp của bạn sạch sẽ hơn nhiều.

Máy ép trái cây chậm Philips
Máy ép trái cây chậm Philips
  • Máy ép trái cây chậm Panasonic

Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, máy ép Panasonic chỉ có một model duy nhất, nhưng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và mua với giá bình dân.

Các dòng máy ép trái cây chậm Panasonic rất bền và dễ sử dụng. máy ép trái cây chậm Panasonic sử dụng công nghệ ép với  tốc độ 65 phút/ vòng, ép hết nước và giữ lại nhiều vitamin và dinh dưỡng của trái cây hơn các loại máy thông thường khác. 

Trên đó mình đã giới thiệu cho bạn một số loại máy ép trái cây chậm để bạn có thể tham khảo. Mỗi loại của mỗi hãng đều có một ưu và nhược điểm riêng nên khi chọn mua bạn nên xác định nhu cầu và nguồn kinh tế để có thể chọn cho mình chiếc máy ép phù hợp.

Tin tức liên quan
Máy ép chậm Hongxin RH312 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu ép trái cây tươi ngon

Máy ép chậm Hongxin RH312 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu ép trái cây tươi ngon

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 công nghệ mới giữ trọn hương vị trái cây

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 công nghệ mới giữ trọn hương vị trái cây

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Máy ép chậm Hurom H300L giúp đánh thức hương vị tự nhiên từ trái cây

Máy ép chậm Hurom H300L giúp đánh thức hương vị tự nhiên từ trái cây

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất